Tại sao bạn nên chọn Adidas NMD ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày Adidas NMd đang được giới trẻ săn lùng 1 cách ráo riết. Cùng giải mã vì sao giày Adidas NMD lại có sức hút lớn, khiến cho giới trẻ phải "ăn bờ ở bụi" để sở hữu nó như vậy.

Là một dòng giày Adidas, nhưng không phải Ultra Boost hay Tubular, mà là NMD. Đôi giày này được giới trẻ gọi với 1 cái tên rất đáng yêu “cục lego biết đi” bởi 2 miếng hỗ trợ Xanh và Đỏ cực kì nổi bật. Tên của nó: NMD, chính tên viết tắt của NOMAD.

adidas NMD

Adidas NMD được gọi yêu với cái tên “Cục lego biết đi”

Trong tiếng Anh, NOMAD có nghĩa là dân du cư, những người sống nay đây mai đó, ngao du thiên hạ. Từ đây chúng ta có thể hiểu rõ rằng Adidas NMD được sáng tạo nên từ tinh thần muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống thông qua những chuyến hành trình.

Đôi giày này được “khai sinh” bởi Nic Galway, một thành viên kì cựu của Adidas với 16 năm phục vụ không biết mệt mỏi và gần đây có đóng góp rất lớn trong việc giúp đỡ Kanye West phát triển dòng Yeezy Boost. Tuy mới ra đời từ năm ngoái nhưng giày Adidas NMD nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ sự hỗ trợ mạnh của truyền thông.

adidas NMD

Adidas NMD có nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn

Đây là dòng sản phẩm thứ 2 mà hãng thể thao Adidas tung ra đánh mạnh vào yếu tố ứng dụng thời trang bởi khả năng phối đồ rất dễ dàng với những trang phục vô cùng sành điệu và hiện đại.

Như đã mô tả, NMD được ví như cục lego biết đi bởi 2 khối xanh đỏ cực đáng yêu.Đây chính là 2 miếng hỗ trợ việc nâng đỡ cho phần đếBoost Foam. Vì thiết kế đã được tối giản nên mỗi bộ phận đều có chức năng hỗ trợ riêng, thiếu bất kì 1 chi tiết nào cũng không thể hoạt động được.

Ngoài ra việc cho ra mắt sản phẩm với số lượng có hạn càng làm tăng thêm sức cuốn hút với những tín đồ của Adidas. Chính vì vậy, những đôi giày adidas chính hãng rất HOT và thường bị đẩy giá lên rất cao

Trong suốt thời gian qua, Adidas đã tung ra rất nhiều phiên bản của dòng giày NMD tuy nhiên lại không đánh mạnh về thiết kế mà đánh mạnh vào yếu tố màu sắc. Với cách phối màu đặc sắc, NMD đã tạo nên 1 cơn sốt khiến cho giới trẻ phải “ăn bờ ở bụi” để có thể sở hữu cho mình 1 đôi giày “chất” với số lượng giới hạn.

Cùng điểm qua 1 số phong cách street style khi kết hợp với NMD.

adidas NMD

Adidas NMD có thể phối cùng với nhiều trang phục khác nhau

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!