Thế Giới Kỹ Thuật Số - Website bán lẻ hàng công nghệ và thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế Giới Kỹ Thuật Số luôn hướng tới yếu tố chất lượng, giá thành hợp lý, đa dạng sản phẩm đem lại sự hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giới thiệu về Thế Giới Kỹ Thuật Số

Thế Giới Kỹ Thuật Số – Thegioikts.com hoạt động từ năm 2005 vào thời điểm ngành CNTT Việt Nam mới bắt đầu phát triển. Lĩnh vực thương mại điện tử lúc đó vẫn chưa được nhiều người biết đến. Nhận thấy xu hướng mua sắm mới, năm 2007 Công ty Phong Cách Số chính thức thành lập và cũng là đơn vị chủ quản, điều hành website thegioikts.com với những hướng đi mới được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp hơn.

thế giới kỹ thuật số

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Công ty Phong Cách Số đã được được những kết quả quan trọng, mang tính đột phá. Một số giải thưởng như Gian hàng tiêu biểu nhất tháng 12/2007, Người bán hàng số 1 năm 2008, Top 3 Website thương mại điện tử mô hình B2C chuyên ngành điện tử, viễn thông được ưa thích nhất năm 2010, 2011, 2012 và Top 5 Website thương mại điện tử có dịch vụ giao hàng được ưa thích nhất năm 2010, 2012. Cùng nhiều giải thưởng và hoạt động tài trợ có uy tín khác.

Nguồn gốc thương hiệu Thế Giới Kỹ Thuật Số

Công nghệ thông tin đã và đang thay đổi thế giới cũng như tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong mọi lĩnh vực, trong đó có mua sắm. Thương mại điện tử là xu hướng mới của xã hội, đang dần thay thế phương thức kinh doanh cũ với rất nhiều ưu thế nổi bật như nhanh hơn, rẻ hơn, tiện dụng hơn, hiệu quả hơn và không bị giới hạn bởi không gian, thời gian.

Tuy nhiên, Internet và thương mại điện tử cũng đặt ra thách thức không nhỏ đối với việc kiểm soát chất lượng hàng hóa. Nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng thương mại điện tử để kinh doanh hàng giả, hàng nhái, thậm chí có sự giả mạo các doanh nghiệp uy tín để lừa đảo người mua, gây thiệt hại kinh tế và niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động thương mại điện tử và các doanh nghệp chân chính.

thế giới kỹ thuật số

Đứng trên quan điểm của người tiêu dùng và luôn mong muốn đưa sản phẩm về với đúng giá trị sử dụng của nó, Thế Giới Kỹ Thuật Số ra đời.

Thegioikts.com bán lẻ hàng công nghệ và thời trang chính hãng. Hiện công ty đang là đại lý bán lẻ chính thức của các hãng nghe nhìn hàng đầu tại Việt Nam như: JBL, Bose, Sony, Klipsch, Apple, Logitech, Fujifilm, Go Pro, Anker, RAVPower, Mophie, Energizer, Moko, Spigen, Xiaomi, Garmin, Fibit, Sandisk…

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện nhất và tối ưu nhất, Thegioikts.com luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Ngoài các sản phẩm hiện tại như loa bluetooth, máy đọc sách, tai nghe true wireless.., website vẫn đang được cập nhật hơn 100 model khác trong tháng 9 này. Ngoài ra Thegioikts.com còn bổ sung thêm ngành hàng mới là “Nước hoa” được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ

Hotline: 1900 633 987

334 Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp. Đà Lạt

B0117 CC Chương Dương, Thủ Đức, Tp. HCM

Website: www.thegioikts.comwww.thegioikts.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thegioikts.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEslmIP6y0QolSONn5xJnKw

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!