QLED Tivi 4K Samsung 55Q70A 55 inch - nâng cao trải nghiệm xem tivi của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 55Q70A 55 inch với công nghệ tiên tiến mang đến những trải nghiệm chắc chắn khó quên của người dùng. Dòng sản phẩm lọt top những chiếc tivi được bán chạy nhất trên thị trường. Mọi người có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời với chiếc tivi đỉnh cao này.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao QLED Tivi 4K Samsung 55Q70A 55 inch đang trở thành sản phẩm bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về siêu phẩm tivi thông minh này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Trải nghiệm trí tuệ nhân tạo mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh rực rỡ hơn

Tivi 4K Samsung 55Q70A 55 inch
Sản phẩm mang đến tính giải trí cao với hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động

Tivi Samsung 55Q70A trang bị bộ xử lý Quantum Processor 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Với chiếc tivi này, hình ảnh sẽ được xử lý một cách tối ưu mang đến những thước phim ấn tượng đến từng chi tiết.

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng năng phân tình tình huống, vật thể để tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp tạo nên tính chân thực nhất.

Trải nghiệm góc nhìn rộng

Với ngôn ngữ góc nhìn rộng wide Viewing Angle cho bạn trải nghiệm những bức ảnh sắc màu rực rỡ không kể ban ngày hay ban đêm,mọi góc nhìn nào cũng có thể xem thoải mái nhất.

Trải nghiệm công nghệ Adaptive Picture

Siêu phẩm sở hữu công nghệ Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng tương thích với môi trường xung quanh, cho bạn trải nghiệm hình ảnh vượt trội cho dù đang xem ở thời điểm nào. Độ tương phản và độ sáng được tối ưu hóa dựa trên những nội dung mà bạn đang xem

Trải nghiệm bộ khuếch đại giọng nói (AVA)

QLED Tivi 4K Samsung 55Q70A 55 inch đã trang bị tính năng thông minh với bộ khuếch đại giọng nói (AVA) giúp phát hiện nhiễu động. Tăng cường giọng nói quan màn hình để làm rõ ràng các đoạn hội thoại trên tivi.

Tăng cường độ tương phản với tông màu nền được tối ưu hóa

Với chiếc tivi thông minh này, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Dual Led kiểm soát màu sắc đèn nền chuẩn. Từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ màu để mang lại độ tương phản rõ nét chính xác phù hợp với nội dung đang xem, công nghệ hiện đại còn hỗ trợ làm giảm hiện tượng hở sáng để góc nhìn của tivi trở nên rộng hơn.

Công nghệ chấm lượng tử cho sắc màu trung thực hơn

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot với 100% dải màu hiển thị giúp bạn được trải nghiệm độ sáng tối của màn hình vượt trội hơn, Màu sắc có độ chính xác hơn, chi tiết của màu sắc tốt hơn. Bạn sẽ được chìm đắm trong  tỷ sắc thái màu sắc ngoạn mục, trung thực ngay cả trong những cảnh sáng.

Bố trí sắp xếp TV và soundbar một cách hài hòa

Tivi Samsung 55Q70A
Tivi Samsung 55Q70A đem đến những trải nghiệm khó quên của người dùng

Công nghệ Q-Symphony tận dụng cả loa và tivi trên soundbar Q-series. Đây được gọi là công nghệ ghép loa tivi để thành một kênh âm thanh bổ sung. Mang đến âm thanh vòm đồng bộ hóa một cách hài hòa nhất, người nghe sẽ cảm nhận được sự lan tỏa âm thanh toàn khắp căn phòng.

Tận hưởng âm thanh SpaceFit phù hợp với mọi không gian

Với thiết bị này, các bạn còn được trải nghiệm âm thanh Spacefit điều chỉnh phù hợp với cảm biến tối ưu hóa dựa trên âm thanh trong không gian lắp đặt dù là ở trên tường hay trên kệ thì vẫn mang đến âm thanh dễ chịu thích hợp nhất

Chuyển động mượt mà với công nghệ 4K 120Hz

Giờ đây các bộ phim hành động yêu thích hay các chương trình thể thao của bạn sẽ được chuyển động nhanh một cách trôi chảy, không sợ làm gián đoạn thời gian giải trí của bạn. Bên cạnh những tính năng trên thị bạn còn hỗ trợ làm đươc nhiều việc khác như: Chơi trò chơi, làm việc hay học tập tại nhà, tìm kiếm bằng giọng nói, chăm sóc sức khỏe…

Với những ưu điểm vượt trội mà chiếc QLED Tivi 4K Samsung 55Q70A 55 inch đang sở hữu, chắc chắn thiết bị sẽ tạo nên cho bạn những phút giây giải trí không thể nào quên. Còn chần chừ gì nữa mà không mau rinh ngay về cho gia đình mình một em siêu phẩm này thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.