Tại sao camera an ninh 360 lại được ưa chuộng? Nên lựa chọn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc camera an ninh 360 ngày càng được người dùng ưa chuộng bởi sự hiện đại về thiết kế và những tính năng thông minh.

Sử dụng camera ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể thấy chúng xuất hiện ở trường học, văn phòng, công ty, khách sạn và cả nhà ở. Nâng cao an ninh và bảo vệ tính mạng cũng như tài sản đang trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những năm gần đây. Bởi thế không quá bất ngờ khi những dòng camera ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, camera an ninh 360 vẫn là phân khúc được người dùng ưa chuộng hơn cả bởi những tính năng và công nghệ hiện đại. Vậy nên lựa chọn loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 2 dòng camera an ninh 360 tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

 

camera an ninh 360 KBVision

Tại sao camera an ninh 360 lại hot?

Nếu bạn chưa biết thì camera an ninh 360 là dòng camera góc rộng có thể xoay 360 độ và có khả năng quan sát toàn cảnh khu vực lắp đặt. Đặc biệt, sản phẩm này ra đời đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào ngành camera an ninh. Phải nói rằng, với những tính năng vượt trội này camera 360 độ đang trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi cho người tiêu dùng khi cần quản lý một không gian lớn nhưng không muốn lắp đặt quá nhiều camera. 

 

Một ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại đó là không có góc chết. Khác với những dòng camera thông thường có nhược điểm rất lớn khi có nhiều điểm mù và góc chết không thể quan sát được thì camera an ninh 360 lại khắc phục được điều này. Sở hữu dự vượt trội trong thiết kế hay các tính năng xoay chuyển, hướng tầm nhìn và chất lượng hình ảnh của dòng camera này được đánh giá rất cao. 

 

camera an ninh 2 râu

 

Sản phẩm có góc nhìn rộng và mắt quan sát lớn, thiết bị cho phép quan sát được hầu hết hoặc toàn bộ khu vực xung quanh với góc nhìn tối ưu. Từ đó, giúp người dùng giảm bớt chi phí để đầu tư quá nhiều thiết bị cũng như lắp đặt và bảo trì thường xuyên. Đồng thời mang đến sự tiện lợi trong quá trình theo dõi, không cần phải di chuyển và chuyển màn hình liên tục. Chỉ cần những theo tác nhỏ đã có thể bao quát được toàn bộ không gian. 

 

2 dòng camera an ninh 360 hot nhất hiện nay 

Camera an ninh 360 1.3MP Vantech V1310 

Đây là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những ai yêu thích và đam mê công nghệ, mong muốn có những thiết bị hiện địa trong ngôi nhà của mình. Thiết bị này có độ phân giải cao 1.3MP, chuẩn nét về hình ảnh thông minh. Khả năng xoay tối đa của camera này có thể đáp ứng được việc quan sát mọi góc chết và hầu như không có điểm mù. 

Khi nhắc đến camera an ninh 360 Vantech có một vài tính năng nổi bật phải kể đến như chức năng đàm thoại 2 chiều có tích hợp micro và loa. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm chức năng ghi âm cùng báo động âm thanh khi có người tấn công. Chắc chắn, đây là sự lựa chọn khá lý tưởng để sử dụng tại những không gian như nhà, văn phòng làm việc,… 

 

sử dụng camera an ninh 360

Camera an ninh 360 IP Wifi Vitacam C720 Pro Full HD 1080P 

Việc có lợi thế rất lớn về thiết kế và dễ dàng lắp đặt cũng như kết nối không dây và hoàn toàn thông qua Wifi để theo dõi, C720 Vitacam đã mang đến những trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Độ phân giải của thiết bị này lên đến 2.0MPX, cho chất lượng ảnh ghi hình vô cùng sắc nét và Full HD 1080P. Đây là chỉ số phù hợp và có thể đáp ứng cho nhu cầu giám sát an ninh, theo dõi cơ bản tại gia đình và cửa hàng. 

 

Việc kết nối hoàn toàn qua Wifi cũng mang đến những lợi ích cho người dùng khi có thể xem trực tiếp hình ảnh bất cứ đâu, có thể xem lại lịch sử ghi hình dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn dễ dàng giao tiếp, gọi điện nói chuyện với người đối diện camera. Khả năng quét ngang 355 độ và quét dọc 120 độ đã mang đến những công dụng rất lớn đối với việc bảo vệ và tăng an ninh, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!