Tại sao nên sử dụng khẩu trang cho bé? Nên lựa chọn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều phụ huynh hiện nay đã sử dụng khẩu trang cho bé để bảo vệ đường hô hấp khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Với chất lượng không khí luôn trong tình trạng ô nhiễm như hiện nay, sử dụng khẩu trang không chỉ cần thiết đối với người lớn mà còn rất quan trọng đối với trẻ em. Sức đề kháng của trẻ còn khá yếu để chống lại được các tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe từ môi trường. Bởi vậy, để bảo vệ đường hô hấp cũng như sức khỏe toàn diện thì các mẹ nên sử dụng khẩu trang cho bé. Tuy nhiên với thị trường khẩu trang đa dạng về cả số lượng và chất lượng, các bậc phụ huynh nên thận trọng khi lựa chọn khẩu trang sử dụng cho trẻ. Vậy nên chọn khẩu trang cho bé loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 4 loại khẩu trang cho trẻ nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

khẩu trang cho bé Nhật Bản

Có nên sử dụng khẩu trang cho bé không?

Theo khảo sát và nghiên cứu về tâm lý ở trẻ nhỏ, WHO và UNICEF đã cho thấy không bắt buộc phải đeo khẩu trang cho bé dưới 5 tuổi. Tuy nhiên, với thời điểm dịch bệnh Covid-19 nhạy cảm như hiện nay cũng như chất lượng không khí ngày càng đi xuống thì khẩu trang cho bé là một điều hết sức cần thiết. Ở trẻ, sức đề kháng chưa thực sự tốt bởi vậy, tỉ lệ nhiễm bệnh và mắc bệnh sẽ cao hơn với người trưởng thành, người tuổi vị thành niên. 

Bởi vậy, các bậc phụ huynh nên tạo cho bé thói quen sử dụng khẩu trang y tế mỗi khi đến nơi công cộng hoặc đi ngoài đường. Việc mang khẩu trang cho bé mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ đối với bảo vệ sức khỏe cho trẻ mà còn hạn chế lây lan virus với những người xung quanh. Để tạo sự yêu thích khi đeo khẩu trang và giảm nỗi sợ hãi của trẻ, bạn có thể lựa chọn những thiết kế có phần ngộ nghĩnh, đáng yêu. 

 

sử dụng khẩu trang cho bé

Nên lựa chọn khẩu trang cho bé loại nào thì chất lượng?

Khẩu trang cho bé Pigeon hình gấu 

Là thương hiệu khẩu trang dành riêng cho bé hàng đầu tại Nhật Bản, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Với thiết kế thông minh có hình dạng vòm 3 chiều ôm sát vào khuôn mặt hạn chế tối đa những tác nhân lọt vào bên trong. Loại khẩu trang này được khuyến cáo sử dụng cho những bé từ 1 tuổi đến 6 tuổi. Chất liệu được làm từ bông hoạt tính, được khử trùng nghiêm ngặt nên khả năng ngăn bụi và vi khuẩn đạt hiệu quả rất cao. Khẩu trang cho bé Pitta Mask 

Pitta Mask là thương hiệu khẩu trang không còn xa lạ với người tiêu dùng và được biết đến là dòng khẩu trang cho người lớn nổi tiếng trên thị trường. Những năm trở lại đây, khi việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ đặc biệt là đường hô hấp ngày càng được chú trọng thì khẩu trang cho bé Pitta Mask được ra đời. Với ưu điểm nổi bật nằm ở thiết kế đẹp mắt, có túi lọc nhiều lớp cùng quai đeo khá mềm mại tạo cho bé sự thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, sự đa dạng về màu sắc cũng giúp cho các bé cảm thấy hứng thú hơn khi đeo. Đặc biệt, sản phẩm này có thể tái sử dụng bằng cách giặt và phơi khô, vừa tiết kiệm chi phí và vừa bảo vệ môi trường. 

 

khẩu trang trẻ em loại nào tốt

Khẩu trang cho bé Kiza

Hầu hết, các dòng khẩu trang cho trẻ nói riêng và khẩu trang nói chung của Kiza luôn được đánh giá cao về chủng loại, màu sắc và cả chất lượng. Đây là một trong những dòng khẩu trang được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ đường hô hấp và sức khỏe của bé. Kiza có thiết kế 3 lớp làm tăng sự bảo vệ một cách toàn diện. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt những thiết kế phù hợp với từng độ tuổi để có thể ôm sát vào khuôn mặt đạt hiệu quả cao khi sử dụng hằng ngày. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review khẩu trang 5 lớp OHKI Nhật Bản cho trẻ em

Review khẩu trang 5 lớp OHKI Nhật Bản cho trẻ em

OHKI là dòng khẩu trang y tế trẻ em được sản xuất từ Nhật Bản và được nhập khẩu về Việt Nam với độ an toàn và hiệu quả cao. Khẩu trang 5 lớp dành cho trẻ em OHKI được quân đội Mỹ công nhận đạt tiêu chuẩn về khả năng ngăn ngừa virus sinh học.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!