Tại sao bạn nên sắm ngay một bộ áo bơi dài tay Hàn Quốc đang siêu hot mùa hè này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết khác với hình ảnh bikini mát mẻ trên phim ảnh, con gái Hàn thực tế lại mặc kín như bưng khi ra biển?

Trong phim ảnh con gái Hàn mặc bikini hai mảnh sexy nhưng khi đi biển lại ưa chuộng áo bơi dài tay kín đáo

Nếu mặc bikini thì vẫn cần mặc thêm một chiếc áo dài tay bên ngoài

Phái đẹp Hàn Quốc đặc biệt yêu thích làn da trắng sứ nên rất hiếm khi ta thấy những người đẹp đất nước kim chi thả dáng trên bãi biển với những bộ bikini hai mảnh mát mẻ, khoe trọn da dẻ dưới nắng. Con gái Hàn thường lựa chọn áo bơi dài tay và che chắn rất kỹ để tránh da bị cháy nắng khi đi biển. Mẫu áo tắm kín đáo này trở thành một đặc trưng riêng của nền làm đẹp xứ Hàn và dần dần được các cô gái châu Á yêu thích vì thời trang mà vẫn bảo vệ sức khỏe của nó.

Mùa hè năm nay, các mẫu áo bơi dài tay bắt đầu trở thành được các cô gái Việt Nam tìm mua để chống trọi với cái nắng gay gắt mà vẫn tha hồ vui chơi tắm biển.

Áo bơi dài tay Hàn – kín đáo mà vẫn sexy

Áo bơi dài tay thường được bán theo set gồm áo và quần riêng thay vì một bộ liền để người dùng có thể thay đồ dễ dàng. Quần theo set cũng đa dạng như bikini thông thường nên nhiều lựa chọn. Tuy áo dài tay nhưng vẫn bó sát, đủ để các cô gái khoe trọn các đường cong và đôi chân dài. Áo có thể dài hoặc ngắn để lộ eo thon, màu sắc rực rỡ nên chụp ảnh vẫn đẹp lung linh.

Che được tất cả nhược điểm cơ thể, tự tin vận động vui chơi

Dáng áo dài nên có thể che đi gần hết các nhược điểm của cơ thể làm con gái ngại ngùng khi mặc bikini như bắp tay to, eo bánh mì, bụng mỡ, mụn lưng, lộ vùng da dưới cánh tay… Áo dài tay nên các cô gái ngực nhỏ cũng có thể dễ dàng “ăn gian” bằng phụ kiện mà không sợ bị phát hiện, ngực to cũng không bị hở, gây phản cảm. Áo có chất liệu chống thấm nước như đồ bơi thông thường, độ bó vừa phải lại kín đáo nên bạn gái có thể thoải mái hoạt động vui chơi, cổ áo cao nên không sợ “hớ hênh”, tuột dây buộc như bikini thông thường.

Đỡ lo da cháy nắng

Đi biển, đi bơi thì ai cũng thích nhưng da bị cháy nắng, đen thui sau khi hoạt động dưới nắng thì không ai muốn cả. Dù bạn có bơi kem chống nắng kỹ đến đâu vẫn không tránh khỏi da bị rám nắng. Nếu sử dụng áo dài tay phần thân trên được che chắn kỹ nên da vẫn trắng đẹp, không sợ da bị loang lổ chỗ trắng chỗ đennhư mặc bikini hoặc áo bơi hai dây thông thường.

Tất nhiên áo bơi dài tay nên sẽ hơi nóng và hạn chế cử động hơn so với dáng áo bơi hai dây thông thường nhưng nhìn vào những lợi ích ở trên thì con gái vẫn rất nên thử nghiệm dáng áo bơi mới mẻ này, nhất là khi đi biển, tắm mình trong ánh nắng chói chang. Bạn nên lựa chọn chất liệu áo thật kỹ để có thể vận động thoải mái nhất có thể.

Không chỉ nữ giới, đàn ông Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng mẫu đồ bơi dài tay để bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng

Áo bơi dài tay có giá cao hơn so với bikini thông thường, đao dộng từ 300 đến 1,5 triệu/bộ.

>> Tham khảo giá đồ bơi, phụ kiện bơi hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!