Cách bảo quản giày Adidas Superstar trắng bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là tín đồ thời trang. Bạn đam mê giày thể thao Adidas. Bạn sở hữu 1 đôi Adidas Superstar màu trắng. Vậy bạn đã biết cách bảo quản cho đôi giày của mình luôn như mới chưa ?

Giày Adidas Superstar trắng được mệnh danh là 1 huyền thoại của giày thê thao. Trong thời gian gần đấy, hãng thể thao Adidas đã cho ra mắt lại dòng giày Adidas Superstar với những thay đổi mới.Các chi tiết như logo, biểu tượng 3 sọc và phần lưỡi gà đều được làm thành màu trắng thay vì sử dụng 2 tông màu tương phản trắng – đen.

Là tín đồ thời trang, đam mê giày Adidas chắc hẳn bạn đã có 1 đôi giày Adidas Superstar trong tủ giày của mình. Tuy nhiên, bạn đã biết cách bảo quản đôi giày màu trắng huyền thoại này đúng cách để chúng lúc nào cũng như mới chưa ? Cùng tìm hiểu phương pháp bảo quản giày Adidas Superstar với chúng tôi nha.

Hạn chế sự đổi màu của giày

Xử lý bằng chất chống thấm trước khi sử dụng

Trước khi mang giày Adidas Superstar, hãy xử lý nó bằng nước và chất chống thấm trước. Bạn hãy phun chất chống thấm đồng đều lên khắp các bề mặt giày và để khô qua đêm. Khi lớp đầu tiên đã khô, xịt thêm lớp thứ hai. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa độ ẩm và các chất bẩn nhỏ có thể làm hư hại đôi giày của bạn.

Cố gắng giữ cho giày không bị bẩn

Bạn hãy mang giày thật cẩn thận, hãy cố gắng đừng để giày Adidas Superstar không bị bẩn. Đừng chạy gần những vũng bùn hay các thảm cỏ, các mảnh vụn cỏ sẽ rất khó để làm sạch đấy. Bạn càng phải cẩn trọng hơn khi ăn uống bởi không để ý mà để đồ uống hay vụn thức ăn rơi lên giày sẽ lưu lại những vết ố rất khó chịu.

Rũ bỏ bụi bẩn thường xuyên

Khi mang giày ra ngoài, việc bụi bẩm bám lên giày là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên thi thoảng bạn hãy đập nhẹ hai chiếc giày vào nhau để rũ bụi cho giày Adidas Superstar nhé. Nếu bạn để lâu thì bụi sẽ thấm vào vải và sau này sẽ khó loại bỏ hơn đấy.

Làm sạch giày

Giặt dây giày

Bạn nên lấy dây giày ra khỏi giày Adidas trắng của bạn và giặt riêng nhé. Khi giặt nên đặc biệt chú ý tới các vết bẩn ở các vị trí đặc biệt là nơi tiếp xúc với lỗ xỏ dây giày. Sau khi giặt xong các bạn có thể lấy khăn mềm kéo dọc theo chiều dài từng dây cho đến khi dây giày khô hẳn.

Tạo hỗn hợp làm sạch giày

Bạn hãy pha 1 chút xíu kem đánh răng hoặc 1 chút sữa tắm cùng với nước ấm vào 1 cốc nhỏ, hoặc bạn có thể dùng nước tẩy rửa chuyên dụng cho giày Adidas để vệ sinh đôi giày của bạn. Tránh dùng xà phòng hoặc những chất tẩy rửa mạnh bởi nó sẽ làm cho đôi giày của bạn nhanh hỏng hơn đấy.

Đánh giày bằng bàn chải

Bạn chỉ nên dùng loại bàn chải mềm thôi nhé. Nhúng bàn chải vào dung dịch vừa pha rồi xoa đều theo vòng tròn trên bề mặt giày Adidas Superstar cho đến khi dung dịch bắt đầu tạo bọt. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng hoặc vải mềm để làm sạch tại những nơi khó tiếp cận. Chú ý hãy đánh giày thật nhẹ nhàng bởi nếu bạn chỉ cần mạnh tay chút thôi cũng rất dễ khến đôi giày yêu quý của bạn bị trầy xước.

Làm khô giày

Nhẹ nhàng lau sạch bọt bằng vải mềm. Bạn nên nhét một ít giấy vào phía bên trong giày Adidas Superstar để chúng hỗ trợ hút ẩm.

Tiếp đó bạn hãy mang chúng ra 1 nơi khô thoáng để phơi nhé. Tránh những nơi ẩm mốc sẽ khiến giày của bạn bị hôi, và tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp bởi nó sẽ khiến đôi giày của bạn bị nứt gây hư hỏng.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về phương pháp bảo quản để đôi giày Adidas Superstar của bạn luôn như mới. Hi vọng những thông tin trên có ích với bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!