Tại sao nên có phấn mắt Innisfree trong tủ đồ makeup?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Innisfree được đánh giá cao về thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phấn có thể tùy ý tháo lắp để thay đổi bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm hơn. 

Nếu là một tín đồ làm đẹp thực thụ chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua phấn mắt Innisfree. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Tại sao nên có phấn mắt Innisfree trong tủ đồ makeup?

Phấn mắt Innisfree Glam Mood Palette Green Holidays - Limited Edition
Phấn mắt Innisfree Glam Mood Palette Green Holidays – Limited Edition

Đôi nét về dòng phấn mắt Innisfree

Phấn mắt của Innisfree được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ được chiết xuất từ các bột khoáng hoàn toàn có trong tự nhiên của đảo Jeju, an toàn cho người sử dụng. Kết cấu của phấn lì, lên chuẩn màu và có độ bám cao. Đặc biệt, với bảng màu đa dạng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

Thiết kế của dòng phấn mắt này được đánh giá là vô cùng tinh tế, thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Hộp phấn trong suốt giúp nhìn thấy chấn phấn bên trong hộp và dễ dàng chọn được tone màu mà mình yêu thích. Kích thước của bảng mắt khá là nhỏ nên cực kì tiện dụng cho những ai thích mang theo đi du lịch hay công tác. 

Ưu điểm nổi bật của phấn mắt Innisfree

Độ bám dính cao: Kết cấu siêu lì với độ bám dính cao cùng màu sắc lên siêu chuẩn giúp nàng sở hữu đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là ngay lập tức đôi mắt của bạn đã được tô điểm long lanh và sắc nét suốt cả ngày dài. 

Nhiều tone màu – đa dạng phong cách trang điểm: Các tone màu của Innisfree phù hợp với tone da của phụ nữ Châu Á, đồng thời phù hợp với nhiều kiểu makeup nên dễ dàng lựa chọn được dòng bảng mắt đúng với sở thích của mình. Các tone màu của bảng mắt Innisfree gồm:

  • Phấn màu nền có tác dụng đánh base cho mắt
  • Phấn màu trung tính giúp mắt trông có chiều sâu hơn
  • Phấn màu tạo kiểu giúp đôi mắt bạn trông lung linh hơn
  • Phấn màu bút – điểm nhấn cho mắt thêm sâu hơn

Phấn dễ sử dụng: Mỗi ô phấn đều chứa nam châm giúp việc tách rời chúng dễ dàng hơn, từ đó thuận tiện hơn trong việc di chuyển các ô phấn khi sử dụng. 

Nên chọn loại phấn mắt Innisfree nào hot nhất hiện nay?

Glam Mood Palette Green Holidays – Limited Edition

Đây là dòng phấn mắt có sức hút nhất của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Innisfree. Bạn không cần phải mua từng ô màu khác nhau vì bảng mắt này đã có sự kết hợp hài hòa của nhiều tone màu khác nhau. Nếu bạn là một người yêu thích kiểu makeup sang trọng và thanh lịch thì nên chọn dòng phấn mắt này. Tone màu chủ đạo của dòng phấn mắt này là tone hồng pha nâu đất, thích hợp với những cô nàng yêu thích sự trưởng thành. 

Phấn mắt dạng nhũ My Eyeshadow – Glitter

Phấn mắt dạng nhũ My Eyeshadow - Glitter
Phấn mắt dạng nhũ My Eyeshadow – Glitter

Phấn được đựng trong hộp nhỏ xinh xắn, bạn cũng có thể tháo lắp chúng để bỏ vào hộp lớp. Dòng phấn mắt này nên giúp mắt bạn trở nên long lanh hơn với 25 tone màu cho bạn thỏa thích lựa chọn. Chất nhũ siêu mịn, các hạt nhũ có độ tự nhiên, vừa phải nên cực kỳ dễ sử dụng. Dòng này có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 tiếng kể cả khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Phấn mắt dạng lì My palette My Eyeshadow – Latte

Phấn mắt dạng lì My palette My Eyeshadow - Latte
Phấn mắt dạng lì My palette My Eyeshadow – Latte

Phấn dễ sử dụng với thiết kế gồm lõi phấn nhiều màu được đựng trong vỏ hộp trong suốt. Có thể dễ dàng tháo lắp lõi phấn và gắn vào một bảng mắt khác bất kỳ của Innisfree, tiện lợi trong việc thay đổi tone màu. Hiện nay dòng phấn này có đến 58 tone màu khác nhau nên có thể duy trì được từ 6-8 tiếng. Chất phấn của bảng mắt cũng vô cùng mịn nên không làm cho hạt phấn cảm thấy nặng nề như các dòng khác.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!