Thích son dưỡng 3CE Plumping lips nhưng chả dám dùng vì những nhược điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem quảng cáo khá bất ngờ khi một em son dưỡng lại mang tới được màu sắc cá tính thời thượng và rất tây như 3CE Plumping lips này đặc biệt là 2 tông cam đất và san hô tuy nhiên lại chả dám mua về dùng vì sợ bị người ta chê do nhược điểm này:

Có thể coi son 3ce như một hiện tượng tạo trendy rất có ảnh hưởng tới các tín đồ làm đẹp Việt. Bởi 3ce cứ ra món gì thì ngay lập tức được các tín đồ ra sức hưởng ứng trước cái đã, trải nghiệm rồi khen có, chê có nhưng đa phần khen nhiều hơn. Song tới phiên bản son dưỡng 3CE Stylenanda Plumping Lips thì nhiều chị em tỏ ra thích nhưng mà “thích xem hình chụp các cô người mẫu hơn là mua” vì 5 nhược điểm sau:

1. Apply son dưỡng 3ce Plumping Lips lên môi trông như vừa húp xong tô mỡ

Không phủ nhận son bóng không đẹp tuy nhiên ở son dưỡng 3ce Plumping Lips thì độ bóng lại quá nhiều khiến các tín đồ apply lên môi mà trông như vừa húp xong tô mỡ đầy vậy, rất là ngại và xấu hổ khi ra ngoài. Mỗi lần có ý định dùng giấy ăn thấm bớt đi cho đỡ bóng thì ngặt nỗi tất cả dưỡng chất như dầu dừa hay baobob, bơ, dâu argan, dâu hoa calendula,… đều bị trôi đi hết cùng giấy ăn vậy có khác nào không tô không ?

Apply son dưỡng 3ce Plumping Lips lên môi trông như vừa húp xong tô mỡ
Apply son dưỡng 3ce Plumping Lips lên môi trông như vừa húp xong tô mỡ

2. Chính hiệu ứng giúp môi đầy đặn và căng mọng như “bơm filler” đã khiến 3ce Plumping Lips bị “thất sủng”

Thường người ta bảo ưu điểm lớn thì cũng chính là nhược điểm của sản phẩm và với 3ce Plumping Lips thì quả thật không sai. Khác với những dòng son dưỡng môi có màu bình thường, 3ce Plumping Lips được thiết kế với công thức màu sắc đặc biệt giúp tạo hiệu ứng môi đầy đặn và căng mọng như “bơm filler” nên có thể coi đây là một loại son dưỡng bóng và chỉ thực sự phù hợp với các Fan cứng của son bóng mà thôi. Với các fan cứng của son bóng thì 3ce Plumping Lips được đánh giá là lên màu khá chuẩn, giúp được các bạn môi mỏng trông đầy đặn và dầy môi hơn, đồng thời chất son mềm mượt. Ban đầu cứ nghĩ tô chồng lớp sẽ càng thêm bóng nhưng ngược lại càng tô thì độ bóng càng giảm tuy nhiên khi tô chồng nhiều lớp cũng không gây bí hay nặng môi. Còn với fan khác như fan công sở, các bạn học sinh – sinh viên thì trong mắt họ 3ce Plumping Lips “thất sủng” ngay từ khi đưa hình quảng cáo ra mắt sản phẩm son dưỡng này bởi chúng khiến họ cảm thấy sợ hãi, ngại ngùng và tự ti với những người xung quanh.

Thích son dưỡng 3CE Plumping lips nhưng chả dám dùng vì những nhược điểm này
Chính hiệu ứng giúp môi đầy đặn và căng mọng như “bơm filler” đã khiến 3ce Plumping Lips bị “thất sủng”

3. Thiết kế son tiện lợi nhưng lại quá mỏng manh và khá dễ gẫy

3ce Plumping Lips có thiết kế dạng thỏi vỏ nhựa trong suốt nhìn được màu son bên trong, tiện lợi hơn so với thiết kế dạng hộp như 3ce Heart Pot Lip hay 3ce Pot Lip. Tuy nhiên với thiết kế này trông son 3ce quá mỏng manh và trên thực tế thì rất nhiều bạn  đã bị gãy son do son thì quá mềm mà khi vặn quá lên thì lại không hề dễ xuống cho nên dùng em này thì các bạn phải thật từ từ, bình tĩnh và “nâng như nâng trứng” nhé!

Thiết kế son tiện lợi nhưng lại quá mỏng manh và khá dễ gẫy
Thiết kế son tiện lợi nhưng lại quá mỏng manh và khá dễ gẫy

4. Giá cả chả hề bình dân

Được quảng cáo là son dưỡng chất lượng giá bình dân nhưng giá son 3ce Plumping Lips niêm yết là 13.000 won tương đương khoảng 270.000 vnđ. Với mức giá này bạn hoàn toàn mua được một thỏi son lỳ, son kem hay son tint bóng hay son dưỡng khác với nhiều ưu điểm hơn mà giá thành lại hợp lý.

5. Mùi dầu dừa của 3ce Plumping Lips không phải ai cũng thích

Tuy có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên gồm những nguyên liệu chính như: dầu dừa hay baobob, bơ, dâu argan, dâu hoa calendula,… nhưng mùi dễ cảm nhận thấy nhất lại chính là dầu dừa còn các mùi kia biến đâu mất tiêu rồi rất khó để nhận biết. Với các bạn thích mùi dầu dừa thì không sao nhưng nó sẽ là tra tấn cho những bạn không ưa hoặc không ngửi nổi mùi dầu dừa.

Bảng màu son dưỡng 3ce Plumping lips với 5 màu sắc:

  • 3ce Plumping lips #Clear – Không màu

  • 3ce Plumping lips #Coral – San hô

  • 3ce Plumping lips #Pink – Hồng nhạt

  • 3ce Plumping lips #Red – Đỏ tươi

  • 3ce Plumping lips #Rosy – Cam đất trầm

Bảng màu son dưỡng 3ce Plumping lips
Bảng màu son dưỡng 3ce Plumping lips

Tuy màu nào cũng đẹp nhưng 3 màu san hô, cam đất trầm và không màu lại là 3 màu được yêu thích nhất. Độ bám của son chỉ được vài giờ và giúp môi căng mượt được trong khoảng nửa ngày. Do đó:

  • Nếu bạn là tín đồ yêu son dưỡng bóng thì đừng ngại sở hữu cho mình một em 3ce Plumping lips để tự trải nghiệm.
  • Còn nếu bạn là tín đồ son dưỡng thường thôi thì bạn có thể chọn cho mình một thương hiệu mỹ phẩm khác nhẹ nhàng và phù hợp hơn với bản thân nhé!

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời!

Đánh giá review kem dưỡng trắng tức thì 3CE White Milk – Xuất sắc chả kém son 3CE

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Với thành phần tự nhiên, dòng son môi Lipice rất được lòng phái đẹp bởi độ lành tính. Ngoài ra, với công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, dù là mùa đông hanh khô bạn cũng không lo môi bị khô, hay bong tróc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!