TOP 10 mẫu giỏ quà Tết đẹp, theo xu hướng được yêu thích nhất Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm ra được giỏ quà Tết ưng ý để gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp,...chưa? Cùng Websosanh.vn điểm danh TOP 10 mẫu giỏ quà Tết đẹp nhất 2023 qua nội dung sau đây nhé.

Tết là thời điểm mọi người sum vầy bên nhau. Những người con đi lập nghiệp nơi xa sẽ trở về quê hương. Đồng thời, đây cũng là dịp đặc biệt để trao đi yêu thương. Chính vì thế, mà việc tặng quà ngày Tết đã không còn quá xa lạ. Trên thị trường, có khá nhiều địa điểm bán giỏ quà với hình thức, thiết kế khác nhau.

Trước khi điểm danh 10 giỏ quà Tết 2023 đẹp, sang trọng. Chúng ta cùng tìm hiểu trong giỏ quà có gì và lưu ý khi chọn giỏ quà Tết, trước nhé.

1. Giỏ quà Tết 2023 có những gì?

Sản phẩm trong giỏ quà Tết sẽ được chọn sao cho phù hợp với đối tượng được nhận, cũng như mong muốn của khách hàng. Thường trong những giỏ quà Tết sẽ có những món sau:

+ Bánh mứt kẹo: Bánh mứt kẹo chắc hẳn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi giỏ quà Tết. Với nhiều màu sắc khác nhau, giỏ quà của bạn sẽ đẹp mắt hơn bao giờ hết. Những loại bánh, mứt có thể từ thương hiệu nổi tiếng hay handmade.

+ Trà: Trong tất cả các giỏ quà Tết từ xưa tới nay thì trà là sản phẩm khó thể thiếu. Bởi mỗi khi có khách đến chơi nhà, gia chủ sẽ pha ấm trà nóng, nhâm nhi cùng miếng bánh, kẹo rồi kể những câu chuyện trên trời dưới đất.

+ Rượu vang: Nếu bạn đang thắc mắc 1 giỏ quà Tết gồm những gì thì Websosanh.vn sẽ khẳng định rằng là Rượu vang. Những loại rượu này được chọn tùy vào ngân sách của người đăt. Tuy nhiên, nếu người nhận là đối tác hay sếp thì bạn nên chọn những loại rượu sang trọng từ thương hiệu nổi tiếng.

Chung quy lại, trong mỗi giỏ quà Tết cơ bản thường gồm có trà, bánh mứt kẹo, rượu. Ngoài ra, các thực phẩm chức năng thiên về chăm sóc sức khoẻ cũng được chọn nếu tặng người

2. Lưu ý khi chọn giỏ quà Tết 2023

Giỏ quà Tết mang những thông điệp cũng như thể hiện tình yêu thương của người gửi dành cho người nhận. Do đó, khi mua giỏ quà Tết, bạn hãy chú ý những điểm sau đây nhé.

2.1 Tìm hiểu sở thích của người được tặng

Mỗi cá nhân đều có tính cách và sở thích khác nhau. Chính vì lẽ đó, nếu như bạn nắm bắt được sở thích của người được tặng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn giỏ quà mang những món đồ thiết thực và ý nghĩa hơn. Ví dụ như người lớn tuổi, họ rất thích uống trà, trong giỏ quà tết không thể thiếu được những hộp trà mang đậm phong vị truyền thống. Nếu là tặng sếp, thì lại không thể thiếu chai rượu vang đẳng cấp.

2.2 Màu sắc của giỏ quà Tết

Việc lựa chọn màu giỏ quà Tết cũng thể hiện sự tinh ý và thẩm mỹ của người tặng. Người ta thường chọn màu sắc tươi sáng để thể hiện cho sự may mắn, tài lộc và sự sung túc. Với xu hướng ngày nay, bạn có thể chọn những gam màu tươi sáng nhưng ko quá rực rỡ mà lại rất sang trọng.

2.3 Giỏ quà Tết nên có tính thiết thực

Giỏ quà Tết không hẳn phải quá đắt tiền nhưng nó phải phù hợp và thiết thực với đối tượng được nhận. Nếu tặng một món quà cho người không sử dụng được thì sẽ rất phí phạm. Đặc biệt, người được nhận cũng thấy rất khó xử, khi không biết xử lý như nào cho hợp lý.

3. Top 10 giỏ quà Tết đẹp nhất 2023

Sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá TOP 10 mẫu giỏ quà Tết 2023 đẹp, sang trọng nhé:

Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 1.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 2.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 3.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 4.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 5.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 6.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 7.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 8.
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 9
Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023 mẫu 10.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã chỉ ra 10 giỏ quà Tết đẹp, theo xu hướng có thể được yêu thích trong Tết 2023. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua làm quà tặng gửi tới người thân, khách hàng, đối tác hay bạn bè, đồng nghiệp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Tết là dịp đặc biệt để chúng ta tặng nhau những món quà nhằm bày tỏ sự trân trọng trong mối quan hệ hai bên. Mỗi một món quà đều chứa đựng tâm tư, tình cảm của người gửi. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!