Tại sao phái đẹp nên sở hữu phấn nền Maybelline Fit Me trong tủ đồ makeup?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Maybelline Fit Me với khả năng kiềm dầu tốt sẽ giúp bạn giữ được lớp makeup đẹp trong suốt cả ngày dài. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật nào khiến phái đẹp yêu thích đến vậy, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Phấn nền Maybelline Fit Me được nhận xét là dòng mỹ phẩm “must-have” trong tủ đồ trang điểm của hội chị em. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt, nhận được vô số lời khen ngợi từ beauty blogger. Cùng websosanh đánh giá xem dòng phấn nền có thực sự tốt hay không nhé?

Tại sao phái đẹp nên chọn phấn nền Maybelline Fit Me?

Tại sao phái đẹp nên chọn phấn nền Maybelline Fit Me?
Tại sao phái đẹp nên chọn phấn nền Maybelline Fit Me?

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ và quá quen với các tín đồ làm đẹp. Thương hiệu này sở hữu vô số dòng phấn nền từ dạng lỏng, nén đến dạng bột. Một trong số đó phải kể đến phấn nền Fit Me. 

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Bạn hoàn toàn có thể mang sản phẩm phấn nền của Maybelline bên mình mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn, vuông vức. Vỏ hộp sử dụng concept chủ đạo là đen tạo cảm giác sang trọng hơn đi kèm tên sản phẩm được in màu xanh vô cùng nổi bật. Phấn có trọng lượng chỉ 8.5g, cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi. 

Miếng nhựa trong được thiết kế giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và đánh giá chất phấn bên trong. Sản phẩm gồm: lõi phấn, bông phấn và gương. 

Bảng màu đa dạng phù hợp nhiều tone da khác nhau

Là dòng mỹ phẩm bán chạy trên thị trường quốc tế nên bảng màu của sản phẩm khá là đa dạng. Hiện phấn nền Fit Me đang có tất cả 16 tone màu phù hợp với da từ tối, trung bình đến sáng. Tuy nhiên, websosanh khuyên bạn nên sử dụng 6 gam màu dưới đây, vì chúng cực kỳ hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam: 

  • #120 Classic Ivory
  • #130 Buff Beige
  • #220 Natural Beige
  • #230 Natural Buff
  • #222 True Beige
  • #235 Pure Beige

Thành phần an toàn cho da 

  • Hạt phấn khoáng Perlite với kích thước siêu siêu nhỏ sẽ giúp bạn có được lớp nền mịn màng hơn, đồng thời chúng cũng không gây ra tình trạng bí lỗ chân lông. 
  • Bột khoáng Talc có tác dụng hút dầu tốt, kiềm dầu và giữ cho làn da của bạn luôn luôn khô thoáng. 
  • Chất tạo màu để giúp bạn có bảng màu đẹp nhất

Công dụng che phủ tuyệt vời của phấn nền Maybelline Fit Me

Công dụng che phủ tuyệt vời của phấn nền Fit Me Maybelline
Công dụng che phủ tuyệt vời của phấn nền Fit Me Maybelline

Sản phẩm được ví như trợ thủ đắc lực của những cô nàng yêu thích mình có một lớp nền hoàn hảo. Phấn giúp giữ tone makeup vô cùng tốt và kiềm dầu nên hạn chế việc phải trang điểm dặm nhiều lần. 

Ngoài ra, độ che phủ của phấn vô cùng tốt nên hạn chế được tối đa khuyết điểm trên mặt bạn, có lớp nền của bạn đều màu hơn. 

Cố định lớp trang điểm không bị lem do da dầu.

Hạn chế tiết dầu vô cùng tốt, bạn sẽ luôn giữ được lớp makeup hoàn hảo suốt cả ngày dài.

Ưu điểm của phấn nền Maybelline Fit Me

Giá bán của phấn nền Fit Me Maybelline
Giá bán của phấn nền Fit Me Maybelline

Lớp nền vô cùng mỏng nhẹ và lì, tiệp vào da tạo cảm giác mịn màng tự nhiên cho da

Sản phẩm không gây nhờn rít và gây bết dính khó chịu

Bảng màu đa dạng thích hợp cho nhiều tone da khác nhau, không quá trắng như các dòng phấn nền của Hàn Quốc. 

Chất phấn cao cấp mặc dù sản phẩm được định vị ở phân khúc bình dân, khi dùng bạn không có cảm giác nặng mặt mà ngược lại cảm giác như một lớp sương mỏng bám trên bề mặt da. Phấn không cần tán quá dày cũng có thể tạo được lớp nền mịn màng. 

Phần nền nén của Maybelline  được sử dụng cho người có da dầu và hỗn hợp thiên dầu, còn dạng lỏng được dùng cho bạn có làn da khô để hạn chế lớp nền của bạn bị mốc. 

Điểm mạnh của dòng sản phẩm này chính là khả năng kiềm dầu vùng chữ T vô cùng tốt, có thể duy trì được từ 2-3 tiếng và các vùng khác từ 5-6 tiếng. 

Giá thành phải chăng dao động từ 150,000 – 200,000 đồng, dễ dàng mua được ở bất kỳ shop mỹ phẩm nào

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!