Tẩy da chết Rosette dùng có tốt không? Nên dùng dòng màu đỏ hay màu xanh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tẩy da chết Rosette dùng có tốt không và nên lựa chọn sản phẩm tẩy da chết Rosette màu đỏ hay dòng màu xanh nhé!

Tẩy da chết Rosette hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ skincare. Sản phẩm chứa nhiều tinh chất làm đẹp giúp loại bỏ các tế bào chết đồng thời đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho các nàng.

Tẩy da chết Rosette có tốt không?

Để giúp chị em có thể đánh giá một cách chi tiết nhất về sản phẩm, chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên một số tiêu chí sau:

1. Thương hiệu sản phẩm

Rosette là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Nhật Bản. Thương hiệu chính thức ra mắt vào năm 1954, tính đến nay đã gần 70 năm hình thành và phát triển. Trong suốt chặng đường đó, thương hiệu không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Bằng chứng là, các sản phẩm của Rosette đều đạt chỉ tiêu ISO 9001 về chất lượng và được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận về đảm bảo an toàn, chất lượng. 

2. Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Về thiết kế, ngoại hình thì sản phẩm tẩy da chết Rosette có dạng tuýp đơn giản. Bên ngoài vỏ được in thông tin của sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên sẽ khó khăn một chút để người dùng tìm hiểu. 

Tẩy da chết có dạng gel trắng trong, chất hơi đặc, sệt. Sau khi bôi lên da thì chất gel này sẽ tạo bọt và kết tủa nhanh sau chỉ vài ba giây. Mùi hương chất gel khá dịu nhẹ tựa mùi hoa hồng nên tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Rosette Gommage Moist dành cho da khô và da thường
Rosette Gommage Moist dành cho da khô và da thường

3. Thành phần

Tẩy tế bào chết Rosette có thành phần tự nhiên kết hợp với một số công thức hóa học giúp làn da được sạch sâu từ bên trong mà không gây hiện tượng kích ứng.  Các thành phần chính của sản phẩm gồm: nước, glycerin, ethanol,  Allantoin, chiết xuất trà xanh…giúp loại bỏ sạch các tế bào chết trên da đồng thời giảm bớt tình trạng xỉn màu, đánh bay mụn đầu đen hiệu quả.

4. Công dụng

Tẩy tế bào chết Rosette có nhiều công dụng tốt đối với làn da, trong đó có thể kể đến:

  • Làm sạch và loại bỏ tế bào chết, sợi bã nhờn, bụi bẩn một cách hiệu quả.
  • Giúp hỗ trợ các sản phẩm dưỡng da khác thẩm thấu tốt vào da.
  • Làm se khít lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, khỏe khoắn hơn.
  • Đánh bay mụn đầu đen, giảm thâm nám, giúp da trở nên đều màu hơn
  • Cấp ẩm tốt cho làn da.

5. Giá thành sản phẩm

Hiện sản phẩm đang được bày bán ở nhiều nơi trên thị trường. Mức giá dao động cho một tuýp tẩy tế bào chết Rosette là 150.000đ. Bạn có thể lựa chọn những shop bán mỹ phẩm uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng fake kém chất lượng.

 Dòng xanh Rosette Gommage Peeling Gel dành cho da dầu
Dòng xanh Rosette Gommage Peeling Gel dành cho da dầu

Nên mua tuýp tẩy tế bào chết dòng màu hồng hay màu xanh?

Tẩy da chết Rosette có 2 phiên bản là dòng màu hồng Rosette Gommage Moist dành cho da khô, nhạy cảm và dòng màu xanh Rosette Gommage Peeling Gel dành cho da dầu.

Đối với dòng màu hồng Rosette Gommage Moist dành cho da khô và da thường, thành phần chính sẽ gồm Glycerin, Steartrimonium, Clorua, đậu nành lên men, glucose, Alatoni….. Đây đều là những thành phần lành tính có tác dụng đánh bay lớp da chết, cung cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng. Ngoài ra, Rosette Gommage Moist còn giúp làn da bạn sạch sâu từ bên trong, hạn chế tình trạng mụn đầu đen, da xỉn màu…từ đó mang đến cho các cô gái một làn da tươi trẻ và trắng sáng.

Còn với dòng màu xanh Rosette Gommage Peeling Gel dành cho da dầu, bảng thành phần sẽ gồm  AHA  có chứa axit từ trái cây, axit lactic, acid Citric, chiết xuất trà xanh….Nhờ đó mà Rosette Gommage Peeling Gel sở hữu những công dụng như loại bỏ da chết, bụi bẩn, làm thoáng lỗ chân lông; hỗ trợ và điều trị mụn thâm, mụn đầu đen giúp làn da sáng mịn và trở nên đều màu hơn. Bên cạnh đó, chiết xuất trà xanh góp phần chống oxy hóa, chống lại quá trình lão hóa của làn da, bảo vệ da tránh các tác nhân có hại từ môi trường ngoài.

Tóm lại, tùy vào bạn thuộc làn da dầu, da khô hay da nhạy cảm để từ đó có thể lựa chọn một sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp nhất làn da, đem đến hiệu quả vượt trội.

Với những đánh giá chi tiết về sản phẩm tẩy da chết Rosette trên, chắc hẳn các nàng cũng đã có thêm thông tin về sản phẩm và từ đó tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: tẩy da chết Rosette có tốt không. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!