Tại sao máy hủy tài liệu Magitech DM-220C được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về máy hủy tài liệu Magitech DM-220C để biết tại sao thiết bị này lại cần thiết đến thế cho công sở, văn phòng.

Lý do máy hủy tài liệu Magitech DM-220C là thiết bị văn phòng đáng rinh

Trong số những thiết bị văn phòng thì máy hủy giấy là một vật dụng không thể thiếu. Vừa để đảm bảo độ bảo mật cho tài liệu, loại máy này còn giúp xử lý tình trạng ngổn ngang giấy tờ ở văn phòng, cơ quan. Dành cho ai chưa biết thì cùng tìm hiểu xem máy huỷ giấy là gì rồi vì sao nên mua máy hủy tài liệu Magitech DM-220C dưới đây nhé.

Máy huỷ giấy là gì, vì sao cần thiết?

máy hủy tài liệu Magitech

Máy huỷ giấy (tên tiếng Anh là Paper Shredder) là một loại thiết bị cơ học, được dùng cắt giấy thành mảnh vụn, thành dải. Không chỉ dùng cho giấy, nhiều loại máy huỷ tài liệu còn huỷ được những chất liệu khác như là đĩa CD, nhựa mềm, ghim bấm, kẹp…Loại máy này ra đời ban đầu để xử lý những tài liệu giấy có chứa tư liệu tuyệt mật, nhạy cảm và quan trọng. Không chỉ các tổ chức chính phủ, ngân hàng mà nhiều doanh nghiệp hay cá nhân cũng cần loại máy huỷ giấy này. Có máy để loại bỏ những giấy thải dạng đọc mà không muốn người khác đọc được những thông tin ấy. Độ an toàn phụ thuộc vào mức độ xé vụn giấy. Công đoạn huỷ giấy, tài liệu này giúp cho bước tái chế tiện lợi hơn. Từ đó giảm thiểu nhu cầu khai thác, góp phần bảo vệ môi trường. Cùng đến với máy hủy tài liệu Magitech DM-220C – một trong những dòng máy được ưa chuộng, để tìm hiểu kỹ hơn. 

Điểm nổi bật của máy hủy tài liệu Magitech DM-220C

máy hủy tài liệu Magitech

Đầu tiên, là tốc độ nhanh và cực kỳ êm ái. Với tốc độ 2.0m/phút thực sự máy hủy tài liệu Magitech DM-220C sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn. Máy được tạo nên bởi động cơ từ Đức nên khả năng vận hành trơn tru, êm ái mà độ bền dài lâu. Độ ồn được ổn định dưới mức 55dB nên không sợ ảnh hưởng đến công việc. Nói ví dụ trực quan hơn về độ ồn này thì tương đương với tiếng thì thầm nói chuyện hay tiếng lật sách. Cực kỳ êm.

Máy hủy tài liệu Magitech DM-220C lưỡi dao sắc bén, xử lý được nhiều loại tài liệu: Lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép độ cứng cực cao, chế tác từ doanh nghiệp hàng đầu Đức. Với dòng máy huỷ tài liệu này thì mọi tài liệu văn phòng đều có khả năng tiêu huỷ dễ dàng. Không chỉ giấy mà đối tượng máy hủy tài liệu Magitech DM-220C hướng đến còn là USB, thẻ từ, đĩa CD…

Dung tích thùng chứa lớn: Loại máy này ghi nhận dung tích thùng tới 30L. Máy tha hồ huỷ lượng tài liệu khủng mà chứa gọn trong thùng. Thiết kế trong suốt của thân thùng giúp bạn quan sát được khi nào đầy để thay.

Độ cơ động cao: Máy tiện lợi khi có bánh xe di chuyển. Bạn có thể mang đến các phòng ban mà không sợ bất tiện hay hư hại gì.

Vì sao nên mua máy hủy tài liệu Magitech DM-220C?

máy hủy tài liệu Magitech

Ngoài những ưu điểm trên, thông số của sản phẩm này cũng nổi trội. Sản phẩm huỷ vụn được tài liệu với kích thước 4x20mm. Mỗi lần huỷ được 14-16 tờ. Ở trên sản phẩm có đèn LED hiển thị bảng điều khiển. Sản phẩm có thể ngừng khi kẹt giấy, có chức năng trả giấy ngược nữa. 

máy hủy tài liệu Magitech

Về kích thước thì là 322*372*600mm và trọng lượng sản phẩm là 12.3kg, em này rất vừa vặn, nhỏ gọn. Một sản phẩm đáng đồng hành cùng cơ quan, văn phòng, công ty. Dòng máy này còn nổi bật khi sở hữu ngoại hình đẹp mắt dù đơn giản. Nếu đang nghiên cứu, tìm hiểu một dòng máy huỷ tài liệu thì cân nhắc sản phẩm này nhé. Mua ở mỗi nơi lại có chế độ bảo hành khác nhau. Thông thường là bảo hành 1 năm với máy và 2 năm với dao cắt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!