Tại sao nên sở hữu ngay quạt tích điện không cánh KEHEAL A2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 với thiết kế độc đáo, khả năng tạo luồng gió mát tự nhiên cùng cơ chế lọc không khí,…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn nên trang bị ngay cho ngôi nhà của mình.

Khác với những chiếc quạt đứng thông thường, quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 ngoài việc mang đến độ an toàn cao cho người già và trẻ em, sản phẩm còn mang đến khả năng tạo gió tự nhiên, dịu nhẹ… tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại cùng cơ chế điều khiển thông minh, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, điều khó tìm thấy ở những chiếc quạt phổ thông.

KEHEAL A2 tạo ra làn gió dịu, phạm vi làm mát lên đến 10m

Thiết kế ống gió độc đáo kết hợp với hiệu ứng Coanda tạo ra luồng gió rộng, mềm tương tự như gió tự nhiên. Qua đó giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu ngay cả khi sử dụng quạt KEHEAL trong thời gian dài, hạn chế các triệu chứng khó chịu như mệt mỏi hay đau đầu thường gặp khi sử dụng các loại quạt khác.

quạt tích điện không cánh KEHEAL A2
Quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 có thể quạt xa lên đến 10m

Khoảng cách cấp gió thẳng của quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 có thể đạt tới 5-10m. Góc làm mát cũng được tùy chỉnh với 3 góc siêu rộng 50, 80 và 120 độ. Từ đó, quạt có thể sử dụng ở mọi không gian từ phòng ngủ đến phòng khách, cung cấp gió mát đến mọi ngóc ngách trong nhà.

Quạt KEHEAL A2 có khả năng tạo ion, lọc sạch không khí

Ngoài chức năng mang đến làn gió dịu nhẹ, dễ chịu, quạt không cánh KEHEAL A2 còn mang đến tính năng lọc không khí cực kỳ hiệu quả thông qua việc bổ sung các ion trong không khí. Ion âm giúp loại bỏ khói, giảm bụi, kết hợp với bộ lọc than hoạt tính sẽ hấp thụ khí độc hại, formaldehyde và các chất gây dị ứng, vi khuẩn và nấm. Từ đó cải thiện không khí trong phòng, tạo sự trong lành và thoải mái cho người dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe.

quạt tích điện không cánh KEHEAL A2
Quạt điện KEHEAL A2 có khả năng tạo ion giúp loại bỏ khói bụi

KEHEAL A2 sở hữu động cơ chổi than siêu bền, độ ồn cực thấp

Quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 sử dụng động cơ DC không chổi than mạnh mẽ cho lưu lượng gió có thể đạt tới 1100 lít/giây, thiết bị cung cấp cho người dùng tới 12 cấp độ gió để tùy chỉnh tối ưu. cho các mục đích khác nhau. Động cơ DC trên quạt cũng được thiết kế theo dạng sin 180 độ, kết hợp với bộ giảm thanh hai lớp giúp máy vận hành êm ái với độ ồn của gió thấp chỉ 25dB.

quạt tích điện không cánh KEHEAL A2
Quạt điện KEHEAL A2 thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ vì sở hữu độ ồn cực thấp

Khác với các sản phẩm khác, KEHEAL A2 còn được tích hợp chế độ thổi gió thông minh, giúp tối ưu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Cụ thể, tốc độ gió của quạt sẽ thay đổi theo nhiệt độ phòng, cứ nhiệt độ phòng giảm 1 độ thì tốc độ gió cũng giảm 1 bậc, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, nhất là khi sử dụng quạt trong phòng ngủ.

Quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 có thiết kế linh hoạt và an toàn

Về hình thức, quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 nổi bật với thiết kế dạng trụ đứng khá đơn giản, tiết kiệm không gian bố trí nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Hơn nữa, thiết kế hoàn toàn không cánh của quạt còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nhà có trẻ nhỏ, người già và vật nuôi, có thể chạm vào bất cứ đâu mà không gây nguy hiểm.

Từ những đánh giá trên đây có thể thấy rằng quạt tích điện không cánh KEHEAL A2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa hè này. Vậy còn lý do gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín chất lượng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!