Tất tần tật về xịt dưỡng tóc Double Rich - phục hồi hư tổn hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là chị em phụ nữ ai cũng hằng khao khát một mái tóc bồng bềnh óng mượt. Một trong số đó phải kể đến xịt dưỡng tóc Double rich - bí quyết không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các chị em.

Là chị em phụ nữ ai cũng hằng khao khát một mái tóc bồng bềnh óng mượt. Một trong số đó phải kể đến xịt dưỡng tóc Double rich – bí quyết không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các chị em. Đây là sản phẩm chăm sóc tóc thông dụng không thể thiếu để bảo vệ và phục hồi hư tổn cho tóc. 

Xịt dưỡng tóc Double Rich có thực sự tốt không?

Double Rich là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này luôn được nhiều chị em ưa chuộng trong đó có xịt dưỡng tóc. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tóc như khô xơ, dễ gãy rụng do tiếp xúc hóa chất hay nhiệt. Lời khuyên cho bạn là hãy tậu ngay một chai xịt dưỡng của hãng này, thay vì tốn thật nhiều tiền vào các salon làm đẹp.

Thành phần của nước xịt dưỡng chủ yếu là vitamin và protein. Không những giúp phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả mà sản phẩm còn hỗ trợ bảo vệ cho mái tóc. Thành phần có trong nước xịt giúp tái tạo nên một lớp màng mỏng bảo vệ tóc bạn khỏi tia UV và các tia nhiệt khác từ các thiết bị tạo kiểu. Bạn sẽ không còn lo lắng vì tóc khô xơ và dễ bị gãy rụng nữa. Bởi các phân tử protein sẽ len lỏi vào từng sợi tóc bị hư tổn để nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Một điểm thú vị khác nữa của nước xịt tóc này chính là mùi hương rất thơm. Trong trường hợp bạn cần khử mùi trên tóc thì đây chính là vị cứu tinh tuyệt vời của bạn. Tuy nhiên, mùi hương đặc trưng này cũng là kẻ thù của một số chị em phụ nữ vì mùi khá là nồng. Thế nhưng vẫn phải khẳng định với mức giá cực kì bình dân nhưng công dụng mang lại thực sự quá là nhiều.

Dưỡng tóc Double Rich màu tím
Dưỡng tóc Double Rich màu tím

Bộ đôi xịt dưỡng Double Rich nên mua ngay

Xịt dưỡng tóc Double Rich (loại màu hồng)

Thiết kế vỏ chai cực kì đơn giản với thân hình trụ được làm từ nhựa PP an toàn cho môi trường. Phần đầu xịt kiểu ấn phun sương, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng dung dịch xịt lên tóc.

Sản phẩm này chuyên dùng cho tóc bị khô và xơ, hư tổn nhẹ. Thành phần của xịt dưỡng tóc màu hồng chứa các vitamin như A – D – E cùng một số protein khác. Mùi hương của sản phẩm khá dịu nhẹ không sợ lấn át các mùi khác khi dùng. Có thể dùng thay cho các loại Hair Cologne khác trong việc khử mùi cho tóc.

Công dụng chính của sản phẩm là bổ sung các thành phần dinh dưỡng, chống hư tổn. Phục hồi mái tóc, mang lại vẻ óng mượt và bồng bềnh vốn có. Để tăng công dụng bạn có thể kết hợp sản phẩm cùng một số dòng chăm sóc tóc khác của Double Rich như kem ủ hay dầu gội Collagen.

Dưỡng tóc Double Rich màu hồng
Dưỡng tóc Double Rich màu hồng

Xịt dưỡng tóc Double Rich (loại màu tím)

Thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm cũng không khác biệt so với loại màu hồng ngoại trừ màu sắc vỏ chai. Đây là sản phẩm được sử dụng cho tóc bị hư tổn nặng.

Thành phần chủ yếu của xịt dưỡng tóc màu tím là vitamin và collagen. Công dụng chính của sản phẩm là nuôi dưỡng tóc óng mượt. Chiết xuất Shea Butter giúp làm vững cấu trúc lõi tóc, mang lại độ chắc khỏe cho mái tóc. Đồng thời, việc thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính cũng là một ưu điểm đáng nói đối với sản phẩm cung cấp quá nhiều dinh dưỡng cho tóc. Cơ chế lớp màn bảo vệ ngăn ngừa tác động từ môi trường lên tóc, bảo vệ mái tóc khỏi nhiệt, UV và chẻ ngọn.

Mua xịt dưỡng Double Rich ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và salon tóc trên toàn quốc. Quý khách hàng cũng có thể đặt mua online trên các website thương mại điện tử như Shopee hay Lazada,…Giá của một chai xịt dưỡng là 40.000 đồng, khá là rẻ so với công dụng của sản phẩm.  

Xịt dưỡng tóc Double Rich hương hoa hồng
Xịt dưỡng tóc Double Rich hương hoa hồng

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!