Tất tần tật những điều cần biết về sữa chua Vinamilk ít đường: Lượng calo, 5 hương vị, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua Vinamilk ít đường là dòng sữa chua quốc dân dành cho những cô nàng đang giữ dáng với giá thành rẻ, nhiều hương vị thơm ngon. Nếu bạn đang thắc mắc loại sữa chua này có gì đặc biệt thì hãy cùng khám phá ngay trong bài viết sau.

1. Ăn sữa chua Vinamilk ít đường có béo không?

Sữa chua Vinamilk ít đường rất được nhiều người ưa chuộng bởi công thức đã được giảm đi lượng đường lớn so với các loại sữa chua thông thường nhưng không làm mất đi hương vị và dễ ăn. Lượng calo trong sản phẩm cũng vì vậy mà sẽ ít hơn nên bổ sung sữa chua ít đường cũng là cách mà nhiều người thường lựa chọn cho thực đơn giảm cân khi mới bắt đầu.

  • Trong 100g sữa chua Vinamilk có đường chứa khoảng 105 calo
  • Trong 100g sữa chua Vinamilk ít đường có chứa khoảng 87.2 calo
  • Trong 100g sữa chua Vinamilk không đường có chứa khoảng 61 calo

Không chỉ ít đường mà các loại sữa chua này còn có chứa nhiều lợi khuẩn cho đường ruột, bổ sung canxi và protein giúp kích thích nhu động dạ dày và tạo cảm giác no bụng. Nhờ vậy chị em sẽ không cảm thấy đói, hạn chế ăn vặt để kiểm soát tốt lượng calo dung nạp vào cơ thể. Bạn có thể ăn sữa chua Vinamilk ít đường hoặc kết hợp với các loại trái cây, pha nước uống để đa dạng thực đơn ăn uống và không lo sợ béo.

2. Các loại sữa chua Vinamilk ít đường hiện nay

Nếu bạn đã quá ngân các loại sữa chua truyền thống thì sữa chua Vinamilk ít đường là sự lựa chọn tốt nhất với các hương vị đa dạng, đồng thời bổ sung Collagen tốt cho da. Dưới đây là 5 loại sữa chua Vinamilk ít đường hiện có trên thị trường:

2.1 Sữa chua Vinamilk ít đường

Tất tần tật những điều cần biết về sữa chua Vinamilk ít đường: Lượng calo, 5 hương vị, giá bán
Sữa chua Vinamilk ít đường (Ảnh: new.vinamilk.com.vn)

Sữa chua Vinamilk ít đường là loại sữa chua dễ ăn nhất, không kén đối tượng sử dụng với thành phần có tới 92% là sữa và chỉ 7% là đường, cùng một số phụ gia thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên khác. Lượng đường trong sản phẩm này được giảm đến 25% so với các loại sữa chua ăn thông thường khác nên không lo gây béo.

Trung bình 100g sản phẩm sẽ cung cấp 84.5 Kcal, 3.7g chất đạm, 2.5g chất béo, 11.8g Hydratcarbon và 11.2g đường, canxi, natri.

2.2 Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường

Tất tần tật những điều cần biết về sữa chua Vinamilk ít đường: Lượng calo, 5 hương vị, giá bán
Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ với vị chua béo và dai giòn sần sật từ những hạt nha đam tươi. Thành phần của sản phẩm có chứa 78% là sữa, 12% nha đam và 7.5% là đường, cùng một số phụ gia khác. Lượng đường trong sữa chua Vinamilk ít đường nha đam cũng được giảm hơn 25% để hỗ trợ duy trì vóc dáng. Ngoài ra còn có bổ sung vitamin A, D3 và Canxi giúp chắc khỏe xương.

Trung bình 100g  sữa chua Vinamilk nha đam ít đường có lượng calo cao hơn đến 97.3 Kcal, 3.5g đạm, 3.7g chất béo, 12.5g Hydrat carbon, 12g đường và 90mg Canxi, 47mg Natri.

2.3 Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường bổ sung Collagen

Tất tần tật những điều cần biết về sữa chua Vinamilk ít đường: Lượng calo, 5 hương vị, giá bán
Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường bổ sung Collagen (Ảnh: Bách hóa xanh)

Đây là một loại sữa chua nha đam khác của Vinamilk nhưng là phiên bản cải tiến mới có bổ sung Collagen giúp khỏe da, đẹp dáng. Bên cạnh công thức giảm hơn 25% lượng đường và có nha đam tươi dai giòn thì sản phẩm còn bổ sung 330mg Collagen trong mỗi hộp để tăng hiệu quả làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Thành phần chế biến và giá trị dinh dưỡng trong mỗi 100gr sữa chua Vinamilk nha đam ít đường bổ sung Collagen vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ gồm 97.3 Kcal, 3.5g đạm, 3.7g chất béo,….

