Tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng body

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phụ nữ ai cũng khao khát mình có được một làn da trắng sáng và mịn màng. Một trong những bí quyết để sở hữu được làn da ngọc ngà chính là sử dụng kem chống nắng body.

Là phụ nữ ai cũng khao khát mình có được một làn da trắng sáng và mịn màng. Một trong những bí quyết để sở hữu được làn da ngọc ngà chính là sử dụng kem chống nắng body. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng hiểu được tầm quan trọng của dòng mỹ phẩm bảo vệ da này. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lý do bạn nên sử dụng kem chống nắng body

Đối với chị em phụ nữ, việc dưỡng da body thôi là chưa đủ để bạn sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng. Da bạn cũng cần được bảo vệ dưới những tác hại của môi trường chủ yếu là tia cực tím. Nếu bạn chỉ chăm chút cho các sản phẩm dưỡng da nhưng lại thiếu đi bước bảo vệ chúng thì hiệu quả chắc chắn sẽ không được như mong đợi. Do đó, cách tốt nhất để bảo vệ làn da chính là sử dụng kem chống nắng dành cho toàn thân.

Kem chống nắng body Vichy
Kem chống nắng body Vichy

Kem chống nắng toàn thân chỉ sử dụng vào những ngày trời nắng?

Đây là quan niệm cực kì sai lầm mà bạn cần phải loại bỏ chúng hoàn toàn ra khỏi suy nghĩ của mình. Để làn da dược bảo vệ thì dù trời nắng hay mưa bạn cũng đều phải sử dụng kem chống nắng. Bởi ngay trong thời tiết râm mát thì tia UV và khói bụi vẫn tồn tại và tác động đến da của bạn.

Việc sử dụng kem chống nắng cho cơ thể thường xuyên là vũ khí khiến nàng luôn có làn da đẹp tự tin. Đây là cách bảo vệ làn da bạn đơn giản và an toàn nhất mà không cần phải tốn kém chi phí sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện.   

Thời điểm sử dụng kem chống nắng toàn thân

Ban ngày hay ban đêm thì việc sử dụng kem chống nắng cho cơ thể là hoàn toàn cần thiết như nhau. Vậy câu hỏi là trời mưa, bạn có cần sử dụng kem chống nắng hay không? Đáp án là có nhé, việc sử dụng kem chống nắng ngay cả trong trời mưa giúp da của bạn tránh được acid có trong nước mưa làm tổn hại da.

Thời điểm thoa kem thích hợp

Trong khoảng thời gian từ 9 – 17h là thời gian các tia bức xạ mặt trời có hại nhất đối với làn da. Do đó, đây chính là thời điểm vàng mà các quý cô nên dùng kem chống nắng toàn thân.

Đối với loại kem vật lý, bạn nên tiến hành thoa trước khoảng từ 15-20 phút trước khi bạn đi ra ngoài để kem đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với loại kem hóa học, bạn có thể thoa ngay khi đang đi trên đường.

Việc sử dụng kem chống nắng đúng thời điểm sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp nhất.

Kem chống nắng toàn thân Neutrogena
Kem chống nắng toàn thân Neutrogena

Bí quyết sử dụng kem chống nắng toàn thân

Sử dụng kem chống nắng cho da thế nào để đạt được hiệu quả là điều mà chị em cực kì quan tâm. Vậy bí quyết là gì, hãy tham khảo nhanh các mẹo sau đây nhé.

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp

Điều đầu tiên cực kì quan trọng khi chọn kem chống nắng là bạn phải am hiểu về làn da của mình. Da được chia làm nhiều loại: da khô, da hỗn hợp, da dầu,…chính vì vật khi chưa xác định được loại da bạn rất khó để lựa được sản phẩm phù hợp.

Da khô: Nên chọn dòng kem chống nắng có độ dưỡng ẩm cao để cung cấp độ ẩm cho mềm mại hơn.

Da dầu: Nên chọn dòng kem chống nắng có chứa No sebum để kiềm dầu tốt nhất.

Da hỗn hợp: nên chọn kem dạng gel hoặc xịt để không gây ra hiện tượng bết dính khó chịu.

Dưỡng da trước khi sử dụng kem

Trước khi thoa kem chống nắng bạn nên làm sạch ra bằng nước và lau sạch bằng bông tẩy trang. Sau đó, tiến hành thoa ít toner dưỡng ẩm lên và cuối cùng là thoa kem chống nắng. Điều này sẽ khiến cho làn da của bạn được cân bằng hơn và lỗ chân lông cũng được se khít hơn. 

Kem chống nắng toàn thân Innisfree
Kem chống nắng toàn thân Innisfree

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!