Tận hưởng những giây phút sống động cùng QLED Tivi 4K Samsung 55Q80A 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 55Q80A 55 inch một siêu phẩm đang rất hot trên thị trường. Với mẫu tivi thiết kế sang trọng cùng vô vàn các công nghệ nổi bật giúp tivi có được những hình ảnh chân thực và âm thanh sống động nhất. Từ đó, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q80A 55 inch chắc chắn là một chiếc tivi bạn đang lựa chọn để có thể có những trải nghiệm xem truyền hình tuyệt vời nhất. Không chỉ có thiết kế ấn tượng, nổi bật mà còn được áp dụng những công nghệ tivi đỉnh cao của hãng Samsung. Do đó, mỗi người đều có thể tận hưởng những giây phút sống động đầy hấp dẫn với chiếc tivi đẳng cấp này.

Thiết kế màn hình tràn viền

Chiếc tivi đẳng cấp QLED tivi 55Q80A 55 inch được thiết kế với màn hình tràn viền cực mỏng chỉ khoảng 0,,5cm. Với thiết kế này được xem mỏng hơn rất nhiều so với iPhone 7 Plus. Đây được xem là một sản phẩm đột phá đem lại nét thẩm mỹ cho tivi và cũng trở thành điểm nhấn duy nhất, sang trọng cho không gian thêm hoàn hảo.

Tivi 4K Samsung model 55Q80A-2
Tivi với thiết kế tràn viền đầy ấn tượng và độc đáo

Kích thước màn hình lớn có thể phù hợp cho không gian phòng rộng như phòng khách, phòng họp, hội nghị các hàng quán. Mọi người có thể để tivi trên các kệ thông dụng với chân đế chữ V chắc chắn. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các loại giá treo tivi để treo lên tường trông sản phẩm thêm hoàn mỹ hơn.

Các công nghệ được áp dụng trên sản phẩm

Sản phẩm Tivi 4K Samsung model 55Q80A được áp dụng rất nhiều những công nghệ nổi bật tiên tiến trên thị trường hiện nay. Các công nghệ phải kể đến như:

  • Phần đèn nền Direct Full Array để giúp màu sắc của tivi thêm thuần khiết hơn. Mọi người có thể chiêm ngưỡng được những màu đen sâu thẳm hay màu trắng thuần khiết với các dãy đèn nền cao cấp.
  • Bộ xử lý Quantum 4K trên phiên bản tivi này để đem lại sự hiển thị nội dung hiển thị đạt tiêu chuẩn 4K. Chúng còn có thể tự động điều chỉnh những âm thanh phù hợp với từng môi trường khác nhau nhờ tích hợp trí thông minh nhân tạo AI.
  • Sản phẩm còn được có công nghệ Wide Viewing Angle để có thể phân đều ánh sáng khắp màn hình giúp giảm nhiễu và giảm độ rò rỉ ánh sáng.
  • Công nghệ Quantum HDR 12X và Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản với vùng sáng tối rõ ràng nhất.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming trên Tivi 55Q80A 55 inch giúp cho hình ảnh thể hiện có sắc đen sâu hơn và sắc trắng được tinh khiết hơn.
  • Công nghệ Quantum Dot giúp cho bạn có thể thưởng thức những khung hình hiển thị dải màu sắc vô cùng chân thực qua màn hình cao cấp.
  • Sản phẩm có áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ để đem lại những chuyển động chân thực nhất. Từ đó, giúp cho mọi người được thỏa sức chiến những game hành động đầy hấp dẫn với khung hình đầy mượt mà.

Các tính năng nổi bật của sản phẩm 

Tivi 4K Samsung model 55Q80A-1
Sản phẩm sở hữu một thiết kết hết sức ấn tượng đẳng cấp

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm QLED Tivi 4K Samsung 55Q80A 55 inch đó chính là có điều khiển hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Ngoài ra, chúng sử dụng năng lượng mặt trời để nạp pin cho Remote. Vì vậy, sẽ giúp mang đến sự tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó là sản phẩm với hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản dễ sử dụng. Những ứng dụng được cài đặt sẵn để đáp ứng nhu cầu dùng của mọi người dùng. Thêm vào đó là tính năng Multi View để có thể xem tivi với nhiều nội dung hơn nữa. Cùng với đó có những thao tác trên điện thoại thông qua chiếc tivi.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q80A 55 inch là một siêu phẩm đáng để lựa chọn cho căn phòng thêm sang trọng và ấn tượng nhất. Vì vậy, nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm tivi nào cho gia đình của mình thì hãy chọn ngay mẫu tivi đẳng cấp này. Chắc chắn, cả gia đình đều có những giây phút thư giãn thoải mái ấn tượng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!