Chất lượng của quạt trần Hunter Builder Elite 50567

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, tính năng cao cấp, chất lượng vượt trội khiến quạt trần Hunter Builder Elite 50567 ngày càng được đánh giá cao.

Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 được đánh giá là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp nhưng giá thành lại tầm trung. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Chính vì điều này cũng khiến Hunter Builder Elite 50567 trở thành sản phẩm chủ lực của thương hiệu Hunter.

Hunter Builder Elite 50567 khơi nguồn cảm hứng mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ

Mỗi sản phẩm quạt trần mang thương hiệu Hunter là sự kết tinh của tài năng, tâm huyết và trí tuệ của đội ngũ thiết kế. Họ luôn mong muốn tạo ra cho người tiêu dùng nhiều mẫu mã đa dạng. Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 hướng cảm nhận của người dùng đến vẻ đẹp hoàn hảo và sự mạnh mẽ, sang trọng, khơi dậy trong người dùng cảm giác chắc chắn, vững chãi.

quạt trần Hunter Builder Elite 50567
Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 mang một vẻ đẹp sang trọng

Nhiều người còn ví Hunter Builder Elite 50567 như một người đàn ông mạnh mẽ, điềm tĩnh của gia đình, luôn mang đến sự yên tâm và an toàn cho những người thân yêu của mình.  Không những thế, quạt Hunter Builder Elite 50567 còn có sự kết hợp nhuần nhuyễn và hài hòa giữa yếu tố cổ điển nhẹ nhàng với hơi thở mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại.

Hunter Builder Elite 50567 mang trên mình màu đồng cổ điển

Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 với thiết kế cổ điển nhưng không hề gây ra sự nhạt nhẽo, nhàm chán trong không gian. Thay vào đó, sản phẩm này phù hợp bài trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có thể được sử dụng để lắp đặt ở các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng làm việc. Ở mỗi không gian, Hunter Builder Elite 50567 đều trở thành điểm nhấn.

Quạt trần trang trí Hunter Builder Elite 50567 sử dụng tông màu đồng sẫm, cánh quạt gỗ tự nhiên giúp căn phòng trở nên yên tĩnh hơn, tạo cho người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Hunter Builder Elite 50567 tập trung vào hiệu năng

quạt trần Hunter Builder Elite 50567
Hunter Builder Elite 50567 có động cơ hoạt động êm ái

1. Động cơ hiện đại

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác Hunter Builder Elite 50567 hoạt động nhờ động cơ Whisperwind đã được cấp bằng sáng chế. Động cơ này rất yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng.

2. Cánh quạt dài giúp tạo luồng gió lớn

Cánh quạt dài 132cm với độ nghiêng cánh quạt 14 độ và công suất hoạt động của quạt là 80W, có thể tạo ra lượng gió lên đến 6462 CFM. Từ đó mang đến không gian thoáng đãng cho cả căn phòng ngay từ khi khởi động quạt.

3. Ti quạt mang đến cảm giác an toàn

Ti quạt còn được gọi là khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà hoặc từ cánh quạt đến sàn nhà. Với quạt trần cao cấp Hunter Builder Elite 50567, khoảng cách từ cánh quạt đến trần khoảng 28cm, vừa có không gian cho cánh quạt hoạt động, vừa tạo gió mát, luân chuyển không khí giúp quạt luôn mát. không gian mở.

Tích hợp tính năng hiện đại thông minh

quạt trần Hunter Builder Elite 50567
Hunter Builder Elite 50567 tích hợp nhiều tính năng hiện đại thông minh

1. Dễ dàng sử dụng bằng dây kéo hoặc điều khiển từ xa

Quạt trần Hunter Builder Elite 50567 được thiết kế với nhiều cấp độ gió khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bất cứ ai cũng có thể điều khiển và sử dụng bằng khóa kéo hoặc điều khiển từ xa để tận hưởng làn gió tự nhiên của không gian thoáng đãng ngay trong chính ngôi nhà.

2. Phù hợp với nhiều không gian

Hunter Builder Elite 50567 có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nên phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… mà không gây ra tiếng ồn.

3. Tính năng đảo chiều gió hiện đại

Hunter Builder Elite 50567 chỉ tạo ra 6462 CFM lưu lượng gió. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn, với lượng gió đó không đủ làm mát không gian vào những ngày nắng nóng cao điểm thì sản phẩm quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt hút gió nóng lên đẩy gió mát xuống. Và ngược lại, vào mùa đông sản phẩm quay theo chiều kim đồng hồ, quạt hút hơi lạnh lên đẩy hơi ấm xuống.

Tóm lại việc lựa chọn trang trí cho không gian ngôi nhà của mình bằng Hunter Builder Elite 50567 được coi là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay đi nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!