Tham khảo những cây son lì lâu trôi được ưa chuộng mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng son lì lâu trôi, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, nhiều dòng “Son” ra đời nhằm để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của nhiều phái nữ hiện đại. Đặc biệt, trong tủ đồ make up của các chị em phụ nữ chắc hẳn là không thể thiếu được  những thỏi son đẹp và chất lượng. Sẽ có người yêu thích dòng son kem, người thì yêu thích son thỏi,… Vậy làm thế nào để có thể biết được liệu rằng dòng son lì lâu trôi, đặc biệt không khô môi và đẹp hot nhất thì hãy cùng mình điểm qua top hai dòng son lì lâu trôi hiện đang được ưa chuộng hiện nay nhất ngay sau đây nhé.

Hai dòng son lì lâu trôi không gây khô môi được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường, dòng son lì lâu trôi hiện đang được rất nhiều người đặc biệt yêu thích nhờ vào khả năng giúp cho đôi môi lên màu đẹp cùng với độ bám chắc trên môi,… Nếu như chị em đang “lăn tăn” trong việc phải lựa chọn cho mình một dòng son lì và phù hợp với mình thì hãy thử tham khảo các dòng son lì lâu trôi và không gây khô môi hiện đang được yêu thích nhất dưới đây nhé.

Dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint

Thương hiệu son lì lâu trôi được yêu thích
Son kem lì được ưa chuộng

Dòng son 3CE hiện là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê son. Dòng son này được ưa chuộng không chỉ nhờ vào độ bám lì, mà bên cạnh đó, màu son kem này còn đặc biệt rất dễ sử dụng và cực kỳ phù hợp với nhiều loại da. Ngoài ra, dòng son lì lâu trôi này không gây cho người dùng cảm giác khô môi mà còn có khả năng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn môi. Dòng son này còn đem đến cho người dùng một sự thay đổi rõ rệt và mịn màng, cuốn hút bởi đôi môi của bạn.

Dòng son kem lì 3CE cùng với thiết kế dạng thỏi đơn giản, vô cùng đẹp mắt và nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng với bảng màu nhiều màu sắc cho các nàng lựa chọn. Nếu bạn có làn da hơi tối nên chọn màu đỏ cam sẽ giúp cho khuôn mặt bạn được nổi bật hơn.

Từ các màu son là màu Cam hồng đất, màu Đỏ nâu cho đến màu Hồng đất,…Trong bảng màu son kem lì 3CE Velvet Lip Tint thì màu nào cũng dễ sử dụng, đồng thời không hề gây kén da mà còn giúp mang lại một cảm giác vô cùng trẻ trung, mỗi màu sắc sẽ giúp đem đến cho người dùng một nét đẹp riêng, đồng thời bắt mắt mọi ánh nhìn.

Giá để người mua có thể rinh son 3CE Velvet vào khoảng 300.000 VNĐ.

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Thương hiệu son lì lâu trôi được yêu thích
Son được ưa chuộng sử dụng rộng rãi

Khi bạn nhắc đến dòng son kem lì đặc biệt lâu trôi lại không gây cho bạn cảm giác khô môi, chắc hẳn sẽ có rất nhiều chị em sẽ bị lôi cuốn bởi nhờ chất son velvet tint mịn lì, trơn mượt trên đôi môi quen thuộc. Dòng son này còn có kết cấu dễ tán nên khi bạn tô lên môi sẽ giúp để lại cho bạn một lớp tint nhẹ và lì nhanh chóng mà không gây cho bạn một cảm giác khô môi hay khó chịu. Tất cả những điều này giúp tạo nên cho bạn một bờ môi căng mọng và đầy quyến rũ.

Dòng son kem lì Black Rouge lâu trôi với thiết kế thân son vuông, cùng với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt lôi cuốn và vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, cùng với nắp son màu Gold Pearl vô cùng lấp lánh, cùng với khớp vặn chặt, giúp cho bạn có thể bảo vệ son được tốt hơn.

Dòng son Black Rouge là một trong những loại son siêu lì ăn không trôi. Nếu như bạn đã từng sử dụng dòng sản phẩm này, chắc chắn là các bạn sẽ mê ngay bởi độ lì của son rất tốt, màu của dòng son này còn giúp làm tôn thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt. Đầu cọ vô cùng mềm mại giúp cho bạn tô son một cách dễ dàng và lưu màu đều trên môi của bạn.

Chỉ với 200.000VNĐ thì bạn đã có thể sở hữu ngay một cây son kem lì Black Rouge Air lâu trôi, đặc biệt không khô môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!