Tại sao người dùng lại phớt lờ thương hiệu ĐIỀU HÒA AQUA giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, giá điều hòa Aqua còn rất rẻ nhưng tại sao người dùng lại không quan tâm tới thương hiệu điều hòa này.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Panasonic

Điều hòa LG

Điều hòa Gree ….

Đây đều là những từ khóa thương hiệu điều hòa có lượt tìm kiếm lớn nhất từ kênh tìm kiếm trực tuyến lớn nhất – Google Việt Nam – cho thấy sự quan tâm rất nhiều từ người dùng về các thương hiệu điều hòa này.

Các thương hiệu điều hòa này đều là những thương hiệu có tiếng trên thị trường và có lịch sử khá lâu đời tại Việt Nam nên được người dùng khá ưa chuộng không những về chất lượng mà còn là độ bền bỉ trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện. Tuy vậy, các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường không phải là không tốt, thậm chí còn có mức giá tốt hơn khá nhiều so với các thương hiệu điều hòa trên đây, đơn cử là điều hòa Aqua.

Câu hỏi đặt ra là người dùng lại “phớt lờ” thương hiệu điều hòa Aqua cũng như các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác?

điều hòa aqua
Điều hòa Aqua giá rẻ

Chất lượng điều hòa Aqua không tốt?

Trên thực tế không phải như thế, chúng ta có thể xét về 2 mặt:

– Về mặt công nghệ: nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy rằng điều hòa Aqua đang là một trong những thương hiệu điều hòa được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt công nghệ, chúng tôi có thể điểm mặt một số những công nghệ vượt trội của thương hiệu này như là công nghệ biến tần PID Inverter giúp tiết kiệm điện; công nghệ cảm biến Ecopilot và hàng loạt các chế độ làm mát/sưởi ấm giúp mang tới không gian dễ chịu cho người dùng; công nghệ lọc không khí Aqua Fresh giúp lọc các chất bẩn và diệt khuẩn tới 95%, mang tới không khí trong lành cho người dân sống tại các thành phố lớn…

điều hòa aqua
Điều hòa Aqua có độ ồn dưới 15db – ở mức rất êm ái.

– Về mặt trải nghiệm người dùng: chúng tôi đã tham khảo ý kiến của khá nhiều người dùng sử dụng điều hòa Aqua và hầu hết đều hài lòng với chất lượng mà dòng điều hòa này mang lại. Đặc biệt, điều hòa Aqua còn được khá nhiều các quán ăn, quán cafe…sử dụng do đó, chắc chắn đây cũng không phải là thương hiệu điều hòa quá tốn kém điện năng trong quá trình sử dụng.

Do đó, nếu nói chất lượng điều hòa Aqua không tốt là hoàn toàn không có cơ sở.

Thiết kế điều hòa Aqua xấu? bảo hành không tốt?

Ngược lại, với một số dòng điều hòa mới của Aqua như dòng Aqua Dawn, chúng ta có một thiết kế hoàn toàn hiện đại, mang tới sự phù hợp cho bất kỳ không gian nào đặt điều hòa. Các dòng điều hòa Aqua khác cũng mang tới người dùng những thiết kế đang dạng, đẹp mắt, chứ không nhàm chán như nhiều dòng điều hòa khác.

điều hòa aqua
Dòng điều hòa Aqua Dawn mới ra mắt năm 2019.

Các dòng điều hòa Aqua cũng được bảo hành chính hãng tới 2 năm, nếu so sánh với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường thì thời gian này là khá dài vì không ít thương hiệu chỉ bảo hành 1 năm. Điều này đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Vậy tại sao người dùng “phớt lờ” điều hòa Aqua giá rẻ?

Cũng giống như trên thị trường smartphone, iPhone – Samsung luôn là những cái tên “chuẩn” về chất lượng mà hầu hết người dùng an tâm khi sử dụng. Tuy nhiên khoảng 10 năm trở lại đây, các thương hiệu điện thoại Xiaomi, Huawei, Oppo, Sony….đã có sự phát triển tuyệt vời và dần thay đổi thói quen sử dụng của người dùng.

điều hòa aqua
Đã đến lúc người dùng nên mở rộng sự lựa chọn sang các thương hiệu điều hòa mới.

Ở thị trường điều hòa, các thương hiệu Daikin, Panasonic luôn là những “chuẩn chất lượng” và người dùng Việt Nam khi mua khá “ngại đổi mới” không thích thử những thương hiệu mới và trung thành với những thương hiệu đã có tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, đây là một sai lầm khá lớn, việc từ chối sử dụng các thương hiệu mới khiến người dùng không có cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới để mang tới cho mình sự lựa chọn tốt về chất lượng và tiết kiệm về túi tiền.

Chính vì thế, theo ý kiến của người viết, những ai đang có nhu cầu mua điều hòa mới trong năm 2019, đừng dè dặt và hãy thử tham khảo và mua các dòng điều hòa mới, để trải nghiệm những công nghệ mới. Việc trải nghiệm sản phẩm từ nhiều hãng sẽ cho bạn nhận định chính xác hơn vì bạn không chỉ sử dụng duy nhất 1 chiếc điều hòa suốt đời.

Bên cạnh điều hòa Aqua thì năm 2019 cũng có sự tham gia của khá nhiều các dòng điều hòa mới như điều hòa Sunhouse, điều hòa Erito, điều hòa Casper…bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình điều hòa tốt nhất.

>>> XEM THÊM đánh giá chất lượng điều hòa Sunhouse có tốt không

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!