Tại sao nên chọn mua Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB7500 UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB7500 UHD độ phân giải 4K UltraHD, kiểu dáng hiện đại lịch lãm, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB7500 UHD thiết kế tổng thể hài hòa, kích thước phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Độ phân giải 4k UltraHD, âm thanh vòm DTS, hệ điều hành 9.0 hiện đại nhất. Hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Kiểu dáng hiện đại, màn hình sống động

Thiết kế tinh tế, tông màu đen lịch lãm, toát lên phong cách hiện đại cho căn phòng của bạn. Với kích thước 50 inch bạn có thể đặt chiếc tivi này ở bất cứ không gian nội thất nào của gia đình. Ngoài ra thiết kế chân V úp ngược sáng tạo giúp cho tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

Sở hữu độ phân giải lên đến 4k, gấp 4 lần độ phân giải pixel và gấp đôi dòng (2160p). Trang bị thêm bộ lọc nhiễu 3D khử hạt, hình ảnh chuyển động mượt mà, sống động như thật. Bạn có thể trải nghiệm một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay chính không gian của gia đình mình.

Kiểu dáng hiện đại, màn hình sống động

Âm thanh vòm DTS True Surround

DTS Digital Surround  là công nghệ là công nghệ mã/giải mã âm thanh vòm 5.1 với chất lượng 20-bit. Một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất trên thế giới của công ty DTS. Với công nghệ này bạn có thể nghe thấy những âm thanh chân thực như đang hiện hữu ngay quanh mình.

Sở hữu hệ thống âm thanh tiên tiến giúp những thước phim trở lên sống động, gay cấn hơn cả. Bạn có thể nghe thấy tiếng chim hót trên đầu rồi lặn vào khoảng không hay tiếng bước chân xào xoạc đang rượt sau bạn chỉ vài bước. Đó chắc chắn là những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chiếc tivi này có thể đem lại.

Hệ điều hành Android 9.0

Android TV 9.0 là phiên bản hệ điều hành mới nhất dành cho các dòng smart Tivi chạy Android. Hệ điều hành này vẫn hiển thị các ứng dụng thông thường ra ngoài màn hình tương tự bản 8.0. Sự cải tiến vượt trội ở phiên bản này chính là các thao tác được tối ưu hóa, hiệu suất mượt mà dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Kho ứng dụng giải trí đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng các kênh truyền hình thông thường đến các kênh trên mạng internet. Các kênh này đều được hoạt động miễn phí hoàn toàn thông qua mạng không dây mà không lo giới hạn. Tiện ích  truyền hình cáp gia hạn trả phí trước đây rất nhiều.

Hệ điều hành Android 9.0

Ở hệ điều hành này còn trang bị thêm công cụ trợ lý ảo Google Assistant. Đây là tính năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, giúp cho truy cập thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Công cụ này đặc biệt thân thiện và thuận tiện cho trẻ em, người già muốn sử dụng.

Tính năng hỗ trợ đa dạng cổng kết nối

Khác với các dòng tivi khác phải cắm dây chuyển đổi rất phức tạp mới truyền được dữ liệu. Chiếc tivi này trang bị tính năng ChromeCast hỗ trợ trình chiếu thông minh. Người dùng có thể dễ dàng thao tác truyền tải các hình ảnh, video từ laptop, điện thoại,..lên màn hình lớn của tivi.

Tính năng này giúp chia sẻ một cách nhanh chóng thuận tiện hơn dây cáp, chỉ cần thiết bị của bạn chung 1 mạng wifi. Tất cả các thao tác từ thiết bị điện thoại, laptop của bạn sẽ được truyền tải lên màn hình lớn. Bạn có thể xem những hình ảnh gia đình, những khoảnh khắc hài hước được quay lại từ điện thoại. Hay thậm chí là chơi game cũng rất tuyệt vời.

Tính năng hỗ trợ đa dạng cổng kết nối 

Trên đây là tổng hợp những lý do nên chọn Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB7500 UHD. Một chiếc tivi chuẩn từ thiết kế đến sự hiện đại về các tính năng. Đây chắc chắn là chiếc tivi công nghệ cao mà bấy lâu nay các bạn đang tìm kiếm. Một chiếc tivi đến những trải nghiệm tuyệt vời, đồng hành cùng gia đình bạn ở mọi cung bậc cảm xúc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Đánh giá smart tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 là một chiếc tivi hiện đại với độ phân giải 4K UHD, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động. Tivi được trang bị hệ điều hành Android 9.0, cho phép người dùng truy cập kho ứng dụng khổng lồ và trải nghiệm nhiều nội dung giải trí hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!