Thay màn hình tivi Samsung 43 inch giá bao nhiêu? Nên thay hay mua tivi khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay màn hình tivi Samsung 43 inch khi nào? Giá bao nhiêu? Nếu như bạn đang thắc mắc những câu trả lời này thì có thể tham khảo một vài những thông tin hữu ích dưới đây để có được những kiến thức cần thiết.

Tivi Samsung 43 inch là phiên bản tivi được lựa chọn nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi, kích thước phù hợp với mọi nhu cầu người dùng và giá thành phù hợp. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng vì nhiều lý do khác nhau mà màn hình tivi Samsung 43 inch bị hỏng cần phải thay thế. Vậy, nên thay màn  hình khi nào? Giá bao nhiêu? Bạn đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

1. Khi nào nên thay màn hình tivi Samsung 43 inch?

Khi nào nên thay màn hình tivi Samsung 43 inch
Khi nào nên thay màn hình tivi Samsung 43 inch

Đối với một chiếc tivi thì màn hình chính là một trong những bộ phận quan trọng của chiếc tivi. Trường hợp màn hình tivi bị hỏng thì khiến cho người dùng sẽ không thể xem được tivi. Bạn cần phải thay màn hình tivi mới trong những trường hợp như sau:

Màn hình tivi Samsung bị vỡ, nứt màn hình

Khi bạn thấy màn hình tivi nhà bạn bị vỡ 1 góc màn hình hoặc thấy có những vùng sáng trắng còn những vùng còn lại vẫn hiển thị bình thường thì nên thay thế màn hình tivi mới. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do va chạm hoặc trong quá trình vận chuyển đi không đúng cách. Hoặc cũng có thể vì một lý do nào đó bạn cần phải tháo vỏ máy nhưng thao tác của bạn không chuẩn khiến cho màn hình bị hỏng hóc.

Màn hình không hiển thị

Khi màn hình không hiển thị cũng là lúc bạn cần phải thay thế màn hình tivi mới. Bởi, có thể lúc này tivi có nhiều điểm chết, nhiều sọc. Dấu hiệu để có thể nhận biết được hiện tượng này đó chính là màn hình xuất hiện một hoặc nhiều hơn các điểm có màu sáng hơn, tối hơn so với những khu vực xung quanh.

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do hỏng bóng bán dẫn bên trong màn hình. Hoặc do tivi đặt quá gần các thiết bị khác nhau như: tủ lạnh, máy giặt hoặc có thể do kê màn hình ở một vị trí không cân bằng.

2. Giá thành thay màn hình tivi Samsung 43 inch là bao nhiêu?

Giá thành thay màn hình tivi Samsung 43 inch là bao nhiêu?
Giá thành thay màn hình tivi Samsung 43 inch là bao nhiêu?

Đối với những ai có nhu cầu thay thế màn hình thì đều quan tâm đến giá thành dịch vụ. Thực tế thì giá dịch vụ rất đa dạng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: loại màn hình bận thay thế là hàng chính hãng hay màn hình sản xuất theo lô, tùy thuộc vào từng đơn vị dịch vụ….

Tuy nhiên, về cơ bản thì mức giá trên thị trường là vào  khoảng 2,5 triệu đến 4.8 triệu tùy từng loại khác nhau. Do đó, khi thay thế  màn hình mọi người nên tìm  hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện kinh tế.

3. Nên thay màn hình tivi Samsung hay mua mới?

Thực tế thì màn hình tivi khi thay thế có mức giá khá cao nên có không ít người đắn đo trong việc nên mua tivi mới hay nên thay màn hình. Điều này phụ thuộc  vào tình hình kinh tế và nhu cầu của bạn mà lựa chọn cho phù hợp nhất.

Nên thay màn hình tivi hay mua mới?
Nên thay màn hình tivi hay mua mới?

Trường hợp, tivi của bạn còn mới linh kiện còn tốt chỉ hỏng phần màn hình thì thay màn hình sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều. Còn nếu tivi đã quá cũ và không có màn hình để thay thế cùng nhiều linh kiện đã xuống cấp thay thế màn hình sẽ không đảm bảo thời gian sử dụng được lâu và bạn có thể lựa chọn mua mới. Bởi hiện không phải cửa hàng sửa chữa tivi nào cũng sẵn màn hình của loại tivi bạn cần thay. 

HIện nay, giá tivi Samsung 43 inch cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 7-8 triệu đồng bạn cũng đã có thể mua được một chiếc smart tivi Samsung 43 inch hiện đại cho nhu cầu sử dụng.

Do đó, nếu tivi bạn đã cũ thì nên “lên đời” với một số dòng tivi như:

Smart tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU8000: giá 9 triệu đồng

– Smart tivi 4k Samsung 43 inch 43AU7700: giá 8,3 triệu đồng

– Smarttivi Samsung 43 inch 4K UA43AU7000: giá 8 triệu đồng

Với việc chỉ đắt hơn so với thay màn hình tầm 3-4 triệu đồng, trong khi những trải nghiệm lại vượt trội hơn thì bạn nên cân nhắc mua tivi Samsung 43 inch mới hơn là thay màn hình.

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!