Tại sao quạt trần 3 cánh được ưa chuộng hơn loại nhiều cánh? Nên mua quạt nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần là thiết bị làm mát được phần lớn người dùng ưa chuộng vì nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, quạt trần 3 cánh lại được nhiều khách hàng lựa chọn hơn quạt trần nhiều cánh. Vậy nguyên nhân của sự ưa chuộng này là gì?

Nguyên nhân quạt trần 3 cánh được ưa chuộng hơn loại nhiều cánh

Thiết kế độc đáo

Quạt trần 3 cánh không những có hiệu quả làm mát cao mà còn có nhiều kiểu dáng thiết kế vô cùng đa dạng, độc đáo. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm quạt trần 3 cánh để trang trí cho không gian nhà mình. Quạt trần 3 cánh có kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã phong phú với nhiều thiết kế như họa tiết chiếc lá đơn giản, họa tiết hoa văn theo phong cách cổ xưa, họa tiết hoa văn hiện đại v.v…

Tiết kiệm không gian

Quạt trần 3 cánh là giải pháp giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng nhà bạn, đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Quạt trần giúp tiết kiệm không gian nhưng không làm ảnh hưởng đến khả năng làm mát của quạt.

Độ an toàn cao

Quạt trần 3 cánh có kiểu dáng thiết kế cân bằng hơn so với các loại quạt trần 4, 5 cánh. Do đó, khi sử dụng quạt, người dùng không cần phải mất thời gian và công sức điều chỉnh cánh quạt. Ngoài ra, quạt trần 3 cánh đã ra đời từ rất lâu, sau nhiều lần cải tiến thì quạt đạt độ chuẩn an toàn cao hơn các loại quạt nhiều cánh khác, nên người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng quạt.

Tiết kiệm điện năng

Quạt trần 3 cánh có kiểu dáng thiết kế đơn giản vì vậy khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn những loại quạt nhiều cánh. Đặc biệt, khi sử dụng quạt 3 cánh, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quay của quạt theo nhiệt độ phòng, từ đó giúp quạt tiết kiệm điện năng tới 40%. Đó là lý do tại sao chúng ta sử dụng quạt trần 3 cánh chi phí tiền điện sẽ giảm đáng kể so với dùng quạt trần nhiều cánh.

Trên thị trường có những loại quạt trần 3 cánh nào đáng mua?

Quạt trần Điện cơ 91 QT-1400

Điện cơ 91 – Bộ Quốc Phòng là dòng quạt được nhiều người chọn lựa, không chỉ bởi thương hiệu đã gắn bó từ xưa đến nay mà chất lượng còn bền mãi với thời gian. Quạt trần Điện cơ 91 QT-1400có giá thành rẻ, chỉ vào khoảng từ 550.000đ đến 600.000đ.

Quạt trần Điện cơ 91 QT-1400 có sải cánh dài 1,4m nên phù hợp lắp đặt trong phòng rộng 15 – 25 m2. Lưu lượng gió đạt 256 m³/phút nên tạo làn gió mát dịu tự nhiên. Ngoài ra, điều khiển 5 tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Phù hợp lắp đặt tại nhà ở , trường học, bệnh viện…

Điểm trừ của QT-1400 là cánh bằng tôn, nên ẫn còn tạo ra độ ồn.

Quạt trần điện cơ thống nhất Vinawind QT1400-S

 Quạt trần Vinawind QT1400-S là dòng sản phẩm của Điện cơ Thống Nhất, cũng thuộc vào top quạt trần được người tiêu dùng săn tìm. Thiết kế cánh sắt chắc chắn, động cơ hoạt động mạnh mẽ, mang lại luồng gió mát một cách nhanh chóng. Giá thành rẻ, Khoảng từ 560.000 đồng đến 600.000 đồng nên không chỉ phù hợp lắp đặt trong gia đình mà còn phù hợp lắp ở trường học, công xưởng.

Với hai màu trắng sứ và xanh ngọc , quạt trần Vinawwind QT1400-S phù hợp với nhiều gian phòng khác nhau. Hộp điều khiển cơ 5 tốc độ dễ dàng sử dụng.

Quạt trần  Vinawind QT1400 cánh nhôm

Quạt trần Vinawind QT1400 cánh nhôm sở hữu kiểu dáng sang trọng, màu trắng sữa hoặc xanh ngọc, động cơ hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt, cánh quạt làm từ chất liệu nhôm nên nhẹ hơn các dòng cánh sắt, giúp lướt nhẹ và êm hơn, mang lại luồng gió mát dịu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, hộp điều khiển cơ 5 tốc độ giúp người dùng lựa chọn theo ý thích.

Giá thành dao động trong khoảng 650.000đ – 700.000đ nên  sản phẩm được đánh giá là loại quạt có chất lượng tốt mà chí phí hợp lý cho người tiêu dùng Việt.

Quạt trần điện cơ Vinawind QT1400X cánh nhôm

Quạt trần điện cơ cánh nhôm Vinawind QT1400-X được trang bị hệ thống bảo vệ động cơ quạt và đảm bảo các tiêu chí an toàn về điện, mô tơ quạt được trang bị thêm cầu chì chống cháy tự ngắt điện khi có sự cố về điện, an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế cánh nhôm giúp quạt lướt nhẹ và êm hơn. Đặc biệt, quạt có hệ điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng giúp bạn dễ dàng chỉnh được các mức tốc độ quạt mong muốn, ngoài ra có thể hẹn giờ tắt quạt khi ngủ vào bạn đêm. Gía dòng quạt này doa động từ 850.000đ – 950.000đ.

Quạt trần điện cơ Vinawind QT1400-X được người tiêu dùng bình chọn là loại quạt tiện lợi, an toàn và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Quạt trần Panasonic F-60MZ2

Thiết kế tinh tế với màu trắng viền vàng thời trang, Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 sẽ góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, quạt có trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti, ngoài ra, còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài.

Đặc biệt, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái. Quạt trần panasonic 3 cánh 60MZ2 với giá thành khoảng từ 950.000đ đến 1.050.000đ là dòng quạt thuộc top các sản phẩm bán chạy trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không ?

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không ?

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không là quan tâm của nhiều người khi chọn mua quạt trần 3 cánh. Những tính năng nổi bật của KDK N56YG có xứng đáng với tầm giá 1,2 triệu đồng ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!