Tại sao nên chọn lựa máy xay sinh tố công nghiệp cho quán cafe? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy xay sinh tố công nghiệp lại nên ưu tiên mua sắm khi có ý định mở quán cafe hơn so với máy dành cho gia đình? Đáp án sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên chọn máy xay sinh tố công nghiệp cho quán cafe

Động cơ mạnh mẽ

Các quán cafe thường có lượng khách đông, thức uống đa dạng nên cần thiết một chiếc máy xay có động cơ mạnh mẽ, có thể xay nhuyễn mọi loại hỗn hợp và cả đá thì mới đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Do đó, máy xay sinh tố công nghiệp sẽ có lợi thế hơn so với máy xay gia đình bởi công suất của nó thường thì 1000W đến 1500W, động cơ có mã lực từ 2 – 3HP trong khi máy gia đình chỉ dừng ở mức 300 – 500W.

Dao xay và cối xay có độ bền cao

Lưỡi dao xay của máy xay sinh tố công nghiệp được làm bằng thép công nghiệp nên rất cứng và chắc, xay đá liên tục cũng không bị cong vênh. Trái hẳn với máy xay cầm tay gia đình, lưỡi dao có độ cứng vừa đủ để xay các loại thực phẩm, rau củ quả mà thôi, nếu xay đồ cứng thì sẽ nhanh bị hỏng lưỡi dao, khiến chất lượng hỗn hợp không đảm bảo chất lượng.

Về phần cối xay, do cường độ xay liên tục và mạnh bắt buộc cối xay phải là loại có sức chịu tốt, trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao nếu không sẽ dễ bị xước, nứt. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên chọn máy xay sinh tố công nghiệp, vì cối của thiết bị được làm từ Polycarbonate, một loại vật liệu thường được áp dụng chế tạo kính chịu lực hàng không.

Chức năng xay đa dạng

Menu đồ uống phong phú, pha trộn hỗn hợp đa dạng nên bạn sẽ cần một thiết bị xay có nhiều chức năng đa dạng. Ở máy xay sinh tố công nghiệp thường có nhiều chương trình xay trộn tự động được cài đặt sẵn bên cạnh các nút điều khiển bằng tay. Việc này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng pha chế ra nhiều loại đồ uống khác nhau, tiết kiệm thời gian thao tác mà vẫn bảo đảm chất lượng.

Máy xay sinh tố công nghiệp không gây ồn

Máy xay sinh tố công nghiệp cao cấp thường đi kèm công nghệ giảm âm, độ ồn chỉ trong khoảng từ 60 – 70db cực kỳ êm ái, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ quán của bạn.

Bảo hành dài hạn

Máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng thường được bảo hành dài hạn, có thể lên tới 3 năm, đây là điều mà không phải máy xay gia đình nào cũng có được. Với thời gian bảo hành dài hạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng pha chế đồ uống mà không lo lắng các vấn đề trục trặc kỹ thuật, hỏng hóc.

Nên mua máy xay sinh tố công nghiệp của hãng nào?

Máy xay sinh tố công nghiệp Vitamix

Nhắc đến các dòng máy xay sinh tố công nghiệp bán chạy nhất thị trường thì không thể nào không nhắc đến thương hiệu Vitamix đến từ Mỹ. Được thành lập từ năm 1949 cho đến nay Vitamix vẫn luôn là một trong những thương hiệu sản xuất máy xay sinh tố chất lượng cao được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Vitamix này phải kể đến chế độ vận hành nhanh, mạnh mẽ cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp trong không gian bếp của các cửa hàng. Đặc biệt, thời gian bảo hành mô – tơ lên đến 3 năm, gấp 3 lần so với các hãng khác, và đó cũng chính là lý do khiến Vitamix luôn chiếm trọn niềm tin của quý khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu cung cấp số lượng các dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp trên toàn thế giới.

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec

Dòng máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec  cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng có số lượng tiêu thụ cũng không kém thương hiệu Vitamix. Dòng máy xay Blendtec nổi trội bởi công suất xay lớn, nhanh chóng nghiền  nát các loại nguyên liệu pha chế trong thời gian ngắn và không hề ồn ào, lưỡi xay được sử dụng nguyên liệu chắc chắn, chống gỉ, chống bào mòn, tuổi thọ cao… cũng chính vì vậy mà dòng máy xay sinh tố công nghiệp này thường được sử dụng trong những cửa hàng, quán bar đông khách.

Đặc biệt, hầu hết các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Blendtec đều được nâng cấp để có thể đem được sản phẩm chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng từ tốc độ xay đơn giản cho đến 5 nấc điều chỉnh chế độ xay, có thể thay đổi theo tùy chỉnh của người dùng, giúp xay được nhiều loại thực phẩm và đồ uống.

Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend

Tiếp đến là dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp nổi tiếng đến từ thương hiệu Omniblend, không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng, thiết kế bề ngoài mà dòng sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Cối xay làm bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu lực va đập, nhiệt độ cao 120 độ C, nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường Mỹ và Châu Âu; Motor hoạt động với công suất mạnh mẽ, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành… sẽ nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng, cao cấp nhất đến quý khách hàng.

Máy xay sinh tố công nghiệp Foresto

Ngoài những dòng sản phẩm đã ghi dấu ấn trên thị trường như máy xay cà phê, máy pha cà phê chuyên nghiệp thì thương hiệu Foresto còn cung cấp dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đặc biệt, Foresto là thương hiệu máy xay sinh tố công nghiệp được Phadin Coffee nghiên cứu phát triển và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam từ năm 2017 cho đến nay.

Với mong muốn cung cấp các dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với quý khách hàng, Foresto luôn nghiên cứu và trang bị thêm những tính năng ưu việt hơn, hỗ trợ tốt hơn đối với những người dùng như các thiết bị chống tiếng ổn trong quá trình vận hành, vòng bi chống thấm nước được trang bị thêm sẽ có tác dụng bảo vệ cối do vậy chiếc máy của bạn sẽ được nâng cao tuổi thọ trong quá trình.

Một số sản phẩm tiêu biểu được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn có thể kể đến như: máy xay sinh tố Foresto 767 có 1 cối và 2 cối, Foreso 900, Foresto 625….

Máy xay sinh tố công nghiệp Hamilton

Cuối cùng là dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp đến từ thương hiệu Hamilton – là thương hiệu cao cấp, chất lượng đến từ Mỹ, những chiếc máy xay sinh tố này chinh phục người dùng và quý khách hàng bởi công suất lớn, bởi quá trình vận hành chuyên nghiệp, hiệu suất sử dụng cao cùng với thiết kế độc đáo, tinh tế trong từng đường nét… đã khiến những chiếc máy xay này ghi điểm cao trong mắt quý khách hàng. Và cũng bởi lẽ đó mà các dòng sản phẩm máy  xay sinh tố công nghiệp Hamilton luôn là sự lựa chọn trong những quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… quy mô lớn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm máy xay sinh tố này so với các hãng máy xay khác phải kể đến một số tính năng vượt trội: hệ thống cảm ứng báo hiệu khi cối xay chưa đặt đúng vị trí; hẹn giờ tắt mắt; vật liệu sản xuất máy tốt nhất;….

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!