Tại sao khẩu trang DR Mask chính hãng luôn được tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Dr Mask là một trong những thương hiệu khẩu trang uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Các sản phẩm của Dr Mask rất phong phú, phù hợp đa dạng nhu cầu và đặc biệt là có chất lượng đảm bảo.

Khẩu trang Dr Mask được bày bán rộng rãi ở nhiều hiệu thuốc, siêu thị và là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua. Dr Mask luôn phát triển các sản phẩm khẩu trang chất lượng, ngăn ngừa vi khuẩn và kháng bụi rất hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Dr Mask và các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Tại sao khẩu trang của Dr Mask được đánh giá rất cao?

Khẩu trang Dr Mask có chất lượng đạt tiêu chuẩn

Thương hiệu Dr Mask là thương hiệu khẩu trang tại Việt Nam được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Công ty sản xuất Dr Mask áp dụng các dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất với quy trình khép kín theo tiêu chuẩn ISO. Nhờ đó, sản phẩm khẩu trang được sản xuất với công suất lớn, chất lượng đồng đều và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khẩu trang Dr Mask
Khẩu trang chính hãng Dr Mask đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO

Các sản phẩm đều được công nhận về khả năng kháng bụi, chống vi khuẩn và virut rất tốt. Khẩu trang được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp tạo ra cảm giác khô thoáng khi dùng, không bị thấm nước.

Đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

Dòng sản phẩm khẩu trang của thương hiệu này rất đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Khẩu trang có nhiều loại như khẩu trang 3 lớp, 4 lớp, khẩu trang y tế, khẩu trang than hoạt tính,… Mỗi sản phẩm sẽ có quy cách đóng gói khác nhau như gói 5 cái, gói 10 cái, hộp 30 cái,… để bạn lựa chọn theo ý muốn.

Thiết kế khẩu trang đẹp, thoải mái khi sử dụng

Khẩu trang của Dr Mask được đánh giá cao khi có thiết kế đẹp với màu đen, màu trắng và màu xanh. Khẩu trang che kín hết mũi và miệng, không gây khó chịu khi đeo và không gây lem son cho các bạn gái. Dây đeo rất mềm mại, co giãn theo từng khuôn mặt.

Top sản phẩm khẩu trang bán chạy nhất của Dr Mask

Khẩu trang Dr Mask than hoạt tính 4 lớp

Dr Mask than hoạt tính là sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này và được sử dụng rất phổ biến. Sản phẩm bao gồm 4 lớp là vải không dệt SS cao cấp, màng lọc Melt Blown, lớp than carbon hoạt tính và vải không dệt SS. Các chất liệu này đều được nhập khẩu nên có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Khẩu trang y tế Dr Mask than hoạt tính
Khẩu trang y tế Dr Mask than hoạt tính chống bụi và khử mùi hôi rất tốt

Khẩu trang với lớp than hoạt tính ở giữa sẽ kháng bụi hiệu quả và đặc biệt là khử mùi rất tốt. Những mùi hôi, mùi xăng xe hay mùi hóa chất đều được khử đi khi đeo khẩu trang. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho bạn sử dụng khi làm việc ngoài trời.

Khẩu trang y tế Dr Mask 4 lớp kháng khuẩn

Khẩu trang y tế của Dr Mask được đánh giá rất tốt với khả năng kháng vi khuẩn lên đến 99%. Bạn có thể dùng khẩu trang trong các cơ sở y tế để bảo vệ bản thân khỏi vi khuẩn và các loại virut. Chất liệu chính của khẩu trang là vải không dệt polyester cao cấp chống nước tốt, chống ẩm mốc, tạo cảm giác thông thoáng cho người sử dụng.

Khẩu trang y tế Dr Mask
Khẩu trang y tế Dr Mask màu trắng 4 lớp ngăn vi khuẩn

Khẩu trang Dr Mask 4D Face Mask S2

Khẩu trang 4D Face Mask có cấu tạo gồm 4 lớp là vải không dệt Polyester, màng lọc Melt Blown, vải không dệt Poly Propylene và vải không dệt Polyester. Sản phẩm có khả năng lọc bụi, chống bụi mịn PM 2.5 và vi khuẩn rất tốt. Thiết kế 4D của khẩu trang giúp ôm khít khuôn mặt, che kín nhưng không tạo cảm giác khó chịu.

Khẩu trang 4D Dr Mask
Khẩu trang 4D Dr Mask 4 lớp chống khuẩn và kháng bụi hiệu quả

Trên đây là những thông tin về khẩu trang thương hiệu Dr Mask với các sản phẩm nổi bật nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại khẩu trang phù hợp đến từ thương hiệu này.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!