Tậu lò nướng điện giá rẻ cho những bữa tiệc đồ nướng mỗi ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng điện dần trở thành một sản phẩm phổ biến của mỗi gia đình, với mức giá rẻ dễ mua các loại lò nướng dưới đây phù hợp với việc nấu nướng hàng ngày hoặc chuyên dùng cho các mẹ mê bánh trái.

Lò nướng điện giá rẻ ORITOCHI 19L

lò nướng điện giá rẻ

lò nướng điện giá rẻ

Lò nướng điện giá rẻ Oritochl được sản xuất tại Trung Quốc với chức năng nướng ưu việt, là một trong những lựa chọn đáng quan tâm của những người nội trợ. Lò nướng có kích thước 50x38x30 (cm), tổng trọng lượng sản phẩm 5kg, dung tích 19L, công suất 1300W và được cam kết bảo hành 12 tháng.

An toàn: lò nướng điện giá rẻ Oritochl được sơn phủ tĩnh điện hai lớp ở mặt ngoài, cùng với kính lò là loại kính cường chống nhiệt, đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng. Đồng thời với thiết kế chắc chắn, đây cũng hứa hẹn là sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Tiện lợi sử dụng: với chế độ hẹn giờ lên đến một tiếng và điều chỉnh nhiệt độ đạt mốc 240 độ C. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn của mình.

Thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng: thiết kế của sản phẩm tuy không có gì quá nổi bật nhưng cũng tương đối bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp của gia đình Việt Nam.

Giá tham khảo: 567.000 đồng

Mua lò nướng điện giá rẻ, mới nhất

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Hình thức làm nóng đối lưu giúp người dùng làm chín thực phẩm với hiệu năng cao hơn, nấu những món ăn ngon hơn và lò nướng đối lưu miniPanasonic NU – SC100WYUE là sản phẩm lò nướng cao cấp, được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế thòi trang cùng những tính năng đặc biệt ưu việt và tiện dụng. Kích thước sản phẩm: 35.1×35.5×45.5 (cm), tổng trọng lượng 10.8kg, dung tích 15l và được nhà sản xuất cam kết bảo hành 12 tháng.

Chế độ tự động được lâp trình cài đặt đến 16 chế độ nấu ăn tự động, các món chiên, nướng, hấp, chiên, rán, thậm chí là làm sữa chua.

Ưu điểm nổi trội nhất của lò nướng này đó là có dung tích khá nhỏ nhờ vậy mà kích thước được thu gọn đáng kể, điều này khiến nó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều khi dùng cho những bà nội trợ yêu các món nướng trong những bữa ăn hàng ngày thay vì một chiếc lò nướng cồng kềnh chỉ để làm bánh trái.

Nhờ có chế độ nhiệt đa dạng cùng với khoang nướng rộng rãi và khả năng nướng đối lưu tốt lò nướng cao cấp có thể nhanh chóng nấu nhiều món ăn cùng một lúc ví dụ như những món chiên không dầu, những món hấp đối lưu, những món ủ lên men hay nướng bỏ lò, phi-lê.

Giá tham khảo: 5.500.000 đồng

Mua lò nướng Pansonic mới nhất, giá rẻ nhất

Lò nướng thủy tinh giá rẻ Legi LG-618LO

Lò nướng thủy tinh Legi LG-618LO

Lò nướng thủy tinh Legi LG-618LO là sản phẩm được sản xuất tai Trung Quốc và là lò nướng sử dụng công nghệ halogen và làm chín đều nhờ quạt gió. Sản phẩm có kích thước DxRxC 26x12x16 (cm), tổng trọng lượng 1.5kg, chất liệu thủy tinh với dung tích 12l, công suất của lò là 1300W. Sản phẩm không được hỗ trợ chế độ bảo hành.

Thức ăn được nướng đều hơn: sử dụng công nghệ nướng Halogen là công nghệ tiên tiến, luồng nhiệt được tạo nên từ nắp nồi và đưa đi khắp nồi, tuyệt đối không tạo ra khói hay cháy khét. Thực phẩm nhờ đó mà cũng chín đều hơn, cho hương vị thơm ngon hơn.

Bền bỉ, an toàn: sản phẩm được làm từ thủy tinh chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt lớn, do đó lò nướng thủy tinh Legi LG-6180LO có tuổi đời lâu đồng thời bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bản thân khi sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 542.000 đồng

Mua lò nướng thủy tinh Legi mới nhất, giá rẻ nhất

Lò nướng thủy tinh giá rẻ Comet CM8612

lò nướng thủy tinh bán chạy nhất

Được sản xuất tại Trung Quốc, lò nướng thủy tinh giá rẻ Comet CM812 có kích thước DxRxC 20x21x16 (cm), tổng trọng lượng 8.2kg, dung tích 12l, công suất 1200W và được cam kết bảo hành 12 tháng.

Công nghệ nướng Halogen giúp nhiệt độ nướng cao, nướng tốt các loại thực phẩm như thịt, gà, vịt nguyên con. Không gian trong lò nướng hạn chế và được thiết kế tuyệt đối kín với quạt thổi hơi nóng đều khắp nồi do vậy thức ăn sẽ được làm chín đều một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng mà không bị cháy như kiểu lò nướng bằng thanh nhiệt ở lò nướng truyền thống.

Dung tích nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại lò nướng điện truyền thống, lò nướng thủy tinh Comet lại tỏ ra hữu ích hơn hẳn khi nấu nướng nhanh chóng nhiều món ăn đa dạng như rau củ, cá, tôm…

Khay chống dính nhảnh rỉ: do chất liệu làm khay chống dính làm bằng chất liệu dễ bị oxy hóa trong quá trình nướng với nhiệt độ cao, vì vậy người dùng có thể lưu ý khi sử dụng và vệ sinh khay cho thật ráo nước trước khi nướng.

Giá tham khảo: 499.000 đồng

Mua lò nướng thủy tinh Comet mới nhất, giá rẻ nhất

Lò nướng giá rẻ Pensonic AE-300N

lò nướng giá rẻ dung tích lớn Pensonic

lò nướng giá rẻ Pensonic

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, với kiểu dáng phổ thông phù hợp với không gian nhiều căn bếp. Lò nướng Pensonic AE – 300N có kích thước DxRxC 49x31x35 (cm), tổng trọng lượng 8kg, dung tích 28l, công suất 1500W và được bảo hành 12 tháng.

Tiết kiệm, an toàn: lò nướng được cài đặt chế độ tự động dừng hoạt động. Khi thức ăn đã chín, máy sẽ dừng hoạt động, phát ra tín hiệu báo ngưng, nhờ đó bạn sẽ chủ động được trong chế biến, đồng thời cũng tiết kiệm điện năng.

Lò nướng điện hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, những món nướng sẽ trở nên đơn giản và thơm ngon hơn với sự trợ giúp của lò nướng. Những sản phẩm dưới đây là sản phẩm điển hình với khả năng sử dụng ưu việt, mức giá hợp lý.

Mua sản phẩm lò nướng các thương hiệu uy tín, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!