Tại sao bạn nên lựa chọn laptop Dell Inspiron N4020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Inspiron N4020 là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Dell. Dòng laptop này có chất lượng và tính năng vượt trội nhưng giá thành rất cạnh tranh

Laptop Dell Inspiron N4020 là dòng sản phẩm máy tính phân khúc bình dân do thương hiệu Dell sản xuất. Bên cạnh mức giá cạnh tranh, Inspiron N4020 còn gây ấn tượng bởi những tính năng và chất lượng vượt trội. Bài viết dưới đây xin làm rõ những ưu thế để lý giải vì sao bạn nên sử dụng dòng laptop Dell này.

Thiết kế Dell Inspiron thanh lịch, thân thiện với môi trường

Laptop Dell Inspiron N4020 được làm từ nhựa tái chế, chất liệu dày dặn vô cùng chắc chắn. Việc sử dụng nhựa tái chế không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp máy trở nên nhẹ hơn. Theo đó, khối lượng laptop Inspiron chỉ dao động trong khoảng từ 1.8 đến 1.9kg. Với trọng lượng này, chiếc máy không quá nặng nề như dòng gaming lại vừa nhỏ gọn dễ chứa trong túi xách đi làm hoặc balo du lịch.

laptop dell inspiron n4020

Bên cạnh đó, vỏ ngoài của laptop được thiết kế vô cùng tối giản và thông minh. Đầu tiên, lớp bề mặt vỏ nhám sần giúp giảm được độ bám vân tay, nhờ đó, chiếc máy luôn giữ vẻ ngoài sạch sẽ, bóng loáng. Thứ hai, logo Dell sáng lấp lánh, nổi bật trên lớp vỏ màu đen xám đem lại cảm giác vô cùng hiện đại, sang trọng cho chiếc máy. Ngoài ra, các góc laptop được bo tròn giúp chiếc máy trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Một điểm cộng nổi bật trong thiết kế của dòng Dell Inspiron là hệ thống tản nhiệt phía sau máy. Đây là một cải tiến vượt trội giúp giảm sự khó chịu do tiếp xúc trực tiếp với khí nóng trong quá trình sử dụng so với các dòng laptop tản nhiệt hai bên.

Màn hình Dell Inspiron N4020 full HD, tối ưu với đường viền mỏng

Màn hình Inspiron N4020 có kích thước 15.6 inch với độ phân giải HD giúp hiển thị hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình LED đem tới độ sáng đồng đều, ổn định và độ tương phản hình ảnh cao. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp màn hình hiển thị không cần sử dụng quá nhiều điện năng, tránh gây lãng phí năng lượng.

Thiết kế viền màn hình cũng là một điểm cộng lớn của dòng laptop Dell Inspiron N4020. Theo đó, các đường viền hẹp bao bọc giúp màn hình rộng hơn, từ đó tối ưu chế độ xem. Bên cạnh đó, công nghệ chống loá cũng giúp màn hình hiển thị chân thực, rõ nét hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, máy được trang bị webcam và mic thu tiếng nhằm đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh, học trực tuyến của người dùng.

laptop dell inspiron n4020

Bàn phím và touchpad Inspiron N4020 nhạy bén với độ phản hồi cao

Bàn phím Inspiron N4020 full – size với bàn phím số tách biệt rất tiện lợi và dễ dàng đáp ứng được nhu cầu trong công việc. Ngoài ra, chất liệu nhựa cao cấp với bề mặt sần sùi hạn chế để lại dấu vân tay giúp bàn phím ít bị trầy xước và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, bố cục bàn phím hợp lý với hành trình phím sâu giúp người dùng có thể gõ nhanh hơn mà không sợ bị đơ hay lag.

Toupad của laptop Dell Inspiron N4020 cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Thứ nhất, diện tích của touchpad rất lớn, tạo ra không gian rộng rãi để thoải mái di chuyển trên laptop. Bên cạnh đó, cảm ứng nhạy bén và độ phản hồi cao giúp người dùng tiết kiệm thời gian di chuyển chuột.

Cấu hình mạnh mẽ, độ bền và tản nhiệt cực tốt

Laptop Dell Inspiron sử dụng bộ vi xử lý Intel N4020. Đây là chip lõi kép với công nghệ turbo boost tạo tần số dao động từ 1.1Ghz đến 2.8GHz. Ưu điểm lớn nhất của dòng chip lõi kép là tiêu hao ít năng lượng, tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gián sử dụng của pin. Bên cạnh đó, chip N4020 có hiệu suất ổn định, chạy êm không phát tiếng động nên có thể sử dụng liên tục mà không sợ bị ồn.

laptop dell inspiron n4020

Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt cũng là một yếu tố ấn tượng của dòng laptop này. Thiết kế tản nhiệt mới lạ nằm hoàn toàn trong thân máy giúp làm mát và tản nhiệt một cách tối đa. Nhờ đó mà Inspiron N4020 có thể tiết kiệm điện năng, giảm hao mòn và độ bền của pin.

Laptop Dell Inspiron N4020 có độ ổn định và hiệu suất cao dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu từ văn phòng, học tập đến thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó, mức giá thành bình dân dao động từ 7 đến 15 triệu cũng là một điểm cộng lớn. Có thể thấy, đây là dòng laptop phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh đến dân văn phòng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!