Tại sao bạn nên mua két sắt chống cháy Hòa Phát?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm lý do tại sao bạn nên mua và sử dụng két sắt chống cháy Hoà Phát trong bài viết này nhé.

Két sắt là sản phẩm rất quen thuộc trong các gia đình để cất giữ tiền bạc, của cải cũng như các giấy tờ, vật dụng quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu két sắt khác nhau từ trong nước đến nhập khẩu như két sắt Việt Tiệp, Hòa Phát, Vinsafe, Welko, Kumho, Solid, Honeywell,…

Loại két sắt nổi tiếng được sản xuất trong nước chính là két sắt Hoà Phát được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tại sao nên mua két sắt chống cháy Hoà Phát? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lý do trong bài viết này nhé.

Lý do bạn nên mua két sắt chống cháy Hòa Phát

Hoà Phát là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam

két sắt chống cháy Hòa Phát

Với tiêu chí “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, bạn nên chọn mua két sắt Hoà Phát là hợp với tiêu chí trên để giúp đất nước ta phát triển hơn.

Không chỉ bởi lòng yêu nước mới làm cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn Hòa Phát mà còn bởi do chất lượng sản phẩm Hòa Phát tạo ra. Với lĩnh vực trọng yếu là thép, Hòa Phát đã sản xuất ra những chiếc két sắt vô cùng chất lượng, đảm bảo an toàn có khả năng chống cháy, chống đục khoét cực tốt.

Thời gian chịu nhiệt

Két sắt chống cháy còn được gọi là két lót lửa hay két lửa. Với loại két sắt này trước khi chọn mua, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là mình sẽ đưa gì vào cất giữ bên trong. Khi đã xác định được những thứ lưu trữ trong két thì bạn có thể xác định nên chọn mua loại két nào cho phù hợp, có thể đảm bảo các vật dụng được an toàn trước khói lửa trong một thời khoảng thời gian nhất định.

Thông thường các loại két sắt chống cháy sẽ có thời gian chịu được lửa ít nhất từ 1 giờ đến 3 giờ đồng hồ. Điều này là đủ giúp bạn bảo vệ tài sản, trừ trường hợp nhà bạn cách quá xa cơ sở cứu hỏa. Két sắt chống cháy Hòa Phát lại có khả năng chống cháy cực tốt ở nhiệt cao tầm 1000 độ C với thời gian chịu nhiệt lâu từ 1-2 tiếng mà không làm đồ đạc bên trong bị hỏng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Két sắt chống cháy Hòa Phát rất đa dạng về mẫu mã, kích thước

két sắt chống cháy Hòa Phát

Mỗi gia đình hay cơ quan sẽ có nhu cầu sử dụng két sắt khác nhau. Người thì cần két sắt có kích thước to, trọng lượng lớn, người thì lại tìm mua chiếc két sắt nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Để đáp ứng được nhu cầu đó, két sắt Hòa Phát đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm két sắt với mẫu mã, kích thước khác nhau từ loại có trọng lượng nhỏ chỉ 9 kg đến trọng lượng lớn lên đến 500 kg.

Cơ chế khóa két sắt chống cháy Hòa Phát

Két sắt chống cháy giúp bạn bảo đảm an toàn cho tài sản trong trường hợp có hỏa hoạn nhưng chưa chắc chúng đã an toàn để chống trộm. Két được trang bị ổ khóa thông thường có thể dễ dàng bị xâm nhập. Đây cũng chính là lý do tại sao cơ chế khóa cũng rất quan trọng để chọn két sắt chống cháy của bạn.

Những chiếc khóa két sắt được Hòa Phát sử dụng cũng đa dạng từ khóa cơ, khóa điện tử cho đến khóa sử dụng vân tay với độ an toàn cao. Tính năng cảnh báo trộm khi mở sai mật khẩu két sắt 3 lần giúp đảm bảo chiếc két sắt được an toàn hơn rất nhiều.

Giá cả phải chăng

két sắt chống cháy Hòa Phát

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã két sắt, Hòa Phát cũng có rất nhiều mức giá bán khác nhau cho người dùng lựa chọn. Với những sản phẩm giá rẻ thì bạn có thể chọn két sắt mini để sử dụng trong gia đình.

Mức giá két sắt Hòa Phát dao động từ hơn 1 triệu đến mười mấy triệu cũng có.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!