2.4 Sữa chua Vinamilk lựu đỏ ít đường bổ sung Collagen

Tất tần tật những điều cần biết về sữa chua Vinamilk ít đường: Lượng calo, 5 hương vị, giá bán
Sữa chua Vinamilk lựu đỏ ít đường bổ sung Collagen (Ảnh: minhcaumart.vn)

Nếu bạn yêu thích vị chua nhiều thì sữa chua Vinamilk lựu đỏ ít đường là hương vị không nên bỏ lỡ, vừa có vị thanh nhẹ, vừa bổ sung Collagen giúp da thêm căng đẹp. Nguyên liệu để làm nên mỗi hũ sữa chua Vinamilk lựu đỏ gồm có 78% sữa, 7.5g đường, 7% thạch dừa, 4.3% mứt lựu, collagen,… Kết cấu sữa chua có màu hồng nhạt đẹp mắt, khi ăn có thể cảm nhận được độ dai của thạch dừa nên không làm nhàm chán.

Tuy nhiên lượng calo có trong mỗi hũ sữa chua Vinamilk ít đường lựu lại khá cao nên bạn có thể cân nhắc nếu đang giảm cân. Trung bình trong 100g sản phẩm sẽ có tới 105 Kcal, 3.5g chất đạm, 3.7g chất béo, 14.5 Hydrat carbon, 12.5g đường tổng hợp, collagen, canxi, natri.

2.5 Sữa chua Vinamilk việt quất ít đường bổ sung Collagen

Tất tần tật những điều cần biết về sữa chua Vinamilk ít đường: Lượng calo, 5 hương vị, giá bán
Sữa chua Vinamilk việt quất ít đường bổ sung Collagen (Ảnh: new.vinamilk.com.vn)

Một loại sữa chua trái cây nhưng có lượng calo thấp và hàm lượng sữa trong công thức cao không thể không nhắc đến sữa chua Vinamilk việt quất ít đường bổ sung Collagen. Sản phẩm được chế biến từ 82% sữa các loại, 9.6% mứt việt quất và chỉ 5.5% đường, 330mg collagen và chất phụ gia các loại. Trung bình trong 100gr sữa chua sẽ có 100Kcal, 3.4g chất đạm, 3.7g chất béo, 13.4g Hydrat carbon, 12.4g đường,…

3. Giá bán các loại sữa chua Vinamilk ít đường

Tùy vào từng loại sữa chua mà giá của sản phẩm sẽ có thể khác nhau, chênh lệch từ 20.000 – 60.000đ/thùng 24 hộp. Dưới đây là bảng tổng hợp giá các loại sữa chua Vinamilk ít đường hiện nay để bạn tham khảo:

Loại sữa chua Giá (vỉ 4 hộp) Thùng 24 hộp
Sữa chua Vinamilk ít đường (truyền thống) 25.400đ.vỉ 140.208đ/thùng
Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường 30.412đ/vỉ 182.472đ/thùng
Sữa chua Vinamilk nha đam ít đường có bổ sung collagen 33.352đ/vỉ 200.112đ/thùng
Sữa chua Vinamilk lựu đỏ ít đường có bổ sung collagen 33.352đ/vỉ 200.112đ/thùng
Sữa chua Vinamilk việt quất ít đường có bổ sung collagen 33.352đ/vỉ 200.112đ/thùng

**Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo, cập nhật đến ngày 17/09/2024 và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.

4. Một số lưu ý khi ăn sữa chua ít đường

Mặc dù sữa chua ít đường đã được gia giảm lượng đường so với các sản phẩm truyền thống và ít gây tăng cân nhưng nếu sử dụng quá nhiều cũng sẽ dẫn đến thừa chất, dư đường và calo dẫn đến ảnh hưởng đến cân nặng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng cần biết khi sử dụng:

  • Chỉ nên ăn 1-2 hộp sữa chua ít đường mỗi ngày để không ảnh hưởng đến đường ruột hay tạo cảm giác đầy hơi, khó chịu
  • Không ăn sữa chua khi đang đói hoặc ăn liền sau bữa ăn, thời điểm tốt nhất là ăn sau 2 giờ kể từ bữa ăn chính
  • Không hâm nóng hoặc đun sữa chua trên bếp vì sẽ làm chết các lợi khuẩn có trong sữa chua

Trên đây là các thông tin quan trọng mà bạn cần biết về các loại sữa chua ít đường Vinamilk hiện nay trên thị trường. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.