Tham khảo một số dòng bếp từ inverter làm quà tặng ý nghĩa trong dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang cân nhắc đến những chiếc bếp từ inverter để làm quà tặng ý nghĩa cho các chị em trong dịp 20/10 này thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Trong những năm gần đây, bếp từ inverter thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến.

1. Bếp từ inverter Elmich ICE-3491

Bếp từ inverter Elmich ICE-3491
Bếp từ inverter Elmich ICE-3491

Elmich ICE-3491 có kiểu dáng được thiết kế theo phong cách Châu Âu với gam màu đen sang trọng, mặt kính đen toàn phần, vát cạnh tinh tế. Vùng nấu có đường kính 220mm và phần viền bếp được bo nhôm giúp bảo vệ mặt bếp được tốt hơn. Elmich ICE-3491 có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén, dễ dàng thao tác và sử dụng.

Bếp từ inverter Elmich ICE-3491 có 2 vùng nấu giúp nấu đồng thời được cả 2 món ăn cùng lúc, công suất mỗi vùng nấu là 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng. Bếp còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng khoảng 20% so với bếp thông thường. Với hệ thống chống tràn nước và thức ăn trên mặt bếp giúp bảo vệ bếp và người dùng khi nước nấu bị tràn hay đổ ra ngoài mặt kính, chảy đến vùng điều khiển của bếp.

2. Bếp từ inverter Nagakawa NAG1202M

Bếp từ inverter Nagakawa NAG1202M
Bếp từ inverter Nagakawa NAG1202M

Nagakawa NAG1202M là dòng bếp từ âm, có kích thước khoét đá là 68.5×38.5cm nhìn vô cùng sang trọng, đẹp mắt và gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian căn bếp. Bếp có 2 vùng nấu, điều khiển từng vùng nấu độc lập. Nagakawa NAG1202M có công suất hoạt động là 4400W với 1 bếp 2400W và 1 bếp 2000W. 

Mặt bếp được làm bằng kính, mài vát 4 cạnh vô cùng sang trọng, có khả năng chống xước, chống nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao và không thấm nước. Nagakawa NAG1202M được ứng dụng công nghệ Inverter đảm bảo độ ổn định của bếp, tiết kiệm tối đa năng lượng và gia tăng tính năng thông minh cho bếp. Bếp được trang bị khóa an toàn phòng tránh trẻ em nghịch ngợm, tránh tình trạng kích hoạt các nút không cần thiết khi cần vệ sinh mặt bếp.

3. Bếp từ inverter Dmestik ML 299 DKI

Bếp từ inverter Dmestik ML 299 DKI
Bếp từ inverter Dmestik ML 299 DKI

Dmestik ML 299 DKI được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia với kiểu dáng lắp đặt âm vô cùng sang trọng và hiện đại. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén và điều chỉnh được 9 mức công suất. Với 2 vùng nấu có tổng công suất tối đa là 4.800W, trong đó bếp trái và bếp phải đều có công suất 2000W, booster 2.400W và kích thước 220mm.

Mặt bếp được làm từ chất liệu kính EuroKera (K+), mặt dưới được làm bằng thép, phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao. Bếp từ inverter Dmestik ML 299 DKI được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, Dmestik ML 299 DKI còn được trang bị chức năng Booster sẽ đẩy công suất bếp lớn hơn bình thường một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian nấu, thậm chí nhanh hơn lên đến 50%.

4. Bếp từ inverter Bosch PUC631BB2E

Bếp từ inverter Bosch PUC631BB2E
Bếp từ inverter Bosch PUC631BB2E

Bosch PUC631BB2E có thiết kế lắp âm nhìn vô cùng sang trọng và tiết kiệm không gian cho căn bếp. Mặt bếp bằng kính Schott Ceran cao cấp có độ sáng bóng và sang trọn. Đặc biệt, mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực đến 15kg. Bosch PUC631BB2E còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng thao tác với từng vùng nấu khác nhau. Bosch PUC631BB2E được trang bị chức năng Sprint giúp làm giảm thời gian làm nóng nước và các loại chất lỏng đến 50%, mang lại hiệu quả nấu ăn nhanh chóng và tối ưu hơn cho người sử dụng. 

Bếp từ Bosch PUC631BB2E sử dụng siêu tiết kiệm năng lượng nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter. Với mỗi vùng nấu đều được trang bị tính năng hẹn giờ vô cùng thuận tiện cho người dùng khi nấu cùng lúc nhiều món ăn hoặc những món ăn cần nhiều thời gian nấu như ninh, hầm… Ngoài ra, bếp còn được trang bị âm thanh báo hiệu khi chương trình cài đặt thời gian kết thúc.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn một số gợi ý về bếp từ inverter của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Hy vọng những thông tin này sẽ vô cùng hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!