Masstel Tab 8 Pro - Máy tính giá rẻ cho mọi lứa tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab 8 Pro không chỉ là lựa chọn tối ưu dành cho người lớn, máy còn có những tính năng cực đỉnh để phát triển tư duy cho trẻ em.

Masstel Tab 8 Pro không chỉ là chiếc máy tối ưu cho công việc, học tập của những người trưởng thành. Đây còn là lựa chọn được các bậc phụ huynh tin tưởng dành cho con em mình nhờ những tính năng hấp dẫn. Thêm vào đó, giá bán rất dễ chịu của Tab 8 Pro cũng tạo nên một sức hút khó cưỡng cho thiết bị!

Masstel Tab 8 Pro sở hữu màn hình sắc nét với màu sắc cực sống động

Cũng như những chiếc máy tính bảng khác, Masstel Tab 8 Pro sở hữu một màn hình lớn, tạo nên ưu điểm vượt trội so với những chiếc điện thoại thông minh.

Cụ thể, thiết bị được Masstel trang bị cho màn hình có độ lớn 8 inch, cho không giải trí mở rộng và thoải mái hơn hẳn.

Bất kể bạn có sử dụng màn hình máy với mục đích gì, từ đọc báo, lướt mạng xã hội, xem phim, xem YouTube, mọi thứ gần như là hoàn hảo trên chiếc màn hình 8 inch này.

Không chỉ có lợi thế về độ lớn, màn hình độ phân giải HD+ 1280 x 800p đi kèm với tấm nền IPS cũng cho Tab 8 Pro một chất lượng hiển thị ấn tượng.

Cụ thể, máy cho góc nhìn khá rộng, màu sắc được tái hiện sống động giúp bạn dễ dàng đắm mình vào các trải nghiệm giải trí.

Masstel Tab 8 Pro sở hữu màn hình sắc nét với màu sắc cực sống động

Thiết kế bền bỉ và sang trọng trên Masstel Tab 8 Pro

Nếu bạn nghĩ rằng tất cả máy tính bảng giá rẻ đều có thiết kế ọp ẹp, xấu xí thì bạn đã lầm. Bởi Masstel Tab 8 Pro sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sang trọng, tinh tế và vô cùng cứng cáp.

Điểm ấn tượng nhất có lẽ là phần viền nắp lưng của máy. Bộ phận này được làm bằng kim loại rất chắc chắn. Từ đó tạo cảm giác bền bỉ và thời trang.

Phần khung của các cạnh viền được bo cong để người dùng có thể dễ dàng cầm nắm. Đồng thời khi cầm lâu cũng không bị cảm giác cấn.

Máy được bán ra với 2 lựa chọn màu sắc là Xanh và Vàng để người dùng thoải mái cân nhắc mua phiên bản phù hợp nhất với cá tính của mình.

Thiết kế bền bỉ và sang trọng trên Masstel Tab 8 Pro

Trang bị đầy đủ camera ở 2 mặt giúp lưu trọn khoảnh khắc

Masstel Tab 8 Pro được trang bị camera đầy đủ ở cả 2 mặt trước và sau. Cụ thể ở mặt sau là camera 5MP với đèn flash LED. Trong khi mặt trước là một camera 2MP.

Cả 2 camera trên Tab 8 Pro đều không cho chất lượng quá ấn tượng. Thế nhưng nó là đủ để giúp người dùng có thể bắt lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ với ảnh và video.

Không những thế, sự hiện diện của camera trước cùng giúp bạn thoải mái thực hiện những cuộc gọi video hay họp trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Ứng dụng Kidsup giúp cải thiện tư duy cho bé trên Masstel Tab 8 Pro

Một trong những điểm khiến cho Masstel Tab 8 Pro được chú ý là sự xuất hiện của ứng dụng Kidsup dành riêng cho bé.

Ứng dụng được phát triển dựa trên nền tảng giáo dục tiêu chuẩn của Mỹ, giúp trang bị đầy đủ hành trang kiến thức để bé nâng cao tư duy.

Thông qua việc vừa học vừa chơi các trò chơi khoa học trên ứng dụng, bé cũng sẽ không bị chán nản và có hứng thú với việc học hơn.

Trang bị đầy đủ camera ở 2 mặt giúp lưu trọn khoảnh khắc

Thời lượng pin dài của Tab 8 Pro

Masstel Tab 8 Pro được nhà sản xuất trang bị cho viên pin 4000mAh. Với thông số này, máy cho thời gian sử dụng cực lâu để đồng hành cùng bạn suốt ngày dài.

Như vậy có thể thấy, chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ chưa tới 3 triệu, người dùng có thể sở hữu một chiếc tablet khá toàn diện như Masstel Tab 8 Pro. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa thêm ngay chiếc máy vào danh sách cân nhắc của mình nào?

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!