Tại sao nên mua Masstel Tab 10 Pro ở phân khúc giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab 10 Pro có một giá bán rất hấp dẫn. Nhưng chừng đó vẫn chưa phải tất cả, máy còn nhiều ưu điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ!

Masstel Tab 10 Pro được nhiều người nhận xét là chiếc máy tính bảng giá rẻ duy nhất còn sót lại trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu chỉ có thể thì vẫn chưa đủ để chiếc máy gây được sự chú ý với người dùng. Mà đó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố từ thiết kế, màn hình cho tới hiệu năng!

Masstel Tab 10 Pro sở hữu kiểu dáng cao cấp với mặt lưng bằng kính

Thông thường, những sản phẩm giá rẻ luôn lựa chọn chất liệu nhựa để tối ưu chi phí nhất khi đưa tới khách hàng.

Thế nhưng Masstel Tab 10 Pro lại cho một cảm giác hoàn toàn ngược lại. Máy mang đến một trải nghiệm ấn tượng với mặt lưng được làm hoàn toàn bằng kính. Nhờ đó tạo nên vẻ sang trọng và cao cấp khó sánh được.

Masstel cũng đã hoàn thiện Tab 10 Pro cực tinh tế. Dù chỉ sở hữu độ dày chưa đến 8mm nhưng thiết bị không hề tỏ ra ọp ẹp. Thay vào đó nó mang lại cảm giác chắc chắn và cầm nắm rất tốt.

Masstel Tab 10 Pro sở hữu kiểu dáng cao cấp với mặt lưng bằng kính

Màn hình lớn phù hợp với những trải nghiệm đa dạng trên Masstel Tab 10 Pro

Tất nhiên một trong những lý do mà người dùng vẫn chọn mua tablet dù chênh lệch giữa những chiếc máy này với smartphone không hiệu là vì màn hình.

Masstel Tab 10 Pro sở hữu một màn hình lớn lên đến 10.1 inch. Đi cùng với đó là tỷ lệ khung hình 16:10 phù hợp với nhiều nội dung ở thời điểm hiện tại.

Độ phân giải màn hình cũng ở mức Full HD 1280 x 800p sắc nét. Hỗ trợ cho chất lượng hiển thị còn có tấm nền IPS giúp gia tăng độ chính xác của màu sắc. Đồng thời độ sáng và độ tương phản của màn hình cũng tốt hơn.

Với màn hình cực chất lượng này, người dùng có thể thoải mái thực hiện công việc, học tập và giải trí với những bộ phim điện ảnh,….

Màn hình lớn phù hợp với những trải nghiệm đa dạng trên Masstel Tab 10 Pro

Cấu hình được nâng cấp ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ vốn bị đóng đinh với định kiến là cho hiệu năng yếu ớt. Thế nhưng so với những phiên bản tiền nhiệm, Masstel Tab 10 Pro đã được nhà sản xuất cải thiện đáng kể về mặt hiệu năng.

Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân cho hiệu năng cải thiện, tốc độ phản hồi nhanh và mượt mà hơn.

RAM máy vẫn giữ ở mức 2GB nhưng dung lượng bộ nhớ đã tăng lên thành 32GB để người dùng có thể thoải mái lưu trữ các nội dung, tài liệu.

Đặc biệt, máy hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ lên đến 128GB, nên bạn cũng không cần quá e ngại việc 32Gb là không đủ để trải nghiệm.

Cấu hình được nâng cấp ấn tượng

Masstel Tab 10 Pro cung cấp khả năng gọi thoại và kết nối 4G

Masstel Tab 10 Pro hỗ trợ người dùng sử dụng 2 sim 2 sóng. Tuy nhiên, khi sử dụng 2 sim cũng đồng nghĩa bạn sẽ phải hy sinh 1 khay sử dụng thẻ nhớ.

Máy hỗ trợ tính năng đàm thoại tương tự như điện thoại di động. Cùng với đó là khả năng kết nối 4G ở tốc độ cao, giúp bạn duy trì trạng thái online và liên lạc với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi.

Thời lượng pin khủng của Tab 10 Pro

Thêm một ưu điểm nữa của Tab 10 Pro là sở hữu thời lượng pin khủng lên tới 6000mAh. Không những cho thời gian sử dụng tốt hơn, viên pin này còn được sản xuất trên công nghệ mới mang nhiều thế mạnh.

Cụ thể đó là kích thước nhỏ gọn, nhiệt độ cao và sự an toàn khi sử dụng. Nhờ đó bạn sẽ không phải đánh đổi thiết kế mỏng manh cho thời lượng pin như trước đây.

Trên đây là bài đánh giá máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 10 Pro. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị để từ đó cân nhắc đưa ra chọn lựa phù hợp nhất!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!