Tham khảo 5 serum tốt cho da nhạy cảm, dễ kích ứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại serum dành cho da nhạy cảm "sensitive skin" không chỉ giúp da không bị phản ứng dị ứng nguy hiểm mà còn có hoạt chất giúp cho làn da được khỏe mạnh hơn, bảo vệ da tốt hơn trước sự thay đổi của môi trường.

Serum là một loại skincare có tác động sâu trên bề mặt da hơn các loại mỹ phẩm khác do vậy mà nó cũng cần thận trọng hơn khi sử dụng. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì loại serum dành riêng cho làn da của mình là điều rất cần thiết; những sản phẩm serum dành cho da nhạy cảm“sensitive skin” không chỉ giúp da không bị phản ứng dị ứng nguy hiểm mà còn có hoạt chất giúp cho làn da được khỏe mạnh hơn, bảo vệ da tốt hơn trước sự thay đổi của môi trường.

Niacinamide là một trong nhưng thành phần tuyệt vời cho nhạy cảm thường xuất hiện trong các loại serum chất lượng cao. Công dụng của chất này là làm tăng chức năng bảo vệ bằng cách tăng cường sản xuất ceramides và tăng sự hydrat hóa cho làn da. Cuối cùng, điều quan trọng là bạn nên chọn những thành phần và dạng dung dịch serumthích hợp cho làn da của bạn.

THALGO BIO REPAIR SERUM

Giá tham khảo:£52.75

THALGO BIO REPAIR SERUM

Mới đầu khi xem xét bao bì của chai serum có thể một số người sẽ ngần ngại vì dù được ghi rõ là serum dành cho ‘da nhạy cảm, dễ kích ứng’ thế nhưng trong danh sách các thành phần có sự xuất hiện của hương liệu. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng serum này không hề cho bất kì dấu vết tiêu cực nào bởi lẽ mùi hương của nó thực sự là rất dịu nhẹ giống với mùi hương của các sản phẩm dành cho bé.

Phong phú với các thành phần hoạt động được thiết kế để tăng cường da bao gồm hazel, chiết xuất hạt lanh, chiết xuất từ ​​một loại đậu (để củng cố hàng rào da) và Bisabolol chống viêm alpha, nó chìm vào da nhanh chóng mà không để lại bất kỳ loại dư lượng. Dĩ nhiên là một sản phẩm an toàn sẽ không có tác dụng ngay lập tức, bạn cần kiên trì sử dụng thường xuyên, da sẽ có chuyển biến khá rõ rệt đặc biệt trong mùa đông thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng da bị đỏ ứng khi da gặp gió lạnh.

HYDRALURON

Giá tham khảo: £ 24,99

HYDRALURON

Tiêu chí của hãng Caroline Hirons đó chính là đem lại trải nghiệm chăm sóc da đỉnh cao, thương hiệu này cũng nổi tiếng nhờ sự bảo đảm từ các bác sĩ da liễu với hoạt chất chính của sản phẩm này – acid hyaluronic an toàn và tốt cho tất cả mọi người.

Loại serum dành cho da nhạy cảm này chứa ‘dạng tinh khiết nhất của axit hyaluronic’ – thành phần giúp khóa chặt độ ẩm trên làn da giúp tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da cung cấp ẩm khác. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng serum này đó là nó có dạng khá đặc vì vậy mà chỉ cần dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đủ cho cả khuôn mặt, nếu dùng quá nhiều bạn có thể cảm thấy mặt hơi bị nhờn dính.

TWELVE IDEAL MOISTURE LEVEL SERUM

Giá tham khảo: £ 45

Twelve ideal moisture level serum

Chuyên gia thực vật Pedro Catala nghiên cứu ra các hoạt chất cho sản phẩm của Twelve Beauty, đây là một dòng sản phẩm dưỡng da có bao bì đơn giản nhưng có chứa các hoạt chất tự nhiên hiệu quả cao. Kết cấu của serum này giống như một loại dầu; nó được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cho những làn da rất khô hoặc làn da ở độ tuổi bắt đầu lão hóa, cung cấp độ ẩm và làm căng mịn da.

Đây là một serumlý tưởng cho làn da nhạy cảm (Pedro còn cho rằng serum dùng được cho các bệnh nhân đang điều trị hóa chất thường có làn da là phản ứng mạnh hơn), và huyết thanh này đặc biệt có chứa chống kích ứng chiết xuất hoa cẩm quỳ, chất chống viêm chiết xuất từ ​​lá imperatoria cộng với chất chống oxy hóa để bảo vệ da từ bên trong.

AURELIA PROBIOTIC SKINCARE REVITALISE AND GLOW SERUM

Giá tham khảo: £ 47

AURELIA PROBIOTIC SKINCARE REVITALISE AND GLOW SERUM

Aurelia là một thương hiệu của Anh chuyên cung cấp các sản phẩm không chứa những thành phần có hại cho da như hương thơm nhân tạo, paraben, dầu khoáng, silicones, sulphates, propylene glycol, phthalates, GMO, TEA và DEA. Các sản phẩm của hãng được thiết kế dựa trên cơ sở khoa học và đảm bảo hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên và không thử nghiệm trên động vật. Chiết xuất từ các dưỡng chất sinh học tự nhiên như cây bao báp ( chứa phần lớn omega 3), hoa dâm bụt và vitamin E, nó có một mùi hương có nguồn gốc từ sự pha trộn các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên của hoa nhài, hoa huệ và quýt. Ngoài việc chăm sóc làn da nhạy cảm luôn được khỏe mạnh và tươi trẻ,serum này còn giúp cho làn da được sáng hơn chỉ sau một vài tuần sử dụng, nhờ vậy đây cũng là loại serum dưỡng trắngrất tốt dành cho những làn da nhạy cảm muốn được sáng hơn hoặc làn da bị thâm mụn không được đồng màu.

SERUM REN EVERCALM ANTI-REDNESS

Giá tham khảo: £ 28

REN hydra-calm Youth Defense Serum

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da REN được đánh giá tốt dành cho những làn da nhạy cảm, nhìn chung các sản phẩm của hãng có chứa các thành phần khá an toàn và không chứa hóa chất tạo mùi hương. Huyết thanh này không chỉ thích hợp với nhiều loại nhạy cảm mà còn giải quyết các vấn đề của loại da ” khó chiều” này bằng cách giúp giảm viêm và tăng sắc tố da giúp da được khỏe mạnh hơn dựa trên nguyên lý sử dụng các chất chiết xuất ​​sinh học an toàn.

Serum Ren evercalm Anti-Redness có một hương thơm nhẹ có mùi của các loại quả cam chiếm tỉ lệ lớn trong những thành phần của loại serum này và cũng có chứa axit hyaluronic – chất chứa hydrat hóa cao giúp làn da được cấp nước và khỏe mạnh. Kết cấu của dung dịch serum này giống như dạng kem loãng và thấm vào da một cách từ từ chứ không phải ngay lập tức như một số dạng serum khác. Sử dụng serum hàng ngày cho các bước skincare vào buổi tối với một lớp kem dưỡng khóa ẩm phía trên giúp cho bạn có một làn da thật khỏe mạnh và quan trọng hơn là cực kỳ an toàn cho làn da.

HH

Theo getthegloss

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!