Test pin điện thoại Xiaomi Redmi 9T: dùng liên tục được trong bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những tính năng nổi bật trong camera hay cấu hình thì điện thoại Xiaomi Redmi 9T cũng tạo được hiệu ứng với khách hàng ở viên pin 6000 mAh. Cùng kiểm chứng “độ trâu” của em nó trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi 9T

Dưới đây là một vài thông số về cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi 9T:

  • Dung lượng pin: 6000 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.53″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 400 nits
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 662 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 610
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi 9T

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T sở hữu viên pin có dung lượng 6000 mAh nên với các thông số khác như độ sáng tối đa màn hình 400 nits, tần số quét 60Hz dường như khó có thể làm khó được viên pin này. Tức là, có khả năng cao viên pin 6000mAh sẽ có sức mạnh tỷ lệ thuận với thông số của nó.

xiaomi redmi 9t

 

Với các tác vụ cơ bản,

Trong bài kiểm tra đầu tiên, các tác vụ cơ bản được đưa vào để check pin điện thoại Xiaomi Redmi 9T gồm có hoạt động trên Zalo, YouTube, Messenger và Chrome. Ở trong cùng một thiết lập về ánh sáng, âm thanh,… thời gian onscreen liên tục đối với Zalo trên điện thoại Xiaomi Redmi 9T là 8 tiếng 14 phút, đối với YouTube là 9 tiếng 18 phút, Messenger là 9 tiếng 45 phút và với Chrome là 9 tiếng 42 phút. 

Như vậy, viên pin 6000mAh đối với các tác vụ thông thường khá ổn áp khi trung bình có thể sử dụng liên tục từ 8-10 tiếng tùy ứng dụng. Tức là, trong một ngày vào những thời gian rảnh rỗi người ta mới có xu hướng tìm đến điện thoại thì chắc chắn máy sẽ trụ được đâu đó khoảng 1 ngày, thậm chí là hơn.

Với các tựa game mobile nặng,

Để kiểm chứng được rõ hơn hiệu quả của viên pin 6000mAh của điện thoại Xiaomi Redmi 9T, cùng chuyển sang bài test pin ở những tựa game mobile như PUBG Mobile, Liên quân Mobile, Free Fire và Liên minh huyền thoại Tốc chiến.

xiaomi redmi 9t

 

Các thiết lập trên điện thoại Xiaomi Redmi 9T khi bắt đầu vào trận như sau: độ sáng là 100%, pin đầy 100%, sử dụng tai nghe suốt ván đấu, bật thông báo đến từ các trang khác, không bật chế độ tiết kiệm pin.

Dù là những tựa game yêu cầu cấu hình cao nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 9T không chỉ xử lý tốt mà còn không bị hao hụt pin quá nhiều. Thời gian chơi game liên tục được ước tính như sau:

  • Đối với tựa game PUBG Mobile, thời gian có thể chơi liên tục là 7 tiếng 52 phút.
  • Đối với tựa game Liên quân Mobile, thời gian có thể chơi liên tục là 6 tiếng 53 phút.
  • Đối với tựa game Free Fire, thời gian có thể chơi liên tục là 5 tiếng 43 phút.
  • Đối với tựa game Liên minh huyền thoại Tốc chiến, thời gian có thể chơi liên tục là 7 tiếng 55 phút.

Không chỉ ở những tác vụ nhẹ mà ngay cả khi chơi game thì pin của điện thoại Xiaomi Redmi 9T vẫn duy trì được trong khoảng thời gian khá lâu.

Đánh giá khả năng sạc pin của điện thoại Xiaomi Redmi 9T

Tuy sở hữu viên pin đến 6000 mAh nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 9T lại chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W, chắc chắn rằng thời gian sạc đầy sẽ khá lâu đấy. Theo trải nghiệm sạc pin điện thoại Xiaomi Redmi 9T thực tế có lẽ phải mất đến 2 tiếng 30 phút để chiếc điện thoại này được sạc đầy 100%. Có người sẽ cho rằng thời gian sạc như vậy là quá lâu nhưng cũng có người nghĩ với viên pin khủng như vậy thì hỗ trợ sạc nhanh 18W cũng là tính bù trừ tất yếu.

Ai nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 9T?

Rõ ràng, điện thoại Xiaomi Redmi 9T đang có lợi thế cực lớn về thời lượng pin khi sử dụng từ những tác vụ nhẹ nhàng cho đến những ứng dụng nặng như game mobile. Nên với những ai đang có công việc cần thao tác trên điện thoại nhiều thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9T bởi ưu điểm về dung lượng pin của nó.

xiaomi redmi 9t

 

Hiện nay, giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi 9T chưa đến 4 triệu nên hoàn toàn xứng đáng để đầu tư trong năm 2021 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!