Tại sao tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V được chọn nhiều cho căn bếp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V đang được nhiều người lựa chọn cho phòng bếp vì có nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu lý do khiến model này trở nên thông dụng trong bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V có thiết kế hiện đại với phong cách Side by Side

Với thiết kế mặt gương sang trọng và đẳng cấp, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V đã được nhiều người dùng lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Đi cùng kiểu dáng side by side hiện đại, model này có 3 màu tương ứng với 3 mã: Sharp SJ-SBXP600V-SL, Sharp SJ-SBXP600V-DS và Sharp SJ-SBXP600VG-BK 

Hãng đã tung ra thị trường 3 model khác nhau kết hợp với 3 gam màu thời thượng mang lại đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Chính điều này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất gia đình, tạo nên vẻ đẹp hiện đại.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V được thiết kế hiện đại với phong cách Side by Side
Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V được thiết kế hiện đại với phong cách Side by Side

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V có khả năng dự trữ tốt

Một lý do khác để nhiều người lựa chọn sản phẩm này là khả năng lưu trữ thực phẩm tốt. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V có dung tích 633 lít, trong đó dung tích sử dụng là 600 lít. Nó phù hợp cho các gia đình đông người, có hơn 5 thành viên hoặc cho những gia đình mua thực phẩm số lượng lớn và muốn cất giữ trong nhiều ngày.

Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V có dung tích lớn mang khả năng dự trữ tốt
Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V có dung tích lớn đến 600 lít mang khả năng dự trữ tốt

Với dung tích ngăn đông 228 lít, được chia làm 4 ngăn và 2 hộc, giúp phân loại và bảo quản thực phẩm cấp đông dễ dàng. Bên cạnh đó, ngăn lạnh dung tích 372 lít, bao gồm 4 ngăn chứa. Các khay ngăn được làm bằng kính cường lực, chịu lực đến 100 kg và có thể tháo rời để vệ sinh tủ. Ngăn rau củ có 2 hộc, giữ độ ẩm tốt để bảo quản rau củ và trái cây tươi ngon.  

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V trang bị nhiều tính năng hiện đại

Với nhiều tính năng hiện đại, tủ lạnh Sharp 600 lít SJ-SBXP600V sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, bao gồm:

  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tủ lạnh side by side Sharp SJ-SBXP600V có khả năng giữ thực phẩm tươi lâu hơn, ngăn ngừa mất nước và hạn chế tình trạng nhiệt độ không đồng đều giữa các ngăn.
  • Tính năng Express Freezing có thể đông thực phẩm trong ngăn đông với nhiệt độ -25 độ C trong thời gian ngắn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.
  • Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ có thể điều chỉnh từ -3 độ C đến 5 độ C để ướp lạnh hoặc trữ tươi thực phẩm sống mà không cần rã đông.
Tính năng Express Freezing và ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ giúp cấp đông và rã đông nhanh
Tính năng Express Freezing và ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ giúp cấp đông và rã đông nhanh
  • Tủ lạnh Sharp side by side SJ-SBXP600V được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, có khả năng vận hành nhanh và êm ái, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Hơn nữa, chế độ tiết kiệm năng lượng Eco giúp tiết kiệm điện và giảm một phần đáng kể chi phí trong hóa đơn điện của gia đình bạn. 
  • Plasmacluster Ion (PCI) hoạt động bằng cách tạo ra và phân tán các cụm ion dương và âm vào không khí bằng plasma. Những ion này sẽ tiếp xúc với vi khuẩn và sử dụng cơ chế hóa học để ức chế và loại bỏ chúng. Từ đó, PCI loại bỏ các bào tử nấm mốc, vi khuẩn và virus có hại đã xuất hiện từ nguồn sản xuất hoặc trong quá trình lưu trữ.
Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V tích hợp Plasmacluster Ion giúp loại bỏ vi khuẩn
Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBXP600V tích hợp Plasmacluster Ion giúp loại bỏ vi khuẩn
  • Bạn có thể dễ dàng thiết lập nhiệt độ cho ngăn đông và ngăn lạnh trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBXP600V bằng bảng điều khiển cảm ứng chạm.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V có giá thành hợp lý 

Hiện nay, tủ lạnh side by side Sharp SJ-SBXP600V đang được bán với giá dao động khoảng 18 triệu đồng. Có nơi mức giá sẽ là 22 triệu đồng. Vì đây là mẫu mới ra mắt trong năm 2023 nên giá thành này được xem là phù hợp so với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Chính vì thế, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBXP600V là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm. Với dòng cửa tủ dung tích lớn và ngăn đá trên, tủ còn được trang bị những tính năng hiện đại như Plasmacluster Ion để diệt khuẩn, công nghệ Hybrid Cooling giúp làm lạnh thực phẩm đều và bảng điều khiển ngoài tiện lợi. 

Ngoài ra, tủ còn có ngăn giữ ẩm rau củ quả tươi lâu và thiết kế gam màu đen sang trọng với cửa kính cường lực, sẽ làm cho không gian bếp trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

Tổng kết lại, tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V Inverter 600 lít sở hữu nhiều ưu điểm mang tiện ích cao. Đây xứng đáng là ưu tiên hàng đầu giúp căn bếp nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS là dòng tủ lạnh Sharp nhỏ và được nhiều gia đình ít thành viên ưa chuộng. Bởi thiết bị này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!