Tại sao Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU7700 UHD lọt top tivi đáng mua nhất đầu năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU7700 UHD được thiết kế tinh giản, thanh lịch, hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 4k, hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng đa dạng.

Là chiếc tivi mới được ra mắt năm 2021, Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU7700 UHD nhanh chóng lấy lòng người tiêu dùng bởi những cải tiến về mặt công nghệ lẫn thiết kế thông minh, sắc sảo với giá cả vô cùng phải chăng. Hơn thế nữa sản phẩm này còn nhận về vô số lượt vote top tivi Samsung 4k đáng mua nhất nửa đầu 2022. Chúng ta hãy cùng điểm lại một số tính năng nổi bật để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Hình ảnh hiển thị vượt trội với các công nghệ đã được tối ưu

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, mà chiếc tivi 55 inch này còn được trang bị những công nghệ tân tiến chân thực, sống động giúp bạn được cảm nhận những thước phim được sâu hơn.

Sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4k

Samsung Crystal 4K 55AU7700 cho chất lượng hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K, sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với full HD thông thường. Chiếc tivi này mang đến khung hình sắc nét và tự nhiên. Nhờ đó, bạn sẽ được đắm mình trong từng thước phim chân thật đến từng chi tiết.

Samsung Crystal 4K 55AU7700 cho chất lượng hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K, sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với full HD thông thường

Thưởng thức sắc màu trong trẻo tuyệt đẹp qua công nghệ Dynamic Crystal Color

Sản phẩm này được tích hợp Dynamic Crystal Color, sở hữu dải màu hơn 1 tỷ màu sắc tái hiện chất màu màn hình phong phú, thuần khiết. Từ đó, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ trong thế giới màu sắc đầy rực rỡ ở mỗi khung hình TV.

Cảm nhận rõ sắc thái và chi tiết hoàn mỹ trên khung hình qua công nghệ HDR10+

Chiếc tivi này được hỗ trợ công nghệ HDR 10+ đỉnh cao giúp cải thiện độ sáng TV vượt trội. Cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm, mang lại cho bạn những thước phim hoàn mỹ, nội dung rõ nét và mượt mà hơn.

Bộ xử lý Crystal 4K đem đến chất lượng hình ảnh xuất sắc

Crystal 4K trên tivi Samsung 55AU7700 tự tối ưu độ tương phản, chỉnh màu sắc, các dải màu động cho màu sắc được thể hiện chuẩn xác, chi tiết sắc nét hơn. Nhờ vậy, người xem được cảm nhận rõ ràng độ chân thực trong từng cảnh quay, mang đến trải nghiệm thú vị.

Âm thanh mạnh mẽ được điều chỉnh tương thích với nội dung giải trí

Sản phẩm này được cài đặt  Adaptive Sound là công nghệ tự động phân tích và chỉnh âm thanh phù hợp cho mỗi thể loại. Thêm đó, công nghệ Q Symphony đồng bộ hệ thống loa tivi, kết nối với loa thanh kiến tạo không gian giải trí hoàn hảo, cho âm thanh mạnh mẽ, nghe nhạc, xem phim hoặc xem chương trình thể thao lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Sản phẩm này được cài đặt  Adaptive Sound là công nghệ tự động phân tích và chỉnh âm thanh phù hợp cho mỗi thể loại.

Tiện ích đa dạng, tính năng thông minh cùng được tích hợp

Ngoài những vấn đề mà người dùng quan tâm như công nghệ hiện đại, âm thanh sống động ra thì thật thiếu sót nếu không kể đến những tính năng đã được ông lớn Samsung trang bị cho phiên bản 55AU7700 UHD này.

Giao diện thân thiện, kho ứng dụng đa dạng trên hệ điều hành Tizen OS

Hệ điều hành Tizen OS cải tiến cho giao diện phẳng tối giản, dễ thao tác, kho ứng dụng lớn, nhiều ứng dụng tiện ích như YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, FPT Play, Galaxy Play.  Bạn và người thân trong gia đình sẽ được thoải mái lựa chọn nội dung phù hợp, cho những giờ phút giải trí thêm thăng hoa.

Giao diện thân thiện, kho ứng dụng đa dạng trên hệ điều hành Tizen OS 

Tap View – tính năng share màn hình

Tính năng Tap View giúp bạn chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh TV 55AU7700 để gửi tín hiệu và phát nhanh chóng mọi nội dung từ điện thoại lên TV. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức những bản nhạc huyền thoại hay tận hưởng các bộ phim bất hủ yêu thích với khả năng kết nối liền mạch giữa 2 thiết bị.

Sau khi tổng kết những công nghệ hình ảnh hiện đại và tính năng thông minh như vậy, Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU7700 UHD đã được lý giải phần nào lý do tại sao luôn lọt top sản phẩm đáng mua đầu năm 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Smart Tivi kích thước lớn, nhiều tính năng hiện đại mà vẫn đảm bảo mức giá hợp lý thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!