Thần thánh thế, liệu serum CC Melano có công dụng diệu kỳ thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm vitamin C nổi nhất chính là serum CC Melano. Dạng tuýp lạ mắt với nhiều tác dụng cho làn da.

Người khen, kẻ chê, rốt cuộc serum CC Melano có đáng dùng?

Nói đến sản phẩm vitamin C là bao người nghĩ ngay tới serum CC Melano. Dòng này quá nổi, đến mức nhà nhà người người đều dùng. Nếu là team “đến sau” trong công cuộc chăm sóc da, hẳn nhiều người băn khoăn lắm là có nên rinh em này về không. Có vẻ thần thánh thế nhưng mà serum nhà Rohto cũng nhận không ít lời chê là gây kích ứng. Thực hư ra sao thì bài viết này sẽ giải đáp cho nàng. Tường tận về thành phần cũng như công dụng được đưa đến trọn vẹn tại đây. Mời cả nhà cùng tham khảo nhé.

Ngoại hình của serum CC Melano

serum CC Melano

Nhìn tuýp serum này thấy hơi lạ một chút là trông như kiểu kem trị mụn ấy. Serum mà dạng tuýp luôn. Thường thì serum hay làm trong chai thuỷ tinh tối màu, kiểu để bảo quản serum được tốt ấy. Đầu chai cũng là kiểu lấy serum nhỏ giọt. Đây thì ngược lại, kiểu khác biệt hoàn toàn luôn ấy. Em này tuýp nhôm chứ không phải nhựa đâu nhé. Nắp thì vàng, thân bạc. Ưu điểm là bạn serum CC Melano khó bị oxy hoá vì chống được tiếp xúc của ánh nắng mặt trời. Serum không phải bảo quản trong tủ lạnh đâu, yên tâm nghen. Phần đầu lấy serum siêu nhỏ nên bạn hơi khó để có thể lấy được lượng tinh chất để dùng một chút cơ mà như thế để tránh lấy thừa ấy mà. Em này thiết kế cũng ổn, không chê nhưng không phải quá ưng. Với mình thì serum dạng lọ vẫn là chân ái hơn.

Kết cấu của serum CC Melano ra sao?

serum CC Melano

Bạn này texture màu trong, khá sánh, không quá lỏng như những tinh chất khác nhưng cơ bản nhìn vẫn kiểu khá là trong trẻo. Em này hơi nước một xíu, có lớp dầu chiết xuất từ cỏ đậu khấu. Em này có dầu nên thoa lên dĩ nhiên chẳng thấm lập tức. Bạn ban đầu sẽ thấy hơi bị bóng nhẹ và có rít một chút nên phải massage nhé. Mùi cam dễ chịu chứ không nồng gắt đâu.

Nhìn vào bảng thành phần của serum CC

serum CC Melano

Nổi bật nhất dĩ nhiên là vitamin C. Có cả 2 dạng LAA là vitamin C tinh khiết ngăn melanin cực kỳ tốt, chống nám da đỉnh. Ngoài ra còn loại vitamin C khác là Ascorbyl Palmitate hoạt tính không sánh được với LAA nhưng mà đảm bảo xâm nhập vào da cực kỳ tốt. Rồi em này còn có vitamin E, có cả rễ cây cam thảo nên tăng hàm lượng HA dưỡng ẩm tốt, giảm kích ứng. Màn phối hợp này phải gọi là khá là đỉnh.

Đánh giá hiệu quả của serum CC Melano

Bạn cần chú ý một chút là vitamin C không hề dễ dùng. Bạn nên dùng vào ban ngày, nên kết hợp với HA để tăng hiệu quả, và nhớ chống nắng kĩ khi dùng. Em này mình đọc thành phần kĩ nên dùng rất ưng chứ không lo kích ứng gì cả. Da mình không mụn nhưng có lão hoá và có xuất hiện thâm nám nên lo lắng phết. Em này mình thấy cải thiện sắc tốt da, có làm trắng da nhé. Từ lúc dùng em nó những vết thâm mụn lâu ngày cũng được cải thiện rõ rệt. Về hiệu quả se khít lỗ chân lông rồi điều tiết bã nhờn thì mình thấy không rõ rệt cho lắm.

Nhiều bạn hỏi là em này trị mụn hay không thì nhấn mạnh là không nhé. Ai da mà chưa xử lý mụn xong thì higly-recommend là không nên dùng. Em này chuyên chống thâm và chống lão hoá thôi nên là da đã giải quyết xong mụn thì mới nên dùng nhé. Dù chứa hoạt chất chống viêm cũng như diệt khuẩn thì mình vẫn không khuyên dùng serum CC Melano cho da mụn đâu nhé.

Loại này giá không cao, chỉ hơn 200k cho 1 tuýp nên đầu tư không hề tốn kém. Nàng có thể cân nhắc thử. Nhớ cách dùng vitamin C thì xài em này vô tư không lo lắng chi đâu nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!