Tai nghe thể thao Sony XBA- S65: bạn đồng hành trong những buổi tập

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
XBA- S65 sở hữu một thiết kế thể thao năng động và khả năng chống nước, bụi bẩn sẽ là người bạn đồng hành đến mỗi buổi tập

Ưu điểm

– Vòng tai nghe ôm tốt, có thể điều chỉnh tạo sự thoải mái.

– Hiệu suất âm thanh chất lượng.

– Chống mồ hôi, nước, có thể rửa sạch.

Nhược điểm

– Không tích hợp bộ điều khiển điện thoại.

– Âm Bass tỏ ra hơi yếu không tạo được động lực trong quá trình tập thể dục.

Những năm gần đây đã chứng kiến sự ra đời của rất nhiều mẫu tai nghe thể thao hỗ trợ tập thể dục như iSport của Monster hay UltraFit3000 của Polk Audo’s…. nhưng đi đầu trong dòng sản phẩm này phải kể đến những mẫu tai nghe của Sony.

Sony là một trong những cung cấp nhiều mẫu tai nghe và máy nghe nhạc chuyên dụng dành cho những người đam mê thể dục thể thao. XBA- S65 là một trong những mẫu tai nghe như vậy. Hiện tại tai nghe có giá vào khoảng 1.5 triệu đồng (tham khảo websosanh.vn), một mức giá được xem là khá cạnh tranh so với những đối thủ khác trên thị trường.

Bạn có thể điều chỉnh vòng cao su trên tia nghe để phuc hợp với kích cỡ tai của mình sao cho thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Là một chiếc tai nghe thể thao vì vậy XBA- S65 không ngại dính mồ hôi, nước, bụi bẩn và bạn cũng có thể rửa nó sau mỗi lần sử dụng. Sau các buổi tập bạn có thể rửa chúng và sử dụng tiếp mà không hề hấn gì.

1. Thiết kế

Sony XBA- S65 có một thiết kế độc đáo và đôi chút kỳ quặc, phần tai nghe có màu đen trong khi dây cáp dạng chữ Y màu trắng khá chắc chắn. Tuy nhiên, phần dây cáp màu trắng khiến nó dễ bị ố màu sau một thời gian sử dụng. Phần jack cắm có dạng chữ L với vỏ cao su, chân jack được mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc cho tai nghe.

Vòng đeo của XBA- S65 mềm và chắc chắn, nó có thể điều chỉnh để người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất ngay cả khi nghe nhạc trong thời gian dài. Nó cũng ôm khá chắc chắn vào tai để bạn có thể thoải mái tham gia các hoặt động thể thao hay chạy bộ mà không bị lo rơi tai nghe.

Đi kèm với tai nghe Sony XBA-S65, bạn cũng nhận bốn cặp eartip, cùng tông màu đen với phần vòng tai nghe, một kẹp áo và một túi lưới để đựng tai nghe.

2. Hiệu năng

Như đã đề cập ở trên Sony XBA-S65 có khả năng chống nước và mồ hôi tốt điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng có thể sử sạch tai nghe của mình sau những buổi tập. Tính năng này được nhìn thấy lần đầu tiên trên mẫu tai nghe Sennheiser CX 680 Sports. Một tính năng mà người dùng nuối tiếc trên tai nghe Sony XBA-S65 là khả năng điều khiển iPhone và những dòng smartphone khác.

Chất lượng âm thanh trên Sony XBA- S65 khá tốt, S65 được trang bị công nghệ XBA “Experience Balanced Armature”, một tai nghe được cấu thành từ nhiều màng loa con phía trong.

Thế hệ màng loa siêu nhỏ BA mới chỉ có kích thước bằng 1/5 màng loa 13,5 mm thông thường những vẫn có độ nhạy tương tự, nó tạo ra âm thanh sâu và phong phú hơn trên một dải âm rất rộng. Chính vì thế một tai nghe có thể có các loa nhỏ phụ trách riêng dải âm trầm, trung, cao và siêu trầm…Với mức âm lượng lớn, tai nghe Sony XBA-S65 không gặp vấn đề gì về việc xử lý các tần số âm trầm, âm vẫn khá chuẩn và không bị bóp méo.

Trên thị trường hiện tại Sony XBA-S65 có mức giá vào khoảng 1.5 triệu đồng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!