Tham khảo 5 mẫu laptop mini tốt nhất 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Transformer Book T100, TouchSmart 10, IdeaPad Flex 10, Asus X102BA, IdeaPad S210 đều là những chiếc latop mini ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Laptop thông thường rất tiện dụng, tuy nhiên ngày nay người ta không ưa chuộng những thứ cồng kềnh, to bản cho lắm. Vậy nên khi bạn muốn một phiên bản nhỏ hơn, hẳn bạn sẽ nghĩ đến những chiếc laptop mini nhỏ nhắn, xinh xắn và tiện dụng. Dù nhiều người nghĩ rằng laptop phiên bản nhỏ không có chất lượng bằng phiên bản lớn, 5 chiếc laptop mini dưới đây chính là minh chứng rằng chúng là phiên bản nhỏ nhưng hiệu suất làm việc không hề nhỏ chút nào. 2015 là thời điểm nhiều sản phẩm mới bùng nổ nhưng 5 sản phẩm này vẫn thu hút người dùng nhất vì kích thước, tính năng và giá cả của chúng đều được đánh giá rất cao.

Asus Transformer Book T100

Asus Transformer Book T100 dù có kích thước nhỏ nhưng nó không có chút nhược điểm nào, bởi mỗi một tính năng của chiếc laptop kiểu dáng khỏe khoắn này đều được làm chính xác 100% như những gì khách hàng mong muốn. Điều này biến nó trở thành chiếc laptop hoàn hảo cho tầng lớp học sinh, sinh viên; họ có thể dùng nó để làm việc hoặc để ở nhà cho gia đình dùng. Lớp vỏ bằng nhôm củaAsus Transformer Book T100trông khá thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn bảo vệ máy khỏi các tác nhân của môi trường bên ngoài. Với tuổi thọ pin 11 tiếng, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc laptop này mà không lo máy hết pin. Nói chung, Asus Transformer Book T100 là một trong những chiếc laptop mini tốt nhất trên thị trường.

Bộ xử lý

Quad Core Baytrail-T

RAM

2 GB

Dung lượng bộ nhớ

64 GB đối với máy tính bảng, 500 GB ổ cứng HDD

Đồ họa

Intel HD

Hệ điều hành

Windows 8.1

HP Pavilion TouchSmart 10

Một chiếc laptop khác mà ai cũng yêu thích đó chính là HP Pavilion TouchSmart 10. Màn hình cảm ứng 10 điểm hoàn toàn ăn khớp với màn hình 10.1 inch (cũng là màn hình LDE và back-lit) của máy. Đây chính là một điểm sáng trong thiết kế của máy. Máy có rất nhiều cổng để bạn kết nối với máy in, màn hình ngoài và nhiều thiết bị khác nữa. Dù có kích thước nhỏ, HP Pavilion TouchSmart 10 sở hữu bàn phím kích thước full size. Khi bạn kết nối máy với Window Store, bạn còn khám phá ra nhiều điều thú vị nữa. Bạn có thể mang theo nó khi đi ra ngoài và sử dụng máy tới 5 tiếng đồng hồ mà không sợ hết pin.

Bộ xử lý

AMD Elite Quad Core

RAM

4 GB

Dung lượng bộ nhớ

320 GB

Đồ họa

HD AMD Radeon Graphics

Hệ điều hành

Windows 8

Lenovo IdeaPad Flex 10

Với màn hình 10.1 inch, Lenovo Flex sở hữu kích thước hoàn hảo của một chiếc laptop mini. Ngoài ra, chiếc laptop này còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác. Ví dụ, chế độ sử dung kép cho phép bạn xoay màn hình một góc 180 độ để sử dung máy như một laptop với màn hình có độ nghiêng hoàn hảo. Bạn cũng có thể sử dung bàn phím AccuType được thiết kế giúp tăng sự thoải mái khi đánh máy. Dĩ nhiên mặc dù màn hình lớn, mẫu laptop này không nặng quá 1,5 kg và nó chỉ dày có 1 inch (tương đương 2,5 cm), vậy nên bạn có thể thoải mái mang chiếc laptop này đi bất cứ đâu bạn muốn mà không cần lo rằng mình phải mang vác cồng kềnh.

Bộ xử lý

Intel Dual Core

RAM

2 GB

Dung lượng bộ nhớ

320 GB

Đồ họa

Intel HD

Hệ điều hành

Windows 8

Xem thêm: 7 Laptop mini tốt nhất năm 2016

Asus X102BA

Nếu bạn chỉ có một “ngân sách” eo hẹp thì cũng đừng lo lắng, bạn vẫn có thể “rinh” về nhà một “em” laptop cực cool. Asus X102BA là một trong chiếc laptop tốt nhất và rẻ nhất trên thị trường. Giá của nó chỉ ngang bằng giá của máy tính bàn. Bạn sẽ có không gian thoải mái để làm việc với màn hình 10.1 inch của máy, đặc biệt nếu bạn cần màn hình cảm ứng cho Window 8. Cũng có vài cách để “cá nhân hóa” chiếc laptop này của bạn, ví dụ như bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính bản thân bằng cách tự lựa chọn màu sắc cho laptop. Với LogMeln và các phần mềm khác đã được cài đặt sẵn trong máy, chiếc laptop này là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn hay đi du lịch mà vẫn phải giữ kết nối.

Bộ xử lý

AMD A4

RAM

2 GB

Dung lượng bộ nhớ

320 GB

Đồ họa

8180 AMD HD Graphics

Hệ điều hành

Windows 8

Lenovo IdeaPad S210

Mặc dù đây chỉ là một chiếc laptop mini, màn hình cảm ứng 10 điểm trên chiếc Lenovo IdeaPad S210 sẽ mang đến cho bạn nhiều tính năng giúp bạn tận dụng triệt để hệ điều hành Window 8. Thậm chí cả khi bạn không dùng màn hình cảm ứng, đây vẫn là một chiếc laptop tuyệt vời nhờ vào các phím có cạnh bo tròn khiến bạn cảm thấy cực kỳ dễ chịu khi gõ phím. Nhắc đến nút bấm, trên máy có một nút của chức năng OneKey Recovery, nghĩa là bạn không phải lo về các dữ liệu mà bạn đang lưu trong máy và việc phục hồi các dữ liệu đó cũng rất dễ dàng. Hãng Lenovo cũng trang bị cho chiếc laptop này một bộ loa ngoài stereo với công nghệ của Dolby Advanced Audio. Tất cả những tính năng vượt trội ấy đều hội tụ trong một chiếc laptop giá chỉ dưới 11 triệu.

Bộ xử lý

Intel Pentium

RAM

4 GB

Dung lượng bộ nhớ

500 GB

Đồ họa

Intel HD

Hệ điều hành

Windows 8

Nếu bạn từng nghĩ chỉ laptop phiên bản lớn mới có chất lượng tốt thì 5 chiếc laptop mini này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Những chiếc laptop mini đều rất tuyệt, đặc biệt là 5 sản phẩm được đề cập trong danh sách này.

Xem thêm: Tổng hợp những laptop tốt nhất năm 2016

Hồng Ngọc

Theo Lptps

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!