Tất tần tật về Nước hoa hồng SK-II 230ml Facial Treatment Clear Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng… của nước hoa hồng SK-II 230ml nằm trong bộ mỹ phẩm SK-II đình đám của Nhật nhé.

Nước hoa hồng SK-II 230ml Facial Treatment Clear Lotion nằm trong bộ mỹ phẩm SK-II đình đám của Nhật trong những năm gần đây. Được mệnh danh như “nước thần” với giá “đắt xắt ra miếng”, liệu nước hoa hồng SK – II này có thật sự đáng để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu tất tần tần sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu SK-II

Thương hiệu mỹ phẩm SK-II của Nhật được thành lập vào năm 1980, trực thuộc tập đoàn Procter & Gamble. Từ trước đến nay, SK-II chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm dưỡng da mang lại những hiệu quả đặc biệt như: dưỡng trắng, chống lão hóa … Đặc biệt, các sản phẩm của SK-II phù hợp với nhiều loại da, kể cả da dầu, da khô, hay da nhạy cảm.

Tính đến nay, SK-II đã cho ra đời 4 dòng nước hoa hồng đem tới cho tín đồ làm đẹp nhiều sự lựa chọn, như:

  • Dòng cơ bản: SK-II Facial Treatment Clear Lotion
  • Dòng dưỡng trắng: SK-II Cellumination Mask In Lotion
  • Dòng trị nám: SK-II Whitening Source Clear Lotion
  • Dòng cao cấp: SK-II LXP Activating Massage Fluid
  • Trong đó, nước hoa hồng SK-II 230ml Facial Treatment Clear Lotion hiện đang là sản phẩm đình đám nhất trên thị trường. 
Nước hoa hồng SK-II 230ml nằm trong bộ mỹ phẩm SK-II đình đám của Nhật.
Nước hoa hồng SK-II 230ml nằm trong bộ mỹ phẩm SK-II đình đám của Nhật.

Đánh giá nước hoa hồng SK-II 230ml Facial Treatment Clear Lotion 

Tiếp theo, trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng… của nước hoa hồng SK-II 230ml nằm trong bộ mỹ phẩm SK-II đình đám của Nhật nhé.

1. Thiết kế bao bì

Không chỉ nổi bật bởi công dụng thần kỳ, sản phẩm này còn thu hút phái đẹp nhờ vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Nước hoa hồng SK-II 230ml được thiết kế khá nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi xa một cách thuận tiện.

Phần nắp màu nhũ ánh bạc khá bắt mắt. Phần thân chai hình trụ, in bật tên thương hiệu SK-II màu đỏ cùng tên sản phẩm để người mua dễ dàng nhận diện. Phần mặt sau chai in đầy đủ thành phần, ngày sản xuất, HDSD bằng tiếng Nhật. 

Chất liệu chai là nhựa lỳ, bạn có thể nhìn thấy trực tiếp được lượng nước hoa hồng, cũng như màu sắc của dung dịch phía trong.

2. Về kết cấu, mùi hương

Nước hoa hồng SK-II 230ml có kết cấu dạng nước, mùi hương dịu nhẹ, rất thoải mái và dễ chịu khi dùng. Dung dịch cũng dễ dàng thẩm thấu vào da giúp làn da thông thoáng, mướt như pha lê.

Nước hoa hồng SK-II 230ml được thiết kế khá nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi xa.
Nước hoa hồng SK-II 230ml được thiết kế khá nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi xa.

3. Về thành phần

Điểm sáng trong bảng thành phần của nước hoa hồng SK-II 230ml này chính là lượng lớn  tinh chất Pitera độc quyền kết hợp với Salicylic Acid. Tổ hợp này có tác dụng vượt trội trong ngăn ngừa mụn và hạn chế bã nhờn trên mặt.

Bảng thành phần của sản phẩm chi tiết là: Nước, Butylene Glycol, Saccharomycopsis Ferment Filtrate, Polysorbate 20, Sodium Hyaluronate, Glycerin, PEG-150, Disodium EDTA, Cellulose Gum, Citric Acid, Lactic Acid, Salicylic Acid, Malic Acid, Sodium Benzoate, Sodium Citrate.

Có thể thấy, nước hoa hồng SK-II 230ml không chứa mùi hương, hương liệu hay cồn nên rất an toàn đối với da. 

4. Về công dụng

Chắc chắn không phải tự nhiên mà nước hoa hồng SK-II 230ml Facial Treatment Clear Lotion được nhắc đến với cái tên “thần dược”. Nguyên nhân không gì ngoài những công dụng mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Nước hoa hồng SK-II 230ml là sự kết hợp của Pitera và AHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, bã nhờn và tế bào chết.
  • Hoạt chất Salicylic Acid ngăn ngừa mụn, bã nhờn hiệu quả. Nhờ vậy làn da bạn luôn mịn màng khỏe mạnh.
  • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết đốm, nám và tàn nhan. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ môi trường, thanh tẩy làn da.
  • Cân bằng độ pH cho da.
  • Nhờ những công dụng nổi bật trên của nước hoa hồng SK-II, làn da của bạn sẽ sạch hơn bao giờ hết. Sản phẩm chính là bước đệm hoàn hảo giúp da sẵn sàng cho việc hấp thụ toàn diện các dưỡng chất từ nước thần hay kem dưỡng.
Nước hoa hồng SK-II 230ml là sự kết hợp của Pitera và AHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.
Nước hoa hồng SK-II 230ml là sự kết hợp của Pitera và AHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.

5. Về giá thành

Hiện nay, nước hoa hồng SK-II được bán ra thị trường gồm 3 loại dung tích khác nhau: 30ml – 160ml – 230ml cho chị em thoải mái lựa chọn. Nếu mới dụng nước hoa hồng, bạn có thể mua dung tích nhỏ để trải nghiệm trước khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên nếu mua nước hoa hồng SK-II 230ml sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều.

Về giá bán, nước hoa hồng SK-II có giá lần lượt là: 300.000 VNĐ/30ml, 1.500.000 VNĐ/160ml 2.000.000 VNĐ/230ml.

Giá thành của nước hoa hồng SK-II 230ml Facial Treatment Clear Lotion khá đắt đỏ. Nhưng “tiền nào của nấy” có thể thấy qua bảng thành phần cũng như những công dụng đã được người dùng trải nghiệm và nhận xét. Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa, hàng mỹ phẩm chính hãng, uy tín hoặc mua trực tiếp trên trang web của SK-II để đảm bảo chất lượng, an toàn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!