Thay mặt kính bếp từ Canzy liệu có như mới và thay hết bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy là người bạn trong bếp thân thuộc của bạn nhưng bạn đã tìm hiểu khi nào thì nên thay mặt kính để có trải nghiệm tốt nhất? Cách khắc phục khi bếp bị nứt vỡ? Giá khi thay mặt kính bếp từ Canzy bao nhiêu? Sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Khi mặt kính bị hư hỏng có thể đến cửa hàng bảo hành không

Mặt kính bếp từ Canzy không nằm trong những danh mục thuộc những mặt hàng được bảo hành. Nguyên nhân là do khi mặt kính bị nứt, vỡ hoàn toàn là do trong quá trình sử dụng người dùng trực tiếp làm ảnh hưởng đến, đây không phải do lỗi của nhà sản xuất. Bởi Canzy sử dụng với công nghệ tiên tiến, sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt từng giai đoạn theo tiêu chuẩn của EU trước khi xuất xưởng mang đến tay người tiêu dùng. Thông thường thì khi nhập bếp các nhà nhập khẩu có xu hướng sẽ không nhập theo mặt kính do giá thành sẽ cao hơn và rất dễ vỡ. Vì vậy, không phải lúc nào mặt kính cũng sẵn sàng để bạn có thể thay thế.

Trường hợp nào mà bạn phải thay kính bếp từ Canzy

Mặt kính bếp từ Canzy bị vỡ có thể xảy ra với 2 trường hợp. Đó là khi sử dụng bếp vẫn hoạt động bình thường và bếp sẽ báo lỗi nếu không sử dụng được. Để đảm bảo an toàn, thì khi nhận thấy bếp từ bị nứt hoặc vỡ thì bạn nên tắt bếp và rút luôn nguồn điện để đảm bảo cho sự an toàn của bản thân và gia đình.

Trường hợp nào mà bạn phải thay kính bếp từ Canzy?
Trường hợp nào mà bạn phải thay kính bếp từ Canzy?

Nếu khi bếp từ của bạn chỉ bị nứt mặt kính mà không ảnh hưởng đến những bộ phận khác thì bạn chỉ nên thay mặt kính sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Còn nếu mặt kính bị nứt vỡ và còn có ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong thì việc thay thế và sửa chữa có thể sẽ tốn kém hơn nhiều so với việc mua bếp mới.

Các loại mặt kính bếp từ Canzy đang sử dụng

Mặt kính bếp từ Canzy có rất nhiều mẫu khác nhau, còn tùy thuộc vào từng mẫu mã và giá thành để bếp từ Canzy có thể được thiết kế với từng loại mặt kính khác nhau. Có thể nhắc đến một vài loại mặt kính được Canzy sử dụng để thay thế như:

  • Schott Ceran – là mặt kính bếp từ đứng hàng đầu ở danh sách: Không phải ngẫu nhiên mà Schott Ceran lọt vào top 1 mặt kính bếp từ tốt nhất hiện nay. Được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh có độ an toàn tuyệt đối và đặc biệt là không chứa các chất độc hại như asen hay antimon. Đây là loại mặt kính có thể tái chế và sẽ không gây hại cho môi trường mà bạn sinh sống. Có thể đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế mặt kính cho bếp từ Canzy.
  • Kính Ceramic – là một trong những phương án thay kính giá rẻ cho bếp từ canzy: Về đặc điểm cấu tạo của kính Ceramic là một loại kính được cấu tạo từ thủy tinh và gốm sứ. Mặt kính này có thể chịu được nhiệt độ lên đến khoảng 1150⁰ C.
  • Ngoài những loại kính thông thường thì bên cạnh đó còn có các loại kính khác như: Eurokera, Crystallite…
Bếp từ Canzy sử dụng loại kính nào? 
Bếp từ Canzy sử dụng loại kính nào?

Chi phí để thay kính bếp từ Canzy có đủ mua bếp mới

Có lẽ đây là câu hỏi mà được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm mỗi khi xảy ra những vấn đề khi bị vỡ mặt kính bếp từ Canzy. Mặt kính bếp từ có thể nói là nằm ở mức giá khá đắt, về thương hiệu có thể chiếm ⅓ và thậm chí ½ giá trị của bếp từ. Đặc biệt, mức giá để thay mặt kính của bếp từ đắt hay rẻ sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Loại kính bạn muốn thay thế hay số lượng vùng nấu. Nếu bạn đã từng đi thay mặt kính bếp từ thì sẽ biết được mức chi trả cho một lần thay mặt kính là tương đối cao. Nhất là đối với những mặt bếp mang những thương hiệu cao cấp có chất lượng cao. Vì vậy, sau những sự cố này một hoặc nhiều hãng sẽ không còn nhận bảo hành mặt kính bếp cùng thời điểm.

Mức giá tham khảo khi thay mặt kính bếp từ Canzy
Mức giá tham khảo khi thay mặt kính bếp từ Canzy

Mức giá tham khảo khi thay mặt kính bếp từ Canzy

Thông thường, khi bạn thay mặt kính bếp từ Canzy mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 2 – 10 triệu đồng, và sẽ còn tùy vào từng trường hợp khác nhau nên mức giá cũng sẽ có chênh lệch.

Qua những nội dung trên mong rằng bạn có thể cảm nhận được việc thay mặt kính bếp từ Canzy là một sự lựa chọn rất cần thiết khi nó hư hại không sửa chữa được hoặc không thể khắc phục được triệt để. Thay mặt kính bếp là việc làm rất cần thiết để có thể bảo vệ được sự an toàn của bạn cũng như những thành viên trong gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!