4 thỏi son tint Hàn Quốc siêu Hot cho mùa hè nhất định phải thử một lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có dùng bao nhiêu loại son có lẽ bạn gái không thể quên được những thỏi son tint với chất son "thần kì" lỏng như nước nhưng quệt nhẹ một chút lên môi là ngay lập tức đôi môi trở nên hồng hồng cam cam căng mọng xinh tuyệt đối.

Son tintchính là lựa chọn của bạn gái muốn có một phong cách trẻ trung, tươi tắn lại có thể bỏ sang một bên những loại son lì, son kem làm nặng môi lại cần tỉa tót mỗi khi dùng, mùa hè này nhất định bạn gái phải thử lấy một thỏi son tint để tự tin tỏa sáng nhé.

Hàn Quốc chính là nơi ra đời nhiều dòng son tint nhất từ trước đến nay, vì vậy không có gì lạ khi các hãng mỹ phẩm hàng đầu xứ củ sâm, từ bình dân đến cao cấp đều cho ra đời hoặc cải tiến dòng son tint của mỗi hãng.

Son tint Etude House Dear Darling Tint

Etude House là một nhãn hiệu thuộc phân khúc bình dân của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc là Amore Pacific. Gam màu chủ đạo của hãng là màu hồng, các sản phẩm đều có thiết kế đậm chất công chúa. Và đối tượng khách hàng mà nhãn hiệu này hướng tới là lứa tuổi teen, các nữ sinh trung học.

Dear Darling Tint là một dòng son tint nổi tiếng và phổ biến của Etude House. Lớp son nước lên đều màu, dễ tán, có độ bóng nhẹ và không bị khô môi như những loại son tint thông thường. Tuy nhiên, nếu lớp son ở trên môi từ 3 đến 5 tiếng thì độ bóng của son cũng giảm dần và bắt đầu có cảm giác môi khô hơn. Nếu ăn uống thì son không trôi hết hẳn mà vẫn còn một lớp màu nhạt.

Hiện son tint Etude House Dear Darling Tint được hãng cải tiến lại, vẫn các màu sắc cơ bản đó nhưng có thêm nhiều sắc độ đậm nhạt cho khách hàng dễ lựa chọn, bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm nhưng vẫn đảm bảo độ lên màu hoàn hảo.

Son tint Tony Moly Liptone Get It Tint

Liptone Get It Tint có thiết kế vuông vắn như một lọ sơn móng, cầm rất chắc tay. Tony Moly lần này tung ra một dòng son tint với chất son đặc biệt son không phải mà dạng nước lỏng mà là dạng gel, chính nhờ khác biệt này mà tình trạng khô môi ở một số dòng son tint khác đã được khắc phục hoàn toàn với Liptone Get It Tint. Không chỉ giữ ẩm cho môi tốt, dạng gel còn dễ dàng tán son như ý rất tiết kiệm son.

Khi đánh son full môi thì màu son lên rất chuẩn và màu dàn đều, không lộ vân môi mà không bị dính trên môi khi khô hẳn, thời gian giữ màu của thỏi son này thì vẫn không khác gì so với tính chất đặc trưng được yêu thích nhất của son tint, bạn có thể ăn uống khá thoải mái mà không sợ son bị trôi đi hết.

Son tint Peripera Tint Water

Peripera chắc hẳn đã trở nên quá phổ biến tại Việt Nam nhưng có thể bạn chưa biết: Peripera là nhãn hiệu thuộc một hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp tại Hàn Quốc là CLIO Professional.

Dù giá mềm nhưng chất lượng son vẫn cực kỳ tốt, điểm này cũng chính là một lý do Peripera luôn đứng đầu trong danh sách những thỏi son Hàn Quốc giá rẻ đáng mua nhất; so với những dòng son khác thì son tint Peripera có dung tích 8ml tuy rẻ nhưng dung tích lại rất nhỏ do vậy bạn gái có thể sưu tầm được thêm vài màu son yêu thích mà không phải lo về giá.

Cũng như các dòng son khác của Peripara, dòng son tint Peripera Tint Water có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng đáng yêu. Son giữ màu tốt khoảng 4 đến 5 tiếng, lớp son không bị khô quá nhanh. Chỉ cần chấm vài điểm son nhỏ là màu đã lên đậm đẹp và đặc biệt là không làm lộ rõ vân môi.

Son tint Pony Effect Favourite Fluid Lip Tint

Pony Effect là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi chính cô nàng beauty blogger nổi tiếng xứ sở kim chi là Pony (Park Hye Mi). Các sản phẩm của Pony Effect có phân khúc giá thuộc tầm trung, với thiết kế bao bì dễ tạo được thiện cảm cho người mua bởi sự đơn giản, mà vẫn tinh tế sang trọng.

Favourite Fluid Lip Tint có một vẻ ngoài cực sang chảnh. Thỏi son tint Pony Effect được phủ một lớp vàng đồng vô cùng bắt mắt, dòng chữ Pony Effect trong suốt dễ dàng nhìn thấy màu son thật mà vẫn có thể tạo được điểm nhấn trên thân son.

Đúng như tên gọi là Favourite, dòng son của hãng có thể khiến bạn yêu thích không thôi bởi chất son tint mượt mà nhiều dưỡng và có mùi thơm trái cây dễ chịu, độ bóng vừa phải mang lại hiệu ứng đôi môi căng mọng đầy sức sống.

Đối với các màu son tint đậm thì hãy yên tâm là màu lên chuẩn ngay lần tô đầu tiên. Tuy nhiên, với các màu son tint nhạt thì bạn cần kiên nhẫn tô chồng nhiều lớp thì son mới lên được màu như ý muốn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!