Tại sao xu hướng tặng quà Tết Orgnanic lại được ưa chuộng? Địa điểm bán quà Tết Orgnanic uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi kèm với xu hướng sống "xanh" hiện nay, là việc lựa chọn quà biếu ngày Tết theo chuẩn hữu cơ, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Cùng Websosanh.vn tìm kiếm địa điểm bán quà Tết Organic uy tín qua bài viết sau đây.

Trước khi điểm danh các địa điểm bán quà Tết Organic chất lượng, chúng ta cùng lý giải nguyên nhân quà Tết Organic lại được yêu thích trong vài năm trở lại đây, đã nhé!

1. Tại sao xu hướng tặng quà Tết Orgnanic lại được ưa chuộng?

Có vô số món quà để tặng cho những người mình yêu thương vào dịp Tết đến Xuân về. Vậy vì sao, người ta lại thường chọn các sản phẩm hữu cơ? Đó chính là bởi sự an toàn mà chúng mang lại.

Ta có thể thấy được rằng, ngày nay khoa học và xã hội phát triển, có đa dạng loại bánh kẹo, rượu, mứt,… trên thị trường mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo trùng lặp. Nhưng các sản phẩm được bày bán có thực sự đảm bảo chất lượng? Thực ra, nếu những mặt hàng trong giỏ quà Tết đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì không có gì để nói. Tuy nhiên, với tình trạng làm hàng giả hàng nhái còn tồn đọng và ngày càng tăng cao thì nhiều người vẫn phải mua hàng kém chất lượng. Không chỉ thế, các sản phẩm bánh kẹo, mứt, rượu vang,…hiện nay chủ yếu là sản xuất công nghiệp, sử dụng nhiều phụ gia, chất bảo quản nên khi dùng nhiều có thể không tốt cho cơ thể. Mà đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, vấn đề chăm sóc sức khoẻ được quan tâm hàng đầu.

Mặt khác theo nghiên cứu của các chuyên gia, các sản phẩm Organic đều được làm từ nguyên liệu 100% từ tự nhiên. Trong quá trình chế biến không hề sử dụng chất phụ gia, hương liệu hay chất bảo quản nào. Đồng thời, các sản phẩm hữu cơ cũng được kiểm soát rất chặt chẽ về thành phần dinh dưỡng, nên có thể yên tâm tuyệt đối về tính an toàn. Chính vì thế, việc chọn lựa các sản phẩm hữu cơ – Organic làm quà tặng vào ngày lễ Tết là cực kỳ hợp lý, vừa thể hiện sự quan tâm, vừa làm nổi bật lên sự tinh ý của người gửi.

2. Địa điểm bán quà Tết Organic uy tín mà bạn nên tham khảo

Bên trong giỏ quà hữu cơ có thể là các loại hạt dinh dưỡng Organic (như hạnh nhân, óc chó, macca,…), các loại hoa quả Organic tươi, sấy dẻo, sấy khô hay rượu vang làm từ nho Organic… Những sản phẩm này có thể tạo ra những mẫu giỏ, hộp quà đẹp mắt, sang trọng.

Hiện nay, bạn có thể mua quà Tết hữu cơ tại các địa điểm sau đây:

– Siêu thị Big C: Big C được biết đến là hệ thống siêu thị bán lẻ có giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Để chuẩn bị cho Tết Nhâm Dần 2022, Big C đã chuẩn bị hơn 16 mẫu giỏ quà để bạn lựa chọn. Trong đó, có giỏ quà Organic được ghép từ những sản phẩm Organic đã được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Quà tết Organic
Quà tết Organic Big C đa dạng, giá bình dân.

– Cửa hàng thực phẩm ORGANICA: Được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp các mặt hàng hữu cơ uy tín, qua bao năm ORGANICA đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong thị trường tiêu dùng trong nước. Giá thành giỏ quà Tết hữu cơ ở đây sẽ nhỉnh hơn so với Big C một chút. Tuy nhiên, về chất lượng thì không có gì để bàn cãi.

Quà tết Organic
Quà tết Organic từ ORGANICA đảm bảo an toàn vệ sinh.

– Cửa hàng thực phẩm Homefood: Với phương châm mang nguồn nông sản sạch đến cho người tiêu dùng, Homefood được đánh giá là một trong những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm hữu cơ chất lượng. Tết đến, bên Homefood cũng có chuẩn bị những mẫu quà thuần tự nhiên nhưng cũng mang đậm bản sắc quê hương, vùng miền. Đây là sự lựa chọn hợp lý, cho những bạn ưa chuộng giỏ quà phong cách dân dã, gần gũi.

Quà tết Organic
Quà tết Organic từ HomeFood mang đặc trưng vùng miền, thân thuộc.

– Cửa hàng thực phẩm Organic Mart: Chuyên cung cấp các mặt hàng hữu cơ từ nông sản đến các sản phẩm cho mẹ và bé, Orgarnic Mart được xem là địa điểm mua hàng đáng tin cậy. Ở đây, bạn có thể chọn lựa sản phẩm rồi tạo thành một hộp quà hay giỏ quà đặc biệt dành tặng ông bà, cha mẹ, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Quà tết Organic
Quà tết Organic của Organic Mart đa dạng, đẹp mắt.

Qua những thông tin vừa rồi, ta cũng thấy được rằng quà Tết Organic được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để mang tặng người thân, bạn bè, cấp trên hay thầy cô nhân dịp Xuân về. Websosanh.vn cũng đã cung cấp một số địa điểm bán quà Tết hữu cơ uy tín. Nếu đang có ý định chọn mua giỏ, hộp quà Tết Organic thì tham khảo ngay một trong những gợi ý trên nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!