Tại sao máy giặt Toshiba 9kg cửa trước lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế hiện đại cùng ứng dụng nhiều công nghệ giặt thông minh, máy giặt Toshiba 9kg cửa trước được đánh giá cao về hiệu quả giặt sạch.

Với người tiêu dùng Việt, Toshiba luôn là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu và đánh giá cao về chất lượng. Các dòng máy giặt Toshiba đều có những thiết kế ấn tượng cũng như khối lượng giặt đa dạng và mức giá hợp lý. Nổi bật trong đó phải nhắc đến máy giặt Toshiba 9kg cửa trước không chỉ cải tiến về thiết kế mà còn được nâng cấp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy lý do gì khiến dòng máy giặt này được sự ưu ái đặc biệt của người tiêu dùng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Thương hiệu được khẳng định về độ uy tín và chất lượng 

Là một trong những thương hiệu máy giặt có lịch sử lâu đời từ những năm 1939, hiện nay Toshiba được đánh giá là công ty đa quốc gia công nghệ cao. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng, các dòng máy giặt cửa trước của Toshiba đã được cải tiến toàn bộ về thiết kế cũng như tính năng bên trong. Với những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ, động cơ dẫn động trực tiếp mạnh mẽ mang đến cho bạn sản phẩm vượt trội với hiệu quả giặt sạch cao. Cũng bởi vậy, máy giặt Toshiba 9kg cửa trước luôn chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. 

máy giặt Toshiba 9kg cửa trước

Khối lượng giặt phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên 

Hiện nay, khối lượng giặt luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn máy giặt. Với khối lượng 9kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3-5 thành viên hoặc những gia đình ít người nhưng cần giặt với số lượng lớn quần áo. Máy giặt Toshiba 9kg cửa trước hiện đang đang là phân khúc được ưa chuộng trên thị trường máy giặt Việt. 

Máy giặt Toshiba 9kg cửa trước được cải tiến về thiết kế 

Khác với các dòng máy giặt cửa trên, dòng máy giặt cửa trước đã được hãng cải tiến và có sự đổi mới trong thiết kế. Hầu hết, chúng đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Đặc biệt phần vỏ ngoài được hãng chú trọng đầu tư khi được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ, sét, chống oxy hóa, bền màu và dễ dàng hơn khi vệ sinh. Bảng điều khiển có thêm phần núm vặn kết hợp với màn hình LED hiển thị rõ số phút, tốc độ vắt giúp người dùng dễ thao tác hơn khi dùng. 

máy giặt Toshiba 9kg Inverter

Sử dụng lồng giặt cao cấp 

Toshiba vốn nổi tiếng với thiết kế lồng giặt đặc biệt có khả năng giặt sạch tối ưu cũng như loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Ở các dòng máy giặt Toshiba 9kg lồng ngang chắc chắn không thể bỏ qua lồng giặt Magic Drum được ví như chiếc “lồng giặt thần kỳ”. Với việc phủ một hợp chất đặc biệt bên ngoài lồng giặt giúp cho chất bẩn khó bám, dễ dàng bị nước cuốn trôi, giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ. 

Trang bị công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt Toshiba 9kg cửa trước

Chế độ truyền động trực tiếp 

Với công nghệ này, máy giặt được nâng cấp hơn về khả năng giặt, mang lại tính ưu Việt vượt trội. Khi động cơ của máy được gắn trực tiếp vào lồng giặt không chỉ giúp giảm tiếng ồn, ít hao mòn động cơ mà còn giúp tiết kiệm điện tối đa, kiểm soát và định lượng quần áo chính xác. 

Hiệu ứng Mega Power Wash

Ở những dòng máy giặt model mới như Toshiba 9kg cửa trước, được hãng trang bị hiệu ứng tạo luồng nước đặc biệt. Mega Power Wash tạo ra được một sự phối hợp nhịp nhàng và đồng nhất làm tăng hiệu quả giặt sạch ở mức tối đa. Đó là sự kết hợp của hai vòi phun nước từ trên xuống kết hợp với mâm giặt ba cánh quạt tạo hiệu ứng dòng nước đảo đa chiều giúp làm sạch nhưng không gây hư vải. 

máy giặt Toshiba có tốt không?

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí 

Lực quay của các cánh quạt dưới mâm giặt tăng khả năng đánh tan các loại bột giặt tạo ra vô số các hạt bọt li ti. Các bọt khí này nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo, tẩy sạch mọi vết bẩn bảo vệ quần áo tốt hơn. 

Với những ưu điểm cả về tính năng và thiết kế, máy giặt Toshiba 9kg cửa trước đang là sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Được cải tiến hơn so với các dòng máy giặt cửa trên chắc chắn đây là chiếc máy giặt vừa mang đến tính thẩm mĩ vừa có khả năng tốt trong việc giặt sạch quần áo. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!