Tẩy tế bào chết Simple nào hot nhất hiện nay? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về tẩy tế bào chết Simple thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này nhé. Bởi chúng tôi sẽ review chi tiết 2 dòng sản phẩm tẩy tế bào chết hot nhất của thương hiệu này để các bạn tham khảo xem có phù hợp với làn da của mình nhé.

Tẩy tế bào chết Simple là một trong những dòng tẩy tế bào chết hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng để chăm sóc cho làn da. Nếu như, bạn đang cần tìm kiếm một dòng tẩy tế bào chết dịu nhẹ mà lại vừa mang lại hiệu quả cho làn da thì đây chính là sự lựa chọn rất phù hợp.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Simple

Simple là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Vương quốc Anh được thành lập vào năm 1960. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm hướng đến đối tượng có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Các sản phẩm của Simple trước khi cho ra mắt thị trường để đến tay người dùng đều được kiểm định chất lượng khắt khe, cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng đều được cam kết với thành phần không hương liệu hay chất gây hại cho làn da.

Hiện nay trên thị trường, Simple cung cấp cho người dùng vô cùng đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, thanh lăn mắt…Đặc biệt, với các sản phẩm đều dịu nhẹ và phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Review 2 dòng tẩy tế bào chết Simple được tin dùng nhiều nhất

Bạn đang cần tìm kiếm một dòng tẩy tế bào chết phù hợp với làn da của mình. Vậy thì có thể tham khảo 2 dòng tẩy tế bào chết Simple dưới đây nhé.

1. Tẩy tế bào chết Simple Smoothing Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Simple Smoothing Facial Scrub
Tẩy tế bào chết Simple Smoothing Facial Scrub

Đây là dòng tẩy tế bào chết đa chức năng phù hợp với những làn da mẫn cảm nhất. Simple Smoothing Facial Scrub được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ màu xanh lá là gam màu đặc trưng của hãng Simple. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mềm mịn, không mùi hương nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Simple Smoothing Facial Scrub được tinh chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có khả năng giữ ẩm cũng như cân bằng độ pH cho da để từ đó mang đến một làn da căng tràn sức sống.

Thành phần:

  • Pro – Vitamin B5: Giúp làm mịn cực mạnh để có được làn da mịn màng và tươi trẻ. 
  • Vitamin E: Giúp níu giữ vẻ đẹp của làn da, tái tạo và tái cấu trúc làn da.
  • Tinh chất sữa gạo: Cải thiện mụn và giúp làn da được mịn màng, trẻ trung tự nhiên.

2. Tẩy tế bào chết Simple Oil Balancing Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Simple Oil Balancing Facial Scrub
Tẩy tế bào chết Simple Oil Balancing Facial Scrub

Simple Oil Balancing Facial Scrub có thiết kế với dạng tuýp màu xanh dương vô cùng nổi bật cùng nắp bật chắc chắn phù hợp để mang theo khi đi du lịch, công tác…Sản phẩm có độ dịu nhẹ tinh tế trong từng dưỡng chất nên có thể sử dụng được cho tất cả các đối tượng nào nếu như có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho làn da. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mềm mại, nên khi sử dụng tương đối mát mẻ cũng như không gây khô ráp cho da sau khi sử dụng.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ bột gạo: Tạo nên khả năng càn quét sạch sẽ những bụi bẩn bám ở trên bề mặt da.
  • Chiết xuất từ hạt phỉ: Giúp loại bỏ hầu hết các tế bào chết đề làn da được căng mịn và mềm mại. Ngoài ra, nó còn có khả năng se khít lỗ chân lông.

Tẩy tế bào chết Simple có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, tẩy tế bào chết Simple đang có giá bán khác nhau tùy vào từng đơn vị, cửa hàng và thời điểm bán. Nhưng nhìn chung, sản phẩm này có mức giá bình dân trong phân khúc khoảng từ 150.000 đồng – 200.000 đồng/75ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa review đến các bạn 2 dòng tẩy tế bào chết Simple dịu nhẹ và an toàn cho làn da. Những sản phẩm này đều mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu, giúp làn sạch da, thông thoáng và mịn màng nhất. Hy vọng qua đây đã cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể tìm được dòng tẩy tế bào chết phù hợp với làn da nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!