Review tất tần tật về kem chống nắng Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Aqua là lựa chọn dành riêng cho những ai mong muốn sở hữu một làn da xinh đẹp và khỏe khoắn. Với các thành phần ngăn ngừa lão hóa, giúp các chị em phụ nữ giữ mãi làn da tuổi thanh xuân.

Kem chống nắng Aqua là giải pháp an toàn và hiệu quả để có được một làn da xinh đẹp, mịn màng. Sản phẩm ngoài công dụng bảo vệ da thì còn có khả năng dưỡng da siêu hiệu quả. Xứng đáng là dòng mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các chị em.

Giới thiệu về kem chống nắng Aqua

Sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là vào năm 2009. Dòng mỹ phẩm này trực thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Rohto Mentholatum của Nhật Bản.

Hầu hết các dòng kem chống nắng của thương hiệu này đều đạt được chỉ số chống nắng là SPF 50+, PA+++. Đảm bảo khả năng chống nắng là cực kì hiệu quả và an toàn. Làn da của bạn sau khi sử dụng không chỉ đạt được độ mềm mượt vốn có mà còn chậm lại quá trình lão hóa sớm.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với các thành phần lành tính. Kem chống nắng này được trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ nhằm cho ra đời sản phẩm hiệu quả và an toàn.

Các dòng kem chống nắng Aqua
Các dòng kem chống nắng Aqua

Các dòng kem chống nắng Skin Aqua

Sunplay Skin Aqua Clear White

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++. Khả năng chống nắng ưu việt lên đến 15h, ngăn tia UV và bảo vệ làn da của bạn khỏi tác nhân gây lão hóa. Phù hợp với mọi loại da, khi sử dụng không gây nhờn rít, kiềm dầu và kháng nước khá tốt, có thể thay trang điểm.

Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++. Chuyên dụng cho những bạn sở hữu làn da dầu và có mụn. Khả năng chống nắng của sản phẩm hiệu quả trong 12h. Kết cấu dạng sữa, thấm nhanh và không gây bết rít khó chịu.

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk
Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++. Đây là dòng kem chống nắng dạng Gel dành riêng cho body. Sản phẩm có khả năng chống nắng xuyên suốt trong 12h. Công dụng chính ngoài chống nắng còn giúp da bật tone nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da. Có thể sử dụng kem để thay cho kem lót khi trang điểm.

Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++. Chuyên dùng để cấp ẩm cho làn da khô nhờ công nghệ Aqua Boost, hạn chế sự mất cân bằng độ ẩm của da. Kết cấu dạng sữa thấm cực nhanh và tạo lớp nền thông thoáng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không phù hợp với da mụn và da nhạy cảm.

Skin Aqua Tone up UV

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++. Đây là dòng bán chạy nhất của Aqua với khả năng chống nắng gần như hoàn hảo nhất. Công nghệ 3D với thành phần chiết xuất từ ngọc trai giúp bạn luôn có được một làn da hồng hào và mịn màng khi thoa kem lên mặt. Sản phẩm ngoài công dụng bảo vệ thì còn cấp ẩm và dưỡng da.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV
Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV

Skin Aqua Silky White Essence

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++. Sản phẩm tích hợp cả dưỡng da và chống nắng cho da. Chuyên dùng cho làn da dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gây mụn. Có thể sử dụng thay kem lót trang điểm. Tuy nhiên, dòng này có cồn và không hợp với những ai bị mụn. Vì kết cấu ở dạng kem nên không thấm nhanh như dạng sữa.

Ưu điểm kem chống nắng Skin Aqua

Giá bán của sản phẩm tầm trung, dao động từ khoảng 90,000 – 230,000 đồng tùy dung tích. Tuy giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng của dòng kem chống nắng này rất được công nhận, không thua kém gì các sản phẩm phân khúc high-end khác.

Công nghệ Aqua Boost tạo lớp nền khô thoáng và không gây bết dính sau khi thoa lên. Kem chống nắng ở dạng sữa nên dễ thấm nhanh và trên da và không bị trôi khi gặp nước hoặc chảy nhiều mồ hôi.

Thành phần an toàn và lành tính giúp bạn an tâm sản phẩm sẽ không gây kích ứng.

Có thể sử dụng sản phẩm này cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Sản phẩm thường xuyên được cải tiến để mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!