Thành phần có trong son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sản phẩm của Kiko Milano đều được nhiều người tiêu dùng đón nhận đặc biệt là dòng sản phẩm son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm, với thiết kế vô cùng sang trọng đi đôi với chất lượng sản phẩm. 

Giới thiệu sản phẩm son dưỡng Kiko                                           

Kiko Milano là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Ý và hiện nay Kiko Milano đã có mặt trên thị trường của hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Kiko Milano đều được nhiều người tiêu dùng đón nhận đặc biệt là dòng sản phẩm son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm, với thiết kế vô cùng sang trọng đi đôi với chất lượng sản phẩm. 

Những nhận xét về son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm mà bạn nên biết

  • Thiết kế: Son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm có thiết kế vô cùng sang trọng, tao nhã, với vỏ của son có màu sắc như một ống bạc lấp lánh. Kiểu dáng sản phẩm vô cùng đơn giản và bắt mắt, và dọc phần thân có in tên thương hiệu vô cùng rõ nét.
  • Chất son: Khi nói về chất son của son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm thì đây là vấn đề khỏi phải bàn cãi, khi chất son được làm dưới dạng sáp mịn. Một bên đầu được vát vô cùng tiện lợi, son rắn chắc không bị chảy nước, và đặc biệt không tạo cảm giác bóng nhẫy khi bôi lên môi. Son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm sở hữu mùi hương đặc biệt từ trái cây kết hợp với mùi bơ hạt mỡ.
  • Màu son: Son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm sở hữu một bảng màu vô cùng đa dạng, giúp cho chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm gồm 8 màu sắc cơ bản, mỗi màu sẽ là một hương vị khác nhau như: coconut, vanilla, Guava, Tutti Frutti, Strawberry, Blackberry, Almond, Raspberry. Mỗi màu son dưỡng sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau, nên bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi chọn một sản phẩm chính cho mình.

Thành phần có trong son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm 

  • Thành phần có trong son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm đa phần chiết xuất từ các loại trái cây khác nhau mà chúng ta có thể kể đến như: dầu, đào, cherry, việt quất, mâm xôi,… đây đều là những loại quả chứa một hàm lượng vitamin E và C lớn, giúp dưỡng ẩm và hạn chế được tình trạng oxy hóa da môi tốt.
  • Tinh chất bơ hạt mỡ là một trong những thành phần được đưa thêm vào thành phần của son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm với công dụng tăng cường hợp chất giúp nuôi dưỡng lớp biểu bì, tăng độ đàn hồi cho môi.
  • Ngoài ra trong son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm còn chứa thành phần chống nắng SPF15 giúp chống nắng cho da một cách hiệu quả, tránh tình trạng môi bị thâm do tia cực tím, ánh sáng mặt trời gây ra.

Công dụng của son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm

  • Với khả năng lên màu đẹp nên son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho những loại son trang điểm, mang lại một màu sắc tươi tắn tự nhiên, năng động cho đôi môi.
  • Thành phần từ các loại hoa quả và bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm và phục hồi cho môi bị hư tổn.
  • Son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm giúp môi được phục hồi, luôn căng mọng, giúp đôi môi luôn tươi tắn, chống được Oxy hóa hiệu quả, chống nắng tuyệt đối cho môi, giúp mang lại một đôi môi hồng hào cho chị em.

Mua son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm ở đâu?

 

Hiện nay, son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm đã được bán trên thị trường vô cùng rộng rãi, bạn có thể tìm thấy son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm tại các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn giải pháp là mua hàng xách tay hoặc mua hàng qua các trang thương mại điện tử nếu không có thời gian đến các cửa hàng để mua hàng trực tiếp.

Trên thị trường hiện nay một thỏi son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm hiện đang có mức giá giao động khoảng từ 200.000 đồng đến 230.000 đồng tùy từng loại sản phẩm.

    

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!