Tại sao lỗ thông hơi trên bề mặt đệm có tầm quan trọng rất to lớn trong việc sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn mua đệm người tiêu dùng thường có thói quen nhìn vào chất liệu của chiếc đệm đó. Tuy nhiên đây mới chỉ là một phần trong việc chọn mua được một chiếc đệm chất lượng mà thôi, websosanh tin rằng việc một chiếc đệm có khả năng thoát khí một cách tối đa, mới đảm bảo được chất lượng cao.

Mối quan tâm của người tiêu dùng Việt khi chọn mua đệm không chỉ là các đặc tính êm ái hay độ bền mà quan trọng hơn cả là độ thoáng mát của sản phẩm. Điều này có nguyên nhân từ điều kiện thời tiết nóng quoanh năm của vùng nhiệt đới. Những nhà sản xuất đệm cũng hiểu được điều này và có nhiều nỗ lực cải tiến những dòng sản phẩm đệm của mình để ngày càng thoáng mát hơn. Trong số những giải pháp mà các nhà sản xuất đưa ra để giải bài toán tạo độ thoáng mát tối ưu cho sản phẩm đệm thì các lỗ thông hơi trên bề mặt đệm là một giải pháp đảm bảo hiệu quả cao trong khi không phát sinh thêm nhiều chi phí sản xuất.

Đệm cao su nhân tạo là một ví dụ điển hình cho sự cần thiết nhất của lỗ thông hơi

Một minh chứng rõ ràng tác dụng của những lỗ thông hơi chính là dòng đệm cao su nhân tạo.

Trước đây với các sản phẩm được làm từ vật liệu PU Foam thường bị người tiêu dùng than phiền là không thoáng mát, thì ngày nay gần như tất cả các sản phẩm đệm cao su nhân tạo đều có lỗ thông hơi trên bề mặt đệm. Trước đây đệm cao su nhân tạo không có lỗ thông hơi được nhiều người dùng phàn nàn rằng vô cùng nóng nực thì bây giờ tình thế đã biến đổi khi có hàng loạt nhiều sự đổi mới và cải tiến hơn trong việc tạo ra các lỗ thông hơi, thoát khí trên đệm cao su nhân tạo. Và vấn đề này chỉ được khắc phục một cách triệt để khi sản phẩm này có thêm các lỗ thông hơi với công năng tạo những luồn không khí đối lưu ngay bên trong ruột đệm.

Tại sao lỗ thông hơi trên bề mặt đệm có tầm quan trọng rất to lớn trong việc sử dụng

Một số dòng đệm có thiết kế lỗ thông hơi mà bạn có thể tìm mua trong năm 2018

Xu hướng sử dụng giải pháp tạo ra các lỗ thông hơi trên bề mặt đệm còn được sử dụng ở nhiều dòng đệm khác như đệm cao su thiên nhiên, đệm cao su non hay kể cả đệm bông ép. Mọi sản phẩm đệm sẽ trở nên thoáng mát hơn với thiết kế lỗ thông hơi trên bề mặt và đơn giản là chúng tạo ra một khoản không để không khí có thể luân chuyển bên trong đệm, đồng thời giảm thiểu diện tích tiếp xúc giữa cơ thể người dùng và bề mặt đệm.

Tại sao lỗ thông hơi trên bề mặt đệm có tầm quan trọng rất to lớn trong việc sử dụng

Rõ ràng cải tiến sản phẩm bằng việc thêm các lỗ thông hơi trên bề mặt đệm hiện là một điểm cộng khi người tiêu dùng có những đòi hỏi về chất lượng trên các dòng sản phẩm đệm chất lượng ngày nay. Và tất nhiên nếu các bạn hiểu về chức năng của những lỗ thông hơi này mang đến sự thoáng mát trong giấc ngủ, thì tin mình đi từ nay bạn sẽ có một cách đánh giá về một chiếc đệm cáo su chất lượng tốt rất khác biệt.

Cách chọn mua đệm cao su Kymdan chính hãng mà bạn cần lưu tâm hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

Đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á được xem là hai “ông lớn” trong ngành sản xuất đệm, đặc biệt là dòng đệm cao su. Vì vậy khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa 2 thương hiệu này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!