Tại sao vali american tourister lại đứng đầu top vali tốt, sang chảnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao vali american tourister lại đứng đầu top vali tốt, sang chảnh? Cùng tham khảo xem các model vali American Tourister đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như thế nào tại Việt Nam nhé!

Nếu bạn cần tìm một chiếc vali tốt, hàng hiệu có kiểu dáng và màu sắc độc đáo nhất thì vali american tourister chắc chắn sẽ chinh phục được các yêu cầu “khó tính” và thời thượng của bạn. Nếu bạn chưa rõ về vali american tourister và danh tiếng của hãng thì đọc ngay nội dung sau đây nhé!

Vali thương hiệu Mỹ đình đám từ lâu American Tourister

Là thương hiệu nổi tiếng lâu đời toàn cầu trong ngành vali từ những năm 1933. HÃng luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu, nghiên cứu cấu tạo sản phẩm để thành phẩm có được nét độc đáo, đắt giá nhất khó lòng sao chép được. 

Chính vì tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc trong ngành mà sản phẩm vali của hãng luôn được đánh giá cao, kiểu dáng thời thường, bắt trend thể hiện rất rõ đẳng cấp của người sử dụng và vali của American Tourister đã được khách hàng khắp nơi trên thế giới hài lòng, chọn lựa.

Thành công chưa dừng lại khi mà xu hướng dùng vali kéo xuất hiện. Lập tức thương hiệu American Tourister đã lại thành công và gây được tiếng vang lớn khi cho ra đời dòng vali kéo, vali vải chất lượng, sang trọng tại những năm 80, 90.

Vali American tourister đẹp, tinh tế và bảo đảm.
Vali American tourister đẹp, tinh tế và bảo đảm.

Ưu điểm nổi bật độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng toàn cầu

Độc đáo của sản phẩm vali kéo American Tourister không chỉ đơn giản là từ Mỹ, chắc chắn mà còn là: 

  • Uy tín: Là thương hiệu Mỹ nhưng hãng tạo dựng thành công sự uy tín của hãng trên thị trường rất lâu đời. Hiện tại đã vượt lên con số hơn 100 quốc gia trên thế giới. 
  • Giá thành sản phẩm: Nếu đem so với các dòng vali ngoại nhập khẩu thì   American Tourister sẽ có mức giá phù hợp với thị hiếu chi tiêu của phần lớn người Việt. Một sản phẩm giá hợp lý, đẹp và thời trang lại còn đạt tiêu chuẩn là dòng vali du lịch quốc tế và vali du lịch cao cấp.
  • Chất liệu tốt miễn bàn: Vali của American Tourister được khen ngợi bởi trọng lượng vali nhẹ. Có được thành công này là do hãng đã chọn dùng chất liệu cao cấp nhựa polycarbonate và Acrylonitrile Butadiene Styrene. Vơi tính năng vượt trội ở độ cứng, độ bền bỉ, nhẹ nhàng mang đến cho người dùng sự linh hoạt tuyệt đối khi di chuyển. 
Vali Mỹ cho người nổi tiếng - American tourister.
Vali Mỹ cho người nổi tiếng – American tourister
  • Thiết kế: Vali thương hiệu American Tourister có vẻ bề ngoài bắt mắt và hút ánh nhìn bởi những đường cong đẹp và đầy sự tinh tế. Từ các chi tiết nhỏ như là tay cầm, ổ khóa an toàn bằng mã số, bánh xe vali có thể xoay đa chiều và chân đệm đều được chăm chút thiết kế một cách kỹ lưỡng. 
  • Tính bảo mật: vali American Tourister được trang bị khóa chống trộm có thiết kế 2 chiều, thêm vào đó là phần ổ khóa có mã số hiện đại, tân tiến giúp người dùng an tâm khi mang theo đồ vật có nhiều giá trị. 
  • Thời hạn bảo hành: trung bình là 3 năm, nhìn chung có vẻ hơi ngắn nếu so với vali Trip hoặc là vali Sakos thừng là từ 5 – 10 năm.

Top 3 vali American Tourister hot nhất tại Việt Nam

Cùng tham khảo xem các model vali American Tourister đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như thế nào tại Việt Nam nhé!

1. Vali American Tourister – Curio

Vali mang tên Curio là một trong những sản phẩm đang được săn lùng ráo riết. Điểm 10 là ở chỗ sản phẩm có thiết kế độc đáo, khoang chứa đồ bên trong rộng rãi nên người dùng không còn lo về hành lý. Tạo nên sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng khi mà tay kéo của vali Curio cực kỳ êm ái, có hệ thống bánh xe di chuyển mượt và khả năng xoay 360 độ cực thông minh. 

Giá bán của sản phẩm vali Curio hiện tại trên thị trường dao động từ: 1.950.000 đến 4.000.000 (theo kích cỡ và nơi bán).

Vali American Tourister Curio có thiết kế đơn giản nhưng cực sang.
Vali American Tourister Curio có thiết kế đơn giản nhưng cực sang.

2. Vali American Tourister mang tên Handy

Handy đã gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt nhờ vào thiết kế đẹp và ở chất liệu bằng nhựa ABS cao cấp, cho khả năng chống xước cực tốt. Trên hết, là có khoang chứa đồ cực kỳ thông minh, Handy chính là trợ thủ đắc lực cho bạn trên những chuyến đi công tác, đi du lịch xa. Handy còn đặc biệt gây ấn tượng với hệ thống bánh xe nhẹ nhàng và có góc xoay 360 độ linh hoạt.

Nếu bạn ngại kéo vali vào mùa mưa thì Vali American Tourister Handy sẽ là niềm tự hào cho bạn, khi mà sản phẩm có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, chịu lực va đập tốt và chống trầy xước hiệu quả.

Giá thành hiện tại của mẫu Vali American Tourister Handy từ 2.000.000đ đến 3.000.000đ.

3. Vali kéo American Tourister – Prismo

Prismo có thiết kế nổi bật và nhấn nhá thêm độ sành điệu cho người dùng vali và đây là model đang khiến giới trẻ mê mẩn.

Vali Prismo có đa dạng màu sắc như xanh coban, hồng, xanh lá, hồng, đến màu cam và đen… thể hiện được cá tính và phong cách của người sở hữu.

Vali kéo Prismo có vẻ ngoài bóng bẩy và sang chảnh.
Vali kéo Prismo có vẻ ngoài bóng bẩy và sang chảnh.

Vali kéo Prismo được làm từ chất liệu đặc biệt siêu bền bỉ và cho độ cứng cáp cao giúp người dùng bảo vệ hành lý tốt khỏi sự va đập.

Giá thành hiện tại của chiếc vali sang chảnh Prismo dao động trên dưới 3.200.000đ, đây là mức giá hợp lý và vừa tầm của phần đông người có thu nhập ổn định.

Vali American Tourister có đáng sử dụng hay không? Sở hữu em vali American Tourister là quá tuyệt vời, quá đẳng cấp, còn không tự hào sao được khi mà em còn giúp chúng ta thể hiện được đẳng cấp của mình. Model vali American Tourister chính là sản phẩm rất đáng bỏ tiền để tậu ngay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!