Tất tần tật những điều cần biết về kem chống nắng Dabo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Dabo là một trong những loại kem chống nắng vật lý có khả năng ngăn chặn các tác hại của tia UVA và UVB đối với da giúp loại bỏ nguy cơ da lão hoá sớm hay ung thư da

Kem chống nắng Dabo với công thức ưu việt vượt trội có tác dụng bảo vệ da khỏi bị sạm đen, cháy nắng, thâm nám, tàn nhang và lão hóa da do các tia cực tím điện tử và ánh nắng mặt trời gây ra.

Tuy nhiên, khi sử dụng bất kỳ một dòng sản phẩm nào cho da của mình, phái đẹp cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm để có cách dùng đúng đắn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kem chống nắng Dabo hiện được bán tại rất nhiều nơi trên thị trường. Nhưng phái đẹp cần sáng suốt trong việc lựa chọn nên mua kem chống nắng Dabo ở đâu để mua được đúng loại kem chống nắng thật, cả về chất lượng và giá thành; để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Tất tần tật những điều cần biết về kem chống nắng Dabo
Tất tần tật những điều cần biết về kem chống nắng Dabo

Kem chống nắng Dabo dùng có tốt không?

Để trở thành sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng trên thị trường thì kem chống nắng Dabo phải có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác. Sau đây à một số các ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kem được thiết kế với vỏ bao bì nhiều màu sắc. Vỏ được kết hợp giữa nhiều màu sắc tươi sáng như màu vàng cam và trắng cộng thêm thiết kế đẹp và sang giúp cho phái đẹp mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kem có hình dáng nhỏ gọn rất tiện lợi, rất dễ lấy kem và mang đi theo.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu nha đam tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da từ sâu bên trong và chống nắng một cách hiệu quả.
  • Kem chống nắng cao cấp Dabo với công thức ưu việt vượt trội giúp bảo vệ da khỏi bị sạm đen, cháy nắng, nám, tàn nhang, đặc biệt với khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB đối với da nên sẽ loại bỏ nguy cơ da lão hoá sớm hay ung thư cho da.
  • Kem chống nắng Dabo có độ bảo vệ cao, có thể bảo vệ da chống lại tia UVB trên 8 giờ.
  • Kem thấm hút tốt, hạn chế ra dầu, chống nước hiệu quả giúp da dưỡng ẩm tốt, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt với những bạn có làn da khô. phù hợp với các hoạt động ngoài trời và bơi lội.
  • Kem chống nắng Dabo có giá thành khá phải chăng nhưng vẫn mang lại hiệu quả chống nắng cao, lại an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm,thích hợp dùng cho mọi lứa tuổi từ các bạn trẻ cho đến các chị em trung niên đều dùng được.
  • Ngoài ra, kem có thể sử dụng được cho cả da mặt lẫn body, giúp làn da bạn hoàn toàn được bảo vệ và chăm sóc.

Các dòng sản phẩm của kem chống nắng Dabo:

Kem chống nắng trắng Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++

Kem chống nắng trắng da Dabo White Sunblock Cream với lớp màng bảo vệ vượt trội giúp da loại bỏ các tia UV có hại, không bị cháy nắng, đen sạm hay lão hóa da từ ánh nắng mặt trời.

Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++, kem  có thể bảo vệ da trong suốt 8 giờ đồng hồ, tất nhiên thời gian có thể thay đổi tùy vào độ nắng gắt, mồ hôi và dầu cũng như hoạt động ngoài trời của bạn.

Kem chống nắng trắng Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng trắng Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có mùi hương đặc trưng dễ chịu không bị hắc hay nồng như nhiều loại khác. Rất thích hợp với bạn nào hay bị dị ứng với các mùi hương nồng và nặng.
  • Kem chống nắng DABO White sunblock cream có dạng kem sệt, chất kem mềm, dễ tán trên da, dùng được cả cho da mặt và body mà không cần phải lo bị kích ứng..
  • Kem có độ dưỡng ẩm và dưỡng da cao có thể làm kem dưỡng da cho những bạn da khô
  • Kem có thành phần chiết xuất từ dầu hoa hướng dương nên không gây kích ứng với mọi loại da
  • Kem không để lại vệt trắng trên da

Hạn chế của sản phẩm:

  • Kem không có khả năng kiềm dầu tốt, không hấm hút nhanh
  • Không chấm thấm nước tốt và dễ bị trôi khi tiếp xúc với nước

Kem chống nắng lót nền trang điểm Dabo Tone Up Base Sun Cream SPF50 PA+++

Kem chống nắng trang điểm Dabo Tone Up Base Sun Cream sở hữu chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ với khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB có hại.

Không những vậy kem còn hỗ trợ che khuyết điểm, nhất là da bị xỉn màu khi sử dụng thì khả năng hiệu chỉnh màu sẽ làm da bạn sẽ sáng và rạng rỡ hơn nhiều.

Kem chống nắng lót nền trang điểm Dabo Tone Up Base Sun Cream SPF50 PA+++
Kem chống nắng lót nền trang điểm Dabo Tone Up Base Sun Cream SPF50 PA+++

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kem vừa có tác dụng chống nắng vừa thay thế kem lót nền trang điểm mang lại cho bạn làn da mịn màng, đồng nhất, tự nhiên.
  • Ngoài ra kem còn có tác dụng chống ô nhiễm, ngăn chặn tia UVA & UVB với độ chống nắng rất cao với SPF 50 PA+++, đồng thời giúp che khuyết điểm trên da.
  • Kem chống thấm nước tốt, không bị trôi khi gặp nước. Không gây nhờn dính trên da
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt, cảm giác khi thoa kem lên da rất nhẹ nhàng, kem thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác bám dính khó chịu.
  • Kem khá đặc nhưng dễ tán trên da

Một số hạn chế của sản phẩm:

  • Kem khá đặc, lấy nhiều có thể làm da bị trắng không tự nhiên, khó tán đều vì đây là kem chống nắng vật lý.
  • Kem khá nhanh trôi, nên bôi lại 2h/lần

Kem chống nắng dưỡng da lô hội Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++

Là dòng kem chống nắng Dabo chuyên về dưỡng da, giúp làn da của phái đẹp luôn được nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ.

Với thành phần giúp dưỡng ẩm diệt khuẩn tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bụi bẩn. Kem chống nắng lô hội bảo vệ da trước tia UVA (PA+++) giúp da tránh bị đen sạm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng dưỡng da lô hội Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++
Kem chống nắng dưỡng da lô hội Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kem chống nắng Dabo Aloe Stem-Rich SPF50 PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý với chiết xuất lô hội và lá trà camellia giúp da bạn tăng cao khả năng chống tia UV luôn dưỡng ẩm tốt cho da
  • Kem với chỉ số chống nắng cao giúp da được bảo vệ trong thời gian dài, bảo vệ da chống lại tia UVB trên 8 giờ. Do đó bảo vệ da bạn khỏi bị nám, tàn nhang và nhăn nheo khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Với chiết xuất từ thảo dược, kem còn có công dụng giúp dưỡng da, tẩy da chết và tái tạo tế bào da mới
  • Chất kem mát lạnh, thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính

Cách sử dụng kem chống nắng Dabo:

  • Nên thoa kem trước khi đi ra ngoài nắng từ 15-30 phút để kem thẩm thấu đều vào da, giúp bảo vệ da tốt hơn khỏi ánh nắng mặt trời
  • Trước khi sử dụng kem chống nắng Dabo, cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng hoặc nước hoa hồng, lau khô mặt bằng khăn mềm.
  • Sau đó, thoa một lớp kem mỏng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để đạt hiệu quả cao nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